Menu
  
Tin tức sự kiện

​UEF tổ chức tập huấn kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cho cán bộ - giảng viên - nhân viên

18/10/2024
Chiều ngày 17/10, UEF đã tổ chức chương trình tập huấn “Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp” năm học 2024-2025 với sự tham gia của đông đảo cán bộ, giảng viên, nhân viên và cộng tác viên từ các đơn vị. Đây được xem là hoạt động quan trọng trong bối cảnh UEF không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững trong mối quan hệ giữa Nhà trường và các bên liên quan. 
 



Đông đảo các thành viên Nhà UEF tham gia công tác tập huấn
 
Buổi tập huấn có sự tham dự của TS. Hồ Viễn Phương – Phó Hiệu trưởng. Đồng hành và chia sẻ cùng các thầy cô, là TS. Phan Bảo Giang – Trưởng Khoa Marketing, bà Lê Quỳnh Thư – CEO của Apex Multimedia. Hai diễn giả không chỉ chia sẻ kiến thức chuyên môn mà còn mang đến những kinh nghiệm thực tế về chăm sóc khách hàng trong bối cảnh mọi lĩnh vực đều đang phát triển nhanh chóng, khả năng cạnh tranh cũng trở nên khốc liệt hơn. 
 

TS. Hồ Viễn Phương cho biết chăm sóc khách hàng là công tác quan trọng mà tất cả các thành viên đều cần chú ý dù ở vị trí trực tiếp hay gián tiếp
 
Tại buổi tập huấn, TS. Phan Bảo Giang đã giới thiệu về mô hình "5C" trong marketing, giúp các thầy cô tham dự hiểu rõ hơn về cách tương tác với các nhóm đối tượng quan trọng trong quá trình tư vấn và tuyển sinh, bao gồm học sinh, giáo viên, nhà trường, phụ huynh và các tổ chức liên quan. Đặc biệt, nhấn mạnh vai trò quan trọng của những "điểm chạm" trong hành trình chăm sóc khách hàng. Các "điểm chạm" này bao gồm mọi tương tác từ trực tuyến, trực tiếp tại trường, các sự kiện, truyền thông và thậm chí là thông qua cộng đồng cựu sinh viên.
Khái niệm “điểm chạm” mà thầy Bảo Giang đề cập là yếu tố then chốt trong việc tạo nên trải nghiệm khách hàng trọn vẹn. Mỗi điểm chạm đều là cơ hội để UEF gây ấn tượng và xây dựng lòng tin từ phía khách hàng, từ đó tạo nên sự khác biệt trong quá trình tuyển sinh và chăm sóc sau này. Đáng chú ý, diễn giả cũng nhắc vai trò của những người "hậu phương" – (những cán bộ, giảng viên, nhân viên không làm công tác tuyển sinh trực tiếp) cũng là lực lượng quan trọng trong việc đảm bảo sự đồng bộ, hiệu quả của hành trình trải nghiệm khách hàng.
 



Hai diễn giả chia sẻ những kiến thức gắn liền với câu chuyện chăm sóc khách hàng thực tế tại UEF và doanh nghiệp
 
Đại diện doanh nghiệp, diễn giả Lê Quỳnh Thư đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ lĩnh vực truyền thông và marketing, giúp đội ngũ UEF hiểu rõ hơn về cách tạo dựng hình ảnh Nhà trường một cách nhất quán và thu hút. Bà cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó cung cấp các dịch vụ tốt nhất, đáp ứng được kỳ vọng của các bên.
 


Diễn giả tạo không gian trao đổi sôi nổi khi tương tác trực tiếp cùng người tham dự
 
Chương trình tập huấn là cơ hội để các thành viên Nhà UEF cùng trao đổi, thảo luận và học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia. Trong bối cảnh ngành giáo dục đang ngày có nhiều sự cạnh tranh, việc liên tục cập nhật và hoàn thiện kỹ năng chăm sóc khách hàng là một vấn đề cấp thiết. Buổi tập huấn giúp đội ngũ nhân sự của UEF tự tin hơn trong việc tương tác với các nhóm khách hàng, đồng thời lan tỏa những hình ảnh tích cực của Nhà trường đến với cộng đồng. Sự kiện đã truyền tải một thông điệp rõ ràng: Mỗi thành viên của UEF đều có vai trò quan trọng trong việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với các bên liên quan, góp phần tạo dựng hình ảnh tích cực cho nhà trường trong mắt công chúng.
 

TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN