Nhà trường có mối quan hệ gắn kết bền chặt với doanh nghiệp mang lại cho sinh viên cơ hội học tập, tham quan, việc làm. Sinh viên UEF đã thụ hưởng nhiều thành quả gắn kết này, các chuyến tham quan doanh nghiệp như Lazada, Shopee, Glass Egg Digital Media, Vinacapital, Cát Tiên Sa, Sacombank, AEON Mall,... khởi nghiệp với sự tài trợ của doanh nghiệp như Business Ideas,... bổ sung nhiều hoạt động thiết thực khác “ngoài sách vở”.
Có thể nói vai trò của doanh nghiệp tại UEF còn được biết đến với hoạt động “Hành trình động từ giảng đường đến khởi nghiệp” tổ chức thường niên với sự tham gia của nhiều doanh nhân giàu kinh nghiệm thương trường bằng các buổi phỏng vấn, học kỹ năng, thái độ trước khi đến doanh nghiệp,... Chương trình mở ra lợi thế cạnh tranh, giúp nguồn nhân lực trẻ tiếp cận nhà tuyển dụng nhanh chóng, dễ dàng ứng tuyển vào các vị trí tiềm năng trên thị trường lao động.
Đích đến cuối hành trình đại học của mỗi sinh viên là trở thành một người trẻ bản lĩnh trước thử thách xã hội. Chương trình đào tạo chất lượng cao dựa trên góp ý tích cực của doanh nghiệp, nhà tuyển dụng giúp sinh viên UEF sở hữu vốn kiến thức, kỹ năng có thể ứng dụng ngay trong môi trường làm việc. Hiểu rõ những bài toán khó của doanh nghiệp trong tuyển dụng đội ngũ trẻ, UEF luôn nỗ lực để đối tác cùng chung tay tìm kiếm nhân sự, nhân tài thích hợp ngay trước khi sinh viên ra trường. Kiên định theo đuổi sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xã hội và hội nhập toàn cầu, UEF đang khẳng định vai trò của mình trong vòng tròn mạng lưới đối tác. Có thể nói thế mạnh “kiềng ba chân”: Nhà trường - Doanh nghiệp - Sinh viên chính là “chìa khóa vàng” trong việc đào tạo nguồn nhân lực thích ứng cuộc cách mạng 4.0 của Nhà trường. Nội dung: Phương Trần
Design: ORAGE |