Menu
  
Tin tức sự kiện

UEFers đã có một năm 2020 như thế nào? Cùng sẻ chia và hướng đến năm mới đầy hứa hẹn

31/12/2020
Ngày cuối cùng của năm 2020, tạm quên đi bộn bề công việc, học tập, hãy cùng UEFers sống chậm lại một chút, nhìn về những gì đã qua của năm cũ và hướng đến những kế hoạch, dự định của năm mới nhé.
 
Năm 2020 trọn vẹn hơn với những mục tiêu được hoàn thành
 
Dịch bệnh Covid-19 bùng phát mạnh, cách ly xã hội, kỳ nghỉ tết dài ngày nhất lịch sử,… là những gì bạn trẻ chứng kiến, trải qua trong năm 2020. Nhưng không vì vậy mà tinh thần quyết tiến của sinh viên Nhà UEF sụt giảm.
Trong năm 2020, mình cùng những người anh em đam mê bóng đá đã củng cố CLB đá bóng UEF một cách chuyên nghiệp hơn và giành được nhiều giải thưởng đáng tự hào, bên cạnh đó mình cũng tích cực hỗ trợ và tham gia một số chương trình nổi bật tại trường. Đa phần, các mục tiêu mình đặt ra đều đã hoàn thành một cách trọn vẹn. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid nên một số mục tiêu kinh doanh bên ngoài còn trì hoãn" - Ngô Quốc Huy - sinh viên năm 2 - khoa Luật chia sẻ. 
 
 tổng kết năm 2020
Quốc Huy đã có một năm 2020 trọn vẹn theo cách của riêng mình
 
Cũng như người bạn của mình, Nguyễn Ánh Xuân - cô sinh viên năm 2 khoa Quan hệ công chúng và truyền thông cũng đã đạt được nhiều thành tích trong công tác Đoàn và phong trào sinh viên. Các mục tiêu đặt ra cũng đều đạt được kết quả tốt. Hơn hết, có lẽ kinh nghiệm chính là “món quà” mà bạn gặt hái được sau một năm học tập và hoạt động tích cực tại ngôi nhà chung UEF.
 
 tổng kết năm 2020
“Điều mà em gặt hái được nhiều nhất có lẽ là những kinh nghiệm vô cùng quý báu từ thầy cô, bạn bè trong công tác Đoàn sau một năm hoạt động”. Ảnh: NVCC
 
Còn với Ngọc Oanh, dù nhiều áp lực khiến bạn mệt mỏi nhưng đan xen đó là những thành công ngoài mong đợi cả trong việc học lẫn cuộc sống. Bạn vui vẻ kể lại: "Nhìn lại chặng đường ấy - những lúc tôi thức xuyên đêm chạy deadline, quyết định đăng kí chương trình song bằng của trường, lựa chọn học giữa ngành Tài chính – Ngân hàng và ngành Luật kinh tế. Song song với sự nỗ lực trên bước đường học tập riêng mình, em đã vô cùng tự hào khi bản thân đã xuất sắc giành được giải Nhất cuộc thi “Tài năng tin học trong lĩnh vực Kế toán – Tài chính” do CLB YAC cùng Khoa Tài chính – Thương mại tổ chức.
 
 tổng kết năm 2020
Nguyễn Ngọc Oanh - “chú ong chăm chỉ” ngành Tài chính - Ngân hàng với những “quả ngọt” năm 2020
 
Người trẻ với nhiều dự định cho năm mới
 
Với tinh thần không ngừng học tập và sống hết mình với thanh xuân, UEFers đã có nhiều kế hoạch học tập cho mình trong năm học cũng như tích cực tham gia các sự kiện, phong trào sinh viên, từ thể dục thể thao, các cuộc thi học thuật cho đến những đấu trường sáng tạo.
 
 tổng kết năm 2020
“Mình sẽ tham gia các sự kiện và cố gắng đoạt được nhiều thành tích với các môn thể thao tại trường” - Trịnh Anh Kha - sinh viên năm 2 - khoa Quản trị du lịch - Khách sạn hào hứng chia sẻ.
 
Là những sinh viên năng động, UEFers không dừng lại trong khuôn khổ trường học, các bạn mong muốn mình có thể học thêm nhiều kiến thức bên ngoài, cải thiện khả năng ngoại ngữ của mình và còn thử sức ở lĩnh vực Review trên các kênh Vlog. Đó là chia sẻ của bạn Quốc Huy.
 
Còn với Phú Phúc, năm 2020 đã để lại nhiều bài học kinh nghiệm quý báu, dù những mục tiêu trong năm cũ vẫn chưa thực hiện được nhưng sẽ lấy đó làm bước đệm để tiếp tục hoàn thành những kế hoạch còn dang dở trong năm 2021. Phú Phúc mong muốn: “Đương nhiên là vẫn chưa có mục tiêu nào hoàn thành nhưng nó đang đi đúng hướng. Năm sau, mình mong là team bóng đá của mình sẽ tham gia nhiều giải đấu, còn bản thân mình thì hoàn thành đúng hạn đề tài nghiên cứu khoa học dang dở cùng thầy Sơn, có những đóng góp nho nhỏ cho sự phát triển về thể thao và học thuật UEF.”
 
 Tổng kết năm 2020
Hà Phú Phúc - sinh viên năm 2 Khoa Quan hệ quốc tế với nhiều mong muốn cho năm mới
 
Những ngày cuối năm mang lại nhiều cảm xúc cho mỗi người. Cảm giác hối hả, cập rập của một năm sắp qua xen lẫn sự vui sướng khi sắp chào đón một năm mới làm cho ai nấy đều cảm thấy lòng mình lâng lâng khó tả. Ta cảm thấy mình cần được yêu thương, chia sẻ và cần được cống hiến nhiều hơn nữa. 
Kết thúc một năm đầy biến động, UEF cùng đồng lòng hướng về một năm mới với nhiều hy vọng tích cực hơn. Là “thần dân” Nhà UEF, các bạn đã có dự định gì cho riêng mình chưa?
 
Với hy vọng một năm mới cùng nhiều điều mới mẻ đang chờ đợi, Ngọc Oanh - cô sinh viên năm 2 gửi nhiều lời chúc tốt đẹp đến "đại gia đình" UEF sẽ thành công hơn nữa và ngày càng khẳng định được vị thế của riêng mình: “Hy vọng tất cả các sinh viên UEF hãy luôn giữ ngọn lửa nhiệt huyết, nghị lực để cùng chinh phục tương lai và đón chờ một năm sắp đến với bao kế hoạch, dự định và cả những thách thức đang chờ đợi chúng ta phía trước.”
 
Tin: AMi - Kim Bằng
Ảnh: Thế Thăng - Hữu Bắc
TIN LIÊN QUAN