Menu
  
Tin tức sự kiện

UEFers ngành Quản trị nhân lực khóa 2020 báo cáo thành quả sau bốn năm học tập, nghiên cứu

14/06/2024
Sáng ngày 14/6, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức thành công Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2020 ngành Quản trị nhân lực. Với những đề tài mới mẻ, thiết thực và mang tính chuyên môn cao, các bạn đã thể hiện được thành quả sau 4 năm nỗ lực học tập, nghiên cứu tại UEF. 
Đây cũng chính là cột mốc đáng nhớ trong hành trình tri thức của mỗi bạn sinh viên, khép lại chặng đường 4 năm “đèn sách” của mình và chuẩn bị bước vào một môi trường mới, đầy chông gai và cũng nhiều cơ hội trong thị trường lao động.
 
Buổi bảo vệ khóa luận của sinh viên khóa 2020 ngành Quản trị nhân lực

Hội đồng đánh giá khóa luận gồm: TS. Lý Đan Thanh - Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa - Phó Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, ThS. Đặng Thanh Thủy - Trưởng ngành Quản trị nhân lực. 
 
Hội đồng đánh giá khóa luận sáng nay

Tham gia bảo vệ khóa luận là những bạn có thành tích học tập tốt và đủ điều kiện, khả năng nghiên cứu. Bằng kiến thức, kinh nghiệm tích lũy trong quá trình học tập, rèn luyện tại UEF cũng như quá trình thực tập thực tế tại các doanh nghiệp, 2 bạn sinh viên (Lê Thị Thanh Bình và Huỳnh Thái Nguyên) đã mạnh dạn thực hiện những đề tài mang tính thực tiễn cao, đáp ứng được sự phát triển trong thời đại 4.0 hiện nay liên quan đến yếu tố ảnh hưởng đến quyết định nhảy việc của Gen Z tại khu vực TP.HCM và các yếu tố văn hóa tổ chức ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức đối với nhân viên Gen Z.
Tại buổi lễ bảo vệ, mỗi sinh viên có 10 phút để trình bày tóm tắt nội dung đề tài, phương pháp nghiên cứu và đưa ra giải pháp, sau đó lắng nghe nhận xét và trả lời câu hỏi trực tiếp từ Hội đồng đánh giá.
 
Các bạn sinh viên tự tin trình bày đề tài nghiên cứu của mình

Đề tài mà hai bạn sinh viên thực hiện đều đúng với chuyên ngành đã học là Quản trị nhân lực. Nhìn chung, hai đề tài đều được Hội đồng đánh giá cao, ứng dụng được các kỹ năng và kiến thức sau 4 năm học tập để giải quyết vấn đề cụ thể, có phương pháp nghiên cứu rõ ràng, thể hiện được sự nghiêm túc trong bài luận. Tuy nhiên bên cạnh nội dung nổi bật, đảm bảo chất lượng của đề tài thì các bạn cần chỉn chu hơn trong cách trình bày và bố cục của bài luận để mang lại chất lượng tốt nhất, làm nguồn tư liệu tham khảo cho các sinh viên khóa sau. 
Bên cạnh đó, Hội đồng cũng góp ý thêm về đối tượng, phạm vi nghiên cứu, cơ sở lý thuyết cũng như cách trích dẫn nguồn tài liệu để sinh viên điều chỉnh khóa luận thành bản hoàn thiện cuối cùng.
 
Nhìn chung, các đề tài đều được Hội đồng đánh giá tích cực

Khóa luận tốt nghiệp chính là thành quả sau 4 năm học tập, rèn luyện của sinh viên Nhà UEF dưới sự hướng dẫn tận tâm của các thầy, cô. Chúc mừng hai bạn sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh khóa 2020 đã bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp. Đây là “bước đệm" quan trọng giúp các bạn phát triển lên những bậc học cao hơn hoặc tìm kiếm được công việc chất lượng trong tương lai.
TT.TT.TT
TIN LIÊN QUAN