Menu
  
Tin tức sự kiện

Hành trình tìm kiếm tài năng - UEF's Got Talent chính thức bắt đầu, UEFers đã sẵn sàng tỏa sáng?

26/09/2023
Trong năm học mới này, các bạn sinh viên đam mê nghệ thuật và giàu tài năng của Nhà UEF đều háo hức đón chờ sự xuất hiện của một sân chơi bùng nổ với tên gọi “UEF’s Got Talent”. Cuộc thi được tổ chức với mong muốn khơi dậy tài năng của sinh viên trong nhiều lĩnh vực, tạo môi trường để các bạn kết nối, học hỏi. Đây cũng là dịp để UEF phát hiện, bồi dưỡng các cá nhân xuất sắc để tham gia vào các hoạt động văn hóa nghệ thuật của Nhà trường cũng như dự thi các sân chơi chuyên nghiệp. 
 





UEF’s Got Talent là sân chơi để sinh viên tỏa sáng tài năng ở nhiều thể loại
 
“UEF’s Got Talent” là cuộc thi dành cho toàn thể các bạn sinh viên UEF có niềm đam mê đối với lĩnh vực nghệ thuật được khẳng định bản thân, tỏa sáng trên những sân khấu của riêng mình. Đến với sân chơi năm nay, thí sinh có thể tiến hành đăng ký dự thi theo hình thức cá nhân hoặc nhóm, sau đó tự do lựa chọn các thể loại biểu diễn: 
- Hát: đơn ca, song ca và tam ca, tốp ca, hợp xướng, đồng ca…
- Múa: dân gian, đương đại, ba lê, dancesport …
- Nhảy: hiện đại, break dance, popping…
- Sân khấu: tiểu phẩm, kịch ngắn, tấu hài...
- Nhạc cụ: Độc tấu, song tấu, tam tấu, tứ tấu...
- Biểu diễn xiếc, ảo thuật, thể thao...
Về các mốc thời gian, hiện tại Ban tổ chức đang mở đơn đăng ký từ ngày 25/09 đến 20/10/2023. Các thí sinh đáp ứng đủ tiêu chuẩn sẽ tiếp tục bước tiếp vào vòng sơ loại, dự kiến diễn ra từ ngày 23/10 đến 30/10/2023. 
Đối với vòng sơ loại, việc đăng ký số lượng tiết mục dự thi và thể loại của thí sinh sẽ không bị giới hạn. Điều này mang đến cơ hội giúp các UEFers đa tài, đa nghệ có thể tự do phát huy khả năng của mình và tối đa hóa lợi thế để giành được tấm vé bước tiếp vào vòng trong. Kết thúc vòng loại, Ban giám khảo sẽ chọn tối đa 60 tiết mục xuất sắc nhất để tham gia vòng Bán kết.
 




Tại UEF, nhiều sinh viên đã tìm được “sân khấu” thể hiện cho riêng mình 
 
Tham gia cuộc thi, bên cạnh việc học hỏi, phát triển kỹ năng, UEFers còn có cơ hội được trau dồi kinh nghiệm cùng các thành viên của Ban giám khảo, Ban cố vấn. Dự kiến, chủ nhân của những chiếc “ghế nóng” quyền lực của UEF’s Got Talent năm nay bao gồm: Nghệ sĩ Khánh Thi - Viện Trưởng Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF; Ca, nhạc sĩ Nam Khánh - Giảng viên Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF; Biên đạo Fung Huynh. Với vốn chuyên môn cùng kinh nghiệm dày dặn của mình, tin chắc các thầy cô sẽ mang đến cho UEFers nhiều lời khuyên giá trị và bổ ích. 
 
 
Các Giám khảo đồng hành với “UEF’s Got Talent"
 
Tham dự cuộc thi, bên cạnh cơ hội trau dồi, phát triển bản thân, các bạn còn nhận được những phần thưởng giá trị khi trở thành những chiến binh xuất sắc nhất. Về cơ cấu giải thưởng, Quán quân của cuộc thi sẽ nhận được 10,000,000 đồng tiền mặt. 8.000.000 đồng hiện kim là phần thưởng dành cho cá nhân hoặc đội thi giành giải Nhì. 5.000.000 đồng và 3.000.000 đồng là giải thưởng lần lượt dành cho thí sinh đạt giải Ba và giải Tư chung cuộc. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng sẽ trao 4 giải Đồng hành cho các thí sinh, mỗi giải thưởng trị giá 2.000.000 đồng từ cuộc thi. Bên cạnh đó, các thí sinh tham gia sẽ nhận được các suất quà tặng hấp dẫn từ các đơn vị tài trợ cũng như giấy khen từ UEF.
Đây là một cuộc thi hấp dẫn dành cho các sinh viên đam mê các mảng văn hóa, nghệ thuật của Nhà UEF. Các bạn hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội này, đăng ký tham gia để có thể hiện thực hóa những ước mơ nghệ thuật của mình nhé.
Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, các bạn sinh viên có thể liên hệ theo các kênh:
- Phòng Công tác Sinh viên, Tầng 6 – Trụ sở 141 Điện Biên Phủ.
- Hotline: 079 633 7999.
- Email: congtacsinhvien@uef.edu.vn.
 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN