Menu
  
Tin tức sự kiện

UEFers bổ sung kiến thức thực tiễn về chiến lược truyền thông marketing tích hợp

10/06/2024
Với mong muốn giúp sinh viên hiểu rõ hơn việc áp dụng và vận hành chiến lược truyền thông marketing tích hợp (IMC) tại doanh nghiệp, vào sáng ngày 8/6, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông đã tổ chức workshop “Chiến lược IMC cho công ty vừa và nhỏ”. Đây là chương trình khởi đầu cho chuỗi workshop đưa thực tiễn vào môn học của Khoa. 
Diễn giả của workshop là ông Lê Anh Tú - Giám đốc Công ty truyền thông iGem. 
 


Workshop về IMC khởi đầu chuỗi hoạt động đưa thực tiễn vào môn học của Khoa trong học kỳ này 
 
Chia sẻ về chủ đề IMC, diễn giả đã phân tích khái niệm IMC, vai trò của IMC trong các doanh nghiệp, chiến lược IMC và case-study điển hình. 
Theo đó, IMC là quá trình thống nhất thông điệp của một thương hiệu để làm cho thông điệp đó nhất quán và xuyên suốt trên tất cả các phương tiện truyền thông được sử dụng để tiếp cận đối tượng mục tiêu.
 


Diễn giả Lê Anh Tú đã chia sẻ đến sinh viên nhiều thông tin bổ ích về IMC 
 
Các dịch vụ của IMC khác biệt ở chỗ tích hợp nhiều kênh tiếp thị, chẳng hạn như phương tiện truyền thông xã hội, quan hệ công chúng và quảng cáo vào một chiến lược phối hợp nhằm khuếch đại tác động của thương hiệu và thu hút khách hàng trên nhiều điểm tiếp xúc khác nhau, từ đó tăng độ phủ và tăng doanh số. 
 



Sinh viên đưa ra thắc mắc và được giải đáp chi tiết 
 
Vai trò của IMC đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ được nhấn mạnh là phát huy tiềm lực của mình để kết hợp các kênh truyền thông - tiếp thị hiện đại nhằm gia tăng doanh số một cách hiệu quả. Các chiến lược IMC trong thực tiễn đã được đề cập để sinh viên hình dung rõ hơn. Thắc mắc của các bạn cũng được diễn giả giải đáp cặn kẽ. 
Từ những thông tin về IMC, hy vọng các bạn đã bổ sung nhiều kiến thức bổ ích, vận dụng hiệu quả vào môn học chuyên ngành cũng như có cái nhìn cận cảnh về công việc cụ thể tại doanh nghiệp. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN