Menu
  
Tin tức sự kiện

Tổng đạo diễn Vietnam Idol sẽ ngồi "ghế nóng" UEF's Got Talent 2023

26/10/2023
Bên cạnh việc thành tích học tập, sinh viên Nhà UEF còn sở hữu nhiều tài năng nổi trội thuộc nhiều lĩnh vực. Sân chơi UEF's Got Talent 2023 được xem là “mảnh đất màu mỡ" để các bạn sinh viên được thể hiện đam mê và ươm mầm tài năng. Đây cũng được xem là cơ hội cho các bạn trẻ khám phá thêm nhiều điều mới mẻ và khẳng định bản thân theo cách riêng.
Để chọn ra những thí sinh sáng giá bước tiếp ở các vòng thi phải kể đến vai trò quan trọng của đội ngũ ban giám khảo đầy quyền lực. Cùng Nhà UEF điểm qua những nhân vật sẽ đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực" ở cuộc thi UEF's Got Talent 2023 nhé! 
 
 
Nghệ sĩ Khánh Thi - Viện trưởng Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF
Viện trưởng Khánh Thi được biết đến là nữ hoàng khiêu vũ thể thao, biên đạo múa và ca sĩ. Cô được mệnh danh là "Kiện tướng dancesport" và được đánh giá là nữ vũ công hàng đầu tại Việt Nam của bộ môn thể thao này.
 

Nghệ sĩ Khánh Thi - Viện trưởng Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF là thành viên Ban giám khảo UEF's Got Talent năm nay
 
Với danh xưng "Nữ hoàng Dancesport", "kiện tướng Dancesport" mà báo chí Việt Nam thường dùng để gọi cô, Khánh Thi được xem là một trong những người đặt nền móng cho sự phát triển của khiêu vũ thể thao tại Việt Nam.Với nhiều giải thưởng nổi bật, Kiện tướng quốc gia môn Dancesport năm 2005 đến 2009; Kiện tướng quốc tế năm 2009 đến 2011; Đạt huy chương bạc múa dân tộc tại Canada trong cuộc thi văn hóa thể thao các nước nói tiếng Pháp năm 2000;… và nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong nước. Không chỉ ghi dấu ấn ở những giải thưởng lớn trong nước và quốc tế, Viện trưởng Khánh Thi cũng là một trong những gương mặt quen thuộc trong những chương trình, hoạt động truyền thông. 
Từ những kinh nghiệm được tích lũy trong suốt quá trình làm nghề, sự xuất hiện của Viện trưởng Khánh Thi trong Ban giám khảo của cuộc thi UEF's Got Talent 2023 sẽ giúp các bạn thí sinh tham gia được rèn luyện những kỹ năng một cách hoàn thiện hơn để mang đến những phần thi thật sự ấn tượng.

Tổng đạo diễn Nguyễn Hữu Thanh - "Ông vua của chương trình truyền hình"

 

Gắn bó với công việc đạo diễn sân khấu hơn 20 năm, đạo diễn Nguyễn Hữu Thanh là một trong những người sở hữu số lượng liveshow phát sóng trực tiếp rất lớn tại Việt Nam.
Anh là người đứng sau thành công của hàng loạt cuộc thi đình đám như: Bước nhảy hoàn vũ nhí, Giọng hát Việt nhí, The Remix - Hòa âm Ánh sáng (chương trình đã được nhận cú đúp giải thưởng tại VTV Awards 2015 với hai hạng mục Chương trình âm nhạc ấn tượng và Sân khấu ấn tượng), X-Factor, The Face, Concert Stardom của Vũ Cát Tường,... Đặc biệt nhân vật này chính là Tổng đạo diễn chương trình Vietnam Idol, với đêm Chung kết 2023 ấn tượng vừa diễn ra trong tháng 10 này.

 

Cùng chờ đón sự xuất hiện của đạo diễn Nguyễn Hữu Thanh trên "ghế nóng" UEF's Got Talent 2023
 
Bằng góc nhìn của người làm đạo diễn, anh Hữu Thanh sẽ đưa ra những ý kiến nhận xét về dàn dựng tiết mục, bố cục sân khấu,... để các thí sinh có những phần trình diễn trọn vẹn và thăng hoa nhất. 
Vocal Producer, CEO Nguyễn Hoàng Mỹ Ngọc 
CEO Nguyễn Hoàng Mỹ Ngọc là một Vocal Producer, tham gia cố vấn nghệ thuật cho nhiều công ty talent lớn như Dtap, St.219, DreamS,... Cô cũng đã đồng hành với nhiều chương trình truyền hình như: Vietnam Idol 2023, The Heroes, The Debut,... Ngoài ra, vị giám khảo tài, sắc này còn tham gia giảng dạy cho những ca sĩ nổi tiếng như: Erik, Hoàng Thùy Linh, Hà Nhi, Tóc Tiên, Ngô Lan Hương,... Trong đó, cô đã rất thành công khi đảm nhiệm vai trò Vocal Producer cho 2 Quán quân The Heroes 2021 và 2022, team Erik và team Gil Lê 
 

Vocal Producer Nguyễn Hoàng Mỹ Ngọc sẽ tìm ra những nhân tố sáng giá tại UEF's Got Talent 2023
 
Từ những kinh nghiệm, thành công trên lĩnh vực cố vấn nghệ thuật và đào tạo vocal, Mỹ Ngọc sẽ là một giám khảo đáng trông đợi. Cô sẽ dễ dàng nhìn ra điểm mạnh, điểm yếu của từng thí sinh và tìm ra những gương mặt trẻ tài năng của Nhà UEF tại sân chơi UEF's Got Talent năm nay.
Với sự đồng hành của dàn ban giám khảo "quyền lực" này, sân chơi UEF's Got Talent 2023 hứa sẽ thật chuyên nghiệp, công tâm và chọn ra được thí sinh xuất sắc cho vị trí Quán quân.
Tại UEF, trường không chỉ chú trọng vào chất lượng đào tạo chuyên môn mà còn đầu tư hoạt động ngoại khóa như biểu diễn nghệ thuật, thi đấu thể thao, giúp sinh viên phát triển toàn diện. Hy vọng với việc đánh giá, cố vấn chuyên môn từ các chuyên gia, nghệ sĩ giàu kinh nghiệm, sinh viên UEF sẽ tự tin thể hiện tài năng và theo đuổi đam mê một cách bài bản nhất.

TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN