Menu
  
Tin tức sự kiện

​Viện Văn hóa - Nghệ thuật tổ chức show báo cáo cuối khóa, kick-off sân chơi UEF’s Got Talent

23/09/2023
Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 16 năm thành lập trường, khai giảng năm học mới, Viện Văn hóa - Nghệ thuật phối hợp cùng Phòng Công tác sinh viên UEF đã tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Happy UEF’s Day” vào tối 22/9. Điểm đặc biệt của hoạt động này là lồng ghép các bài thi báo cáo cuối khóa lớp Dancing Musical trình độ cơ bản của các học viên khóa đầu tiên, đồng thời tưng bừng kick-off cuộc thi UEF’s Got Talent. 
 



Gia đình, người thân, bạn bè có mặt đông đảo để cổ vũ các học viên
 
Chương trình có sự tham dự của dàn khách mời nổi tiếng: Ca sĩ Hoàng Mỹ An, ca - nhạc sĩ Cheng, biên đạo Fung Huỳnh, đương kim vô địch Đông Nam Á Phan Hiển - Thu Hương. Đây cũng là đội ngũ “cầm cân nảy mực” cho phần thi báo cáo cuối khóa của các học viên. 
Về phía UEF có sự theo dõi, cổ vũ của ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng, TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng cùng các lãnh đạo, giảng viên Khoa, Viện, Phòng, Ban. 
 
 





Các khách mời trong "đại tiệc âm nhạc" tối 22/9

Sau 3 tháng học tập, 8 học viên lớp Dancing Musical khóa đầu tiên đã mang đến “bữa tiệc” âm nhạc đầy màu sắc và sôi động với các màn trình diễn kết hợp giữa nhảy và hát. Bên cạnh đó là phần trình diễn đến từ các CLB nghệ thuật UEF như S.E.U, S.M.S, D149 Crew. 
 
 



Các phần thi của 8 học viên
 







Những phần trình diễn đặc sắc của khách mời, các CLB nghệ thuật UEF
 
Phần thi cuối khóa được chấm điểm dựa trên các tiêu chí về giọng hát, vũ đạo và phong cách trình diễn của các thí sinh. Chia sẻ về các học viên khóa đầu tiên, Kiện tướng Phan Hiển nhận xét: “Tôi đánh giá rất cao về phần trình diễn của các bạn. Từ sự thiếu tự tin, luống cuống trên sân khấu ở những ngày đầu tiên thì sau 3 tháng các bạn đã có sự bứt phá ngoạn mục. Đó là thành công của khóa học và các bạn”. 
 
 
“Các bạn có rất nhiều năng lượng, sức trẻ và đam mê. Hương tin rằng sau lớp học này các bạn sẽ có những cánh cửa mới mở ra và sẽ tiếp tục vững bước hơn với đam mê của mình” - Kiện tướng Thu Hương nhận xét
 
Hoàn thành phần dự thi của mình, học viên Nguyễn Hoàng Bảo Phúc chia sẻ rằng bản thân hài lòng về phần trình diễn, đã bùng phá hết sức mình trong những buổi tập và phần thi vừa qua.
 

Học viên Nguyễn Hoàng Bảo Phúc chia sẻ cảm xúc sau phần thi
 
Cũng tại chương trình, TS. Nhan Cẩm Trí đã phát biểu chào mừng năm học mới và chính thức phát động cuộc thi UEF’s Got Talent. Đây là cuộc thi tài năng dành cho các bạn sinh viên UEF, không giới hạn lĩnh vực. Cuộc thi được tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh để sinh viên có cơ hội theo đuổi đam mê, thể hiện tài năng và bản lĩnh. Qua đó học hỏi thêm được nhiều kỹ năng, giao lưu, kết bạn để xây dựng cộng đồng sinh viên vững mạnh. 
 
 
 
Ông Đỗ Quốc Anh bày tỏ sự xúc động khi được thưởng thức bữa tiệc âm thanh ánh sáng rất chuyên nghiệp. 
 
 
TS. Nhan Cẩm Trí phát động cuộc thi UEF's Got Talents
 
Tổng kết khóa học, 8 học viên đã được trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học. Trần Nguyễn Hải Ánh được đánh giá học viên xuất sắc nhất với học bổng 100% cho khóa học tiếp theo. Giải thưởng học viên được yêu thích nhất từ bình chọn của khán giả tại sân khấu thuộc về Nguyễn Thị Thảo Anh. 
 


Hai giải thưởng được trao sau khóa học
 
Hoàn thành tốt buổi báo cáo, tin chắc rằng các bạn sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thân để theo đuổi đam mê và sẵn sàng tỏa sáng tại các sân chơi nghệ thuật. UEFers hãy cùng chờ đón và đăng ký tham gia cuộc thi UEF's Got Talents. Chúc cho tất cả các bạn bình tĩnh và tự tin thể hiện thật xuất sắc phần thi của mình trong cuộc đua sắp tới. 
 
Quy Nguyễn
Ảnh: Media Team 
TIN LIÊN QUAN