Lựa chọn học tập trong môi trường quốc tế năng động của UEF, sinh viên Vũ Quốc Khánh, năm cuối ngành Marketing đã sớm khởi tạo cho mình sự bản lĩnh, tự tin và sẵn sàng hội nhập. Để có được “chìa khóa vàng” đó, bạn đã không ngừng học tập, rèn luyện và cọ xát ở nhiều sân chơi trong nước và quốc tế.
Gần đây nhất, Quốc Khánh đã xuất sắc vượt qua 800 thí sinh để được xướng tên trong top 50 gương mặt trẻ “Galaxy Campus Friends”.



Hơn 3 năm học tập, Quốc Khánh đúc kết bài học giá trị nhất đối với mình là “Collaborative” - sự hợp tác. Với tất cả các hoạt động ở trường, Khánh luôn được thầy cô định hướng cách học tập, làm việc sao cho hòa hợp, chuyên nghiệp với những người có nền tảng khác nhau. “Bài học này đã giúp em linh hoạt hơn và tránh được lỗi không đáng có khi làm việc với sếp và đồng nghiệp, đối tác ở thời điểm hiện tại”, Quốc Khánh chia sẻ.



Theo Khánh, UEF đã giúp bạn chuẩn bị tốt hành trang về kiến thức chuyên môn. Nhà trường cũng liên tục mở rộng cơ hội cho sinh viên phát triển kỹ năng mềm và ngoại ngữ. Từ đó, bạn cũng tạo dựng được cho mình một nền móng vững chắc trên con đường chinh phục ước mơ của mình.



“UEF là bệ phóng chất lượng để em có thể hướng đến mục tiêu hội nhập quốc tế. Trường luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên tham gia vào hoạt động giao lưu văn hóa quốc tế. Đồng thời, chúng em còn được thử sức mình trong các cuộc thi lớn ở nhiều quốc gia. Nhờ vậy, em có thể học hỏi được nhiều điều và dần tích lũy những kinh nghiệm giá trị cho bản thân, tiến gần hơn đến việc hiện thực hóa ước mơ được việc tại các tập đoàn đa quốc gia”, Quốc Khánh cho biết.



Song song với việc học, tích lũy kiến thức tại trường, Quốc Khánh cũng không ngần ngại ghi danh vào nhiều sân chơi học thuật, kỹ năng để rèn luyện bản lĩnh. Với Khánh, mỗi sân chơi là một “kỳ quan”. Đây là nơi hội tụ tinh hoa của kiến thức. Những người bạn, người thầy, người huấn luyện viên là những người đa tài, đa nhiệm. Từ đó, Quốc Khánh có thể giao lưu, kết nối và học hỏi để làm giàu vốn trải nghiệm thực tiễn cho mình.



Quốc Khánh cho biết: “Mỗi cuộc thi, mỗi thành tích đạt được, em cảm thấy mình càng nhỏ bé đi vì gặp được những người giỏi giang, hiểu biết sâu rộng. Nhưng chính điều này lại tạo cho em động lực để tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện chăm chỉ hơn nữa để xứng đáng với cột mốc tiếp theo trong đời mình”.






Trong tương lai gần, Quốc Khánh sẽ tiếp tục có những hoạt động học tập và làm việc ở nước ngoài. “Thời điểm này em đang chuẩn bị hành trang và tiếp tục xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc trước khi bước ra một sân chơi lớn và khắc nghiệt hơn ngoài kia”, Khánh bật mí.






Vũ Quốc Khánh đã chuyển tải nhiều thông điệp ý nghĩa đến toàn thể UEFers. Các bạn có thể tham khảo, áp dụng để hoàn thành mục tiêu mà bản thân đã đề ra. Và tất nhiên, trong suốt quá trình đó, UEF sẽ luôn là người bạn đồng hành, sát cánh hỗ trợ các bạn mọi lúc mọi nơi. “Khánh làm được, các bạn cũng làm được. Cùng nhau thành công nhé!”, nam sinh gửi gắm.