Menu
  
Tin tức sự kiện

​Xác định 4 đội vào Bán kết Giải bóng đá Tân sinh viên khóa 2023

16/10/2023
Vào ngày 15/10, lượt trận cuối của vòng bảng và vòng Tứ kết của Giải bóng đá Tân sinh viên khóa 2023 đã diễn ra tại sân bóng Alibaba. Sau những màn tranh tài kịch tính, 4 đội tuyển xuất sắc vào vòng Bán kết sắp tới đã được xác định. 
Những cú sút hiểm hóc của các cầu thủ, những pha cứu thua “xuất thần” của thủ môn hay những đường chuyền hỏng đầy tiếc nuối đã mang đến cho các cổ động viên nhiều cung bậc cảm xúc trong ngày thi đấu cuối tuần qua. 
 







Màn tranh tài sôi nổi của các đội bóng vào Chủ nhật vừa qua
 
Lượt trận cuối của vòng bảng có 8 trận đấu, ghi nhận sự ngang tài ngang sức với phần lớn tỉ số sít sao. Trong đó, đội K23 UEF gây ấn tượng với chiến thắng áp đảo 15 - 1 trước đội Eternal Fire. Tuy nhiên, theo kết quả chung của các lượt trận, Eternal Fire là đội vào Tứ kết. 
 





Điểm nhấn của vòng Tứ kết là trận đấu kịch tính giữa  Eternal Fire và Khoa Marketing
 
Điểm nhấn của các cặp đấu vòng Tứ kết diễn ra chiều cùng ngày là loạt đá luân lưu kịch tính giữa Eternal Fire và Khoa Marketing, tỉ số 3-2 đã giúp Eternal Fire ghi tên vào vòng Bán kết. 3 đội còn lại được xác định gồm: K23 UEF, UEFer K23, Viettinfood (VTF)
 


Các cầu thủ đạt danh hiệu MPV trong vòng Tứ kết 
 
Trong các trận Tứ kết, các cầu thủ đạt danh hiệu MPV cũng được trao thưởng gồm: Vương Hữu Kiệt (Viettinfood), Hà Thành Đạt (Eternal Fire), Trần Minh Phát (UEFer K23), Huỳnh Huê Trác Nhiên (K23 UEF)
 

Kết quả của vòng Tứ kết 


UEFers lưu ý lịch thi đấu vòng Bán kết để cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ nhé 
 
Được biết, vòng Bán kết và Chung kết của Giải bóng đá Tân sinh viên khóa 2023 sẽ diễn ra vào ngày 22/10 tới đây. UEFers hãy cùng theo dõi để cổ vũ cho các đội và đón xem cái tên nào sẽ là “Nhà vô địch” của giải đấu năm nay nhé! 

TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN