Menu
  
Tin tức sự kiện

​Xuân yêu thương UEF 2024 khép lại đầy ý nghĩa với những hình ảnh đẹp tại Mái ấm Thiên Thần

31/01/2024
Khép lại chuỗi hoạt động Xuân yêu thương 2024 với những kỷ niệm đẹp về hành trình lan tỏa những giá trị nhân văn đến với cộng đồng, xã hội, Hội từ thiện UEF đã phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức chương trình thiện nguyện tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em - Mái ấm Thiên Thần vào ngày 31/1.
Trong chuyến đi này, tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên (CB-GV-NV) Nhà trường đã có dịp thăm hỏi, động viên cũng như trao tặng các phần quà thiết thực đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Không chỉ góp phần làm giàu đời sống vật chất và tinh thần cho các bé mà đây còn là lời động viên, lời chúc sức khỏe từ Nhà UEF dành cho các thành viên mái ấm trước thềm Tết Nguyên Đán. 
 

Chuyến đi có sự tham gia của nhiều CB-GV-NV UEF và đại diện các doanh nghiệp

Không chỉ là “người thầy” đặc biệt đồng hành với sinh viên trong nhiều cuộc thi, sự kiện chất lượng và những giờ học trên giảng đường mà các doanh nghiệp cũng nhiệt tình tham gia vào những chương trình thiện nguyện, chung tay cùng UEF lan tỏa giá trị nhân văn. Chuyến đi đến Mái ấm Thiên Thần lần này có sự tham gia của bà Trát Thanh Thảo - Trưởng phòng đào tạo Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương, bà Vũ Quỳnh Như - Co-Founder Trung tâm Anh ngữ Easy Edu.
 
UEF trao thư cảm ơn sự đồng hành của các doanh nghiệp trong chuyến đi

Song song với việc sôi nổi trò chuyện và tạo ra nhiều hoạt động vui chơi với các em nhỏ, đại diện các doanh nghiệp còn tham gia đóng góp cho Mái ấm bằng những phần quà hiện kim. Thông qua đó, hoạt động một lần nữa khẳng định tinh thần hợp tác của UEF với các đối tác trong việc nâng tầm giáo dục cho sinh viên và mang đến những giá trị nhân văn cho cộng đồng.  
 
Đại diện doanh nghiệp dành nhiều sự ủng hộ thiết thực đến các em nhỏ tại Mái ấm

Đến với Mái ấm, CB-GV-NV của Nhà trường đã được cùng trò chuyện và tìm hiểu về hoàn cảnh, câu chuyện của các em nhỏ đang sinh sống tại đây. Được biết, Mái ấm Thiên Thần đang là mái nhà nuôi dưỡng của hơn 130 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Tại đây, các bé được chia thành 3 nhóm độ tuổi và được chăm sóc bằng những phương pháp khác nhau, phù hợp với tính cách và nhu cầu của mình. 
 



Các thầy cô trò chuyện và dành nhiều sự quan tâm, chăm sóc cho các bé

Nhà UEF đã mang Tết về cho các bạn nhỏ thông qua nhiều hoạt động vui chơi rực rỡ sắc màu như: Múa lân, xem ảo thuật, giao lưu và tham gia các trò chơi vận đồng cùng chú hề,... Chính sự chỉn chu trong khâu tổ chức cùng tấm lòng yêu thương, tử tế của các thầy cô đã tạo ra một bầu không khí vui vẻ, gần gũi, đồng thời giúp các bé tận hưởng từng khoảnh khắc một cách trọn vẹn nhất. Tin chắc rằng những tiếng cười rộn vang như pháo hoa đêm giao thừa hay từng cái vòng tay cảm ơn đầy ngoan ngoãn sẽ trở thành những “chất xúc tác” mang Tết về sớm hơn trong trái tim của mỗi thành viên UEF.
 



Các em nhỏ tại Mái ấm Thiên Thần tích cực “đón Tết sớm” bằng những trò chơi, hoạt động tương tác

Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một cái Tết ấm áp và đủ đầy, trong chuyến đi, Hội từ thiện UEF đã trao đi nhiều phần quà là các nhu yếu phẩm: Sữa, gạo, bánh, mì gói,... Đây sẽ là những giá trị tinh thần to lớn để mang mùa xuân về cho Mái ấm Thiên Thần.
Bên cạnh đó, tập thể CB-GV-NV cũng tiến hành quyên góp 15 triệu đồng hiện kim. Được biết, đây là kinh phí tổ chức cho các bé bữa cơm tất niên để tổng kết năm cũ và sẵn sàng đón một năm Giáp Thìn sắp tới với nhiều kỳ vọng tốt đẹp hơn. 
 
Hội Từ thiện UEF trao tặng nhiều phần quà hiện kim và hiện vật nhằm chia sẻ khó khăn với các em nhỏ ở Mái ấm

Chương trình thiện nguyện tại Mái ấm Thiên Thần đã khép lại hành trình Xuân yêu thương với nhiều ý nghĩa đặc biệt cho Nhà UEF trong suốt hơn một tháng qua. Hy vọng rằng những hoạt động vì cộng đồng này cũng sẽ góp phần giúp các bạn sinh viên thấu hiểu và cảm thông với những hoàn cảnh khó khăn, đồng thời thêm trân quý cuộc sống mà mình đang có. 
 
Anh Thy
Ảnh: Thái Sơn
TIN LIÊN QUAN