Menu
  
Tin tuyển sinh

2k6 cùng tìm hiểu tiềm năng của nhóm ngành dịch vụ qua chương trình tư vấn VTV2 số ngày 3/8

05/08/2024
Sự phục hồi chung của nền kinh tế đã chứng kiến từng bước quay trở lại mạnh mẽ của các ngành dịch vụ. Nhìn thấy triển vọng phát triển của lĩnh vực này, nhiều bạn trẻ vẫn tin tưởng, quyết tâm lựa chọn theo học. Tại UEF, đây cũng là những ngành đào tạo được đông đảo thí sinh đăng ký xét tuyển. 
Trong chương trình tư vấn tuyển sinh VTV2 số phát sóng ngày 3/8 với chủ đề “Du lịch khách sạn - Tiềm năng không giới hạn”, ThS. Phạm Doãn Nguyên – Phó Hiệu trưởng UEF đã giúp các bạn tháo gỡ những khúc mắc liên quan đến các ngành học này. Đồng thời, 2k6 cũng có thêm góc nhìn thực tế về ngành nghề với những chia sẻ đến từ đại diện doanh nghiệp.
 


Thí sinh đã được tháo gỡ những khúc mắc về nhóm ngành "hot" hiện nay
 
Theo thầy Doãn Nguyên, UEF có 3 ngành thuộc nhóm dịch vụ, gồm: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống. 
Những ngành học này tại UEF không chỉ trang bị cho sinh viên những kiến thức nghiệp vụ chuyên sâu về du lịch, văn hóa các quốc gia mà còn chú trọng rèn luyện kỹ năng thực hành. Theo đó, sinh viên được học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu, tham gia các chương trình thực tế và phát triển toàn diện các kỹ năng mềm cần thiết cho nghề nghiệp. Tại trường, sinh viên có khu thực hành nhà hàng, khách sạn với các trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn. 
 

Theo ThS. Phạm Doãn Nguyên, UEF đào tạo nhóm ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn với nhiều lợi thế nổi bật
 
Một trong những thế mạnh của UEF là có mạng lưới đối tác doanh nghiệp rộng lớn trong các lĩnh vực. Sự kết nối này tạo cho sinh viên điều kiện học tập, thực tập và làm việc chất lượng. Bên cạnh những chương trình học tập trong nước, Nhà trường cũng giúp người học vươn tầm quốc tế với các hoạt động giao lưu, kiến tập ở nước ngoài. Ngoài ra, các bạn sẽ được nhận học bổng doanh nghiệp trị giá 35% học phí toàn khóa học. Đây là chính sách nhằm góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cung cấp cho các doanh nghiệp đối tác của Nhà trường. 
Đối với nhóm này, UEF cũng áp dụng các chính sách hấp dẫn khác như học bổng tuyển sinh, học bổng giáo dục, học bổng tài năng với giá trị từ 25% cho đến 100%. 
Tại UEF, nhóm ngành này được xét tuyển theo các tổ hợp môn A00 (Toán, Lý, Hóa), A01 (Toán, Lý, Anh), D01 (Toán, Văn, Anh) và C00 (Văn, Sử, Địa). Ngoài ra, thí sinh có thể  lựa chọn phương thức xét tuyển học bạ 3 học kỳ THPT (2 học kỳ lớp 11 và HK1 lớp 12) hoặc điểm thi đánh giá năng lực của ĐHQG-HCM. 
 

Chương trình đào tạo Cử nhân Anh Quốc tại UEF cũng là một lựa chọn phù hợp dành cho 2k6 có thế mạnh về ngoại ngữ
 
Bên cạnh chương trình song ngữ, chương trình liên kết quốc tế giữa UEF và Đại học Gloucestershire (UoG) - Anh Quốc cũng có đào tạo ngành Quản trị Khách sạn và Du lịch quốc tế. Những thông tin chi tiết về chương trình học tập, cơ hội việc làm, bằng cấp, học bổng,... của ngành này cũng được TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Giám đốc chương trình Gloucestershire Việt Nam chia sẻ chi tiết đến các bạn thí sinh.
Chương trình đã giúp 2k6 có thêm những thông tin bổ ích về nhóm ngành học xu hướng trong nền kinh tế hiện đại. Hy vọng chia sẻ từ ban tư vấn sẽ giúp các bạn có được cơ sở tham khảo để vạch rõ định hướng nghề nghiệp của bản thân và đưa ra quyết định học tập phù hợp. Với môi trường song ngữ - quốc tế, đào tạo gắn kết doanh nghiệp, UEF sẽ là một trong những điểm đến học tập lý tưởng, giúp sinh viên làm dày chuyên môn, vững kỹ năng và sử dụng thành thạo ngoại ngữ.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN