Menu
  
Tin tuyển sinh

​Chúc mừng các học viên chuyên ngành Luật kinh tế bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ

26/10/2023
Sáng 26/10, Viện Đào tạo sau đại học và Khoa Luật UEF đã tổ chức buổi bảo vệ luận văn thạc sĩ cho các học viên cao học chuyên ngành Luật kinh tế.
Hội đồng đánh giá gồm có: PGS.TS. Dương Anh Sơn, TS. Bùi Thị Hằng Nga, TS. Trần Văn Công, TS. Giản Thị Lê Na, TS. Nguyễn Thị Thu Trang, TS. Nguyễn Thị Thanh Xuân. 
Trước khi bắt đầu buổi bảo vệ, PGS.TS. Dương Anh Sơn đã thông qua quyết định thành lập hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ gồm thông tin: các thành viên hội đồng, học viên bảo vệ, đề tài báo cáo, thành tích nghiên cứu, quá trình học tập và công tác. 
 




Các học viên trình bày kết quả nghiên cứu
 
Các học viên sẽ có 10 phút trình bày về luận văn, kết quả nghiên cứu của đề tài và trả lời câu hỏi của thầy, cô trong hội đồng. 
Với chuyên ngành Luật kinh tế, các đề tài bảo vệ đều tập trung nghiên cứu về lĩnh vực pháp lý, chủ yếu là việc bảo hộ quyền sở hữu tác giả, thương hiệu và vấn đề đô thị, đất đai trên địa bàn TP.HCM. Bằng tâm huyết và sự đầu tư khai thác đa dạng của các đề tài, các học viên đã nỗ lực trình bày về những nghiên cứu đã thực hiện đồng thời mạnh dạn trả lời các câu hỏi phản biện từ hội đồng.
 



6 đề tài luận văn thạc sĩ chuyên ngành Luật kinh tế được thông qua thành công
 
Về nhận xét và góp ý của thầy, cô hội đồng, các đề tài đều được đánh giá cao về mặt nghiên cứu gắn liền với thực tế. Tuy nhiên, các học viên cũng gặp không ít điểm hạn chế về lỗi văn phong trình bày, nội dung chưa đi sâu vào vấn đề, thông tin còn khía cạnh chưa đủ thuyết phục,... Các học viên cần khắc phục những điểm hạn chế này để bài nghiên cứu hoàn thiện hơn. 
Khép lại buổi bảo vệ, toàn bộ 6 đề tài luận văn tốt nghiệp thạc sĩ đã được thông qua thành công. Nhà UEF xin chúc mừng các học viên đã hoàn thành xuất sắc chặng đường học tập, nghiên cứu trình độ thạc sĩ ngành Luật kinh tế. Thông qua những kiến thức đã được tích lũy, hy vọng các anh chị sẽ thành công hơn nữa trong tương lai. 
 
Quang Huy
Ảnh: Tuấn Anh
TIN LIÊN QUAN