Menu
  
Tin tuyển sinh

​Chương trình Tài năng UEF được triển khai cho những ngành học nào?

06/07/2024
Bên cạnh chương trình đào tạo song ngữ, năm 2024, UEF đã triển khai chương trình Tài năng học hoàn toàn bằng tiếng Anh. Với môi trường học tập hiện đại, thuận lợi cho việc rèn luyện ngoại ngữ, sinh viên học chương trình Tài năng được tạo điều kiện để phát triển tối đa năng lực. Vậy chương trình Tài năng UEF được triển khai cho những ngành học nào, các bạn cùng Nhà UEF tìm hiểu nhé.
Chương trình tài năng UEF được triển khai cho những ngành học nào?
Chương trình tài năng UEF được áp dụng với 5 ngành đào tạo gồm: Kinh doanh quốc tế, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính - Ngân hàng. Đây cũng là những ngành học thế mạnh của UEF. 
 
 
Sự bùng nổ của công nghệ đã thu hẹp khoảng cách về không gian và thời gian giữa các quốc gia, điều này giúp cho các giao dịch giữa các chủ thể kinh tế ở các nước khác nhau diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đó cũng là bối cảnh thúc đẩy sự phát triển của ngành Kinh doanh quốc tế và Quản trị kinh doanh. 
Cùng với nền kinh tế phát triển, một trong những bộ phận quan trọng trong thị trường trường xuất nhập khẩu là Logistics và quản lý chuỗi cung ứng. Việc được đào tạo ngành học này hoàn toàn bằng tiếng Anh là nền tảng vững chắc giúp các bạn ứng tuyển vào các tập đoàn quốc tế. 
Đối với ngành Marketing và Tài chính - Ngân hàng, nhiều đơn vị kinh doanh và ngân hàng quốc tế đã có chi nhánh tại Việt Nam. Trong xu thế của công nghệ và chuyển đổi số, đây là hai lĩnh vực thích ứng nhanh và đạt hiệu quả cao. 
 


Chương trình Tài năng UEF được triển khai cho 5 ngành học
 
Với chương trình Tài năng UEF được đào tạo bằng 100% tiếng Anh kết hợp kiến thức giảng đường và kinh nghiệm thực tiễn, sinh viên tốt nghiệp chương trình sẽ trở thành nguồn lực chất lượng cao cho các ngành trọng điểm trong tương lai. 
Điều kiện xét tuyển của chương trình Tài năng UEF 
Thí sinh xét tuyển vào chương trình Tài năng UEF cần đảm bảo các điều kiện sau: 
- Trúng tuyển vào UEF 
- Có điểm xét tuyển từ 21.0 trở lên (điểm thi tốt nghiệp THPT), từ 24.0 trở lên (điểm học bạ).
- Có trình độ tiếng Anh tốt, cụ thể như sau:
+ Có chứng chỉ IELTS từ 5.0 trở lên (hoặc các chứng chỉ quốc tế đương đương).
+ Tham dự kỳ thi xét miễn tiếng Anh của UEF và đạt kết quả từ 8.0 trở lên.
Với những thông tin giải đáp cho câu hỏi chương trình Tài năng UEF được triển khai cho những ngành học nào? Các bạn thí sinh đã có thêm cơ sở tham khảo, sớm quyết định xét tuyển để học ngành yêu thích và phát huy tối đa năng lực ngoại ngữ tốt của mình. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN