Menu
  
Tin tuyển sinh

Bộ GD&ĐT mở cổng đăng ký trực tuyến, UEF đón nhiều 2k6 đến tìm hiểu đặt nguyện vọng xét tuyển

18/07/2024
Sáng ngày 18/7 là thời điểm Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) mở cổng đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học cho hàng triệu thí sinh THPT trên cả nước. Team 2k6 đã trúng tuyển có điều kiện vào UEF ở phương thức xét tuyển sớm cũng lần lượt đến trường để được tư vấn hỗ trợ hoàn tất đăng ký trực tuyến ngay trong hôm nay. 
Rất nhiều thí sinh và phụ huynh cùng đến để được hướng dẫn đăng ký xét tuyển trên cổng thông tin của Bộ. Trong đó đa số là những bạn đã trúng tuyển có điều kiện. Ngoài ra, cũng có nhiều thí sinh lần đầu đến để tìm hiểu về trường, lắng nghe tư vấn ngành nghề, tư vấn nhà trọ, sau đó quyết định đăng ký xét tuyển ngay bằng điểm thi tốt nghiệp THPT. 
 
Chào đón thí sinh và phụ huynh đến UEF ngay sau khi mở cổng thông tin đăng ký xét tuyển của Bộ GD&ĐT

Đến với UEF, thí sinh nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ các thầy cô, anh, chị nhân viên. Hỗ trợ trực tiếp 1:1 tận tình và chu đáo, UEF giúp các bạn thoải mái tiếp nhận thông tin. Từ đó đưa ra quyết định đặt để nguyện vọng sao cho phù hợp nhất. Đối với những thí sinh chưa tham gia vào chương trình tiếng Anh trải nghiệm miễn phí, đây cũng là dịp để các bạn kiểm tra năng lực của mình. Nhân dịp đến với UEF, khu vực trải nghiệm tiếng Anh của UEF tiếp tục trở nên nhộn nhịp. 
 
Đội ngũ tư vấn hỗ trợ hết mình trong giai đoạn đặc biệt quan trọng này của thí sinh

Sau khi xét tuyển học bạ và trúng tuyển có điều kiện vào ngành Luật tại UEF, bạn Hoàng Đình Nhất - học sinh Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên Quận 7 (TP.HCM) đã tranh thủ đến trường ngay khi cổng thông tin của Bộ mở để tiến hành đăng ký xét tuyển trực tuyến. Đã đặt sự quyết tâm vào UEF từ lâu, qua sự hướng dẫn của các anh, chị, bạn đã dành nguyện vọng ưu tiên vào ngành Luật của UEF. 
Chia sẻ về quyết định này, Đình Nhất cho biết: “Thông qua những tìm hiểu của em về trường, em thấy UEF là một trường đại học uy tín, tích hợp đa dạng phương thức xét tuyển. Trong đó có phương thức xét học bạ với mức điểm sàn phù hợp năng lực của em. Chính vì vậy em quyết định nộp học bạ và may mắn đạt điều kiện điểm trúng tuyển. Và ngay khi Bộ GD&ĐT mở đăng ký nguyện vọng trực tuyến, em đã nhanh chóng đến trường để được hỗ trợ và hoàn tất các thủ tục còn lại, sẵn sàng trở thành tân sinh viên của UEF”.
 
Đình Nhất đến ngay UEF để được hỗ trợ đăng ký xét tuyển trên cổng thông tin của Bộ

Quyết định chọn UEF từ lâu bởi vị trí địa lý thuận lợi, các cơ sở đào tạo gần nhau, dễ dàng di chuyển qua lại để học tập và tham gia các hoạt động. Đó là những lý do mà thí sinh Trần Phi Bằng - học sinh Trường THCS&THPT Trần Cao Vân (TP.HCM) ấn tượng ngay từ lần đầu tiên tìm hiểu về trường. Tương tự như bạn Đình Nhất, Phi Bằng cũng tranh thủ đến UEF để được hướng dẫn đăng ký xét tuyển trực tuyến ngay sau khi cổng thông tin của Bộ mở và nắm chắc suất vào đại học.
Nói về lý do chọn UEF để đặt nguyện vọng ưu tiên, bà Nguyễn Thị Minh - phụ huynh của Phi Bằng chia sẻ: “Ngay từ đầu, bà đã định hướng cho Bằng theo học ngành Công nghệ thông tin, bởi bà hiểu sở thích và đam mê của cháu. Rồi theo đó để Bằng tự chọn trường học. Lần đầu tiên cháu đến UEF để được tư vấn định hướng ngành nghề và nộp hồ sơ xét tuyển đã rất ấn tượng về cơ sở đào tạo và đặc biệt thích thú với chương trình đào tạo của ngành này. Khi Bằng quyết tâm lựa chọn theo học, bà ủng hộ hoàn toàn. Ngoài ra, bà cũng rất thích cách đón tiếp và tư vấn của đội ngũ nhân viên trường, nhiệt tình, năng nổ và hỗ trợ rất chi tiết trong suốt quá trình”.
 
Phi Bằng đã hoàn tất đăng ký xét tuyển trực tuyến, sẵn sàng cho ngày trở thành tân sinh viên UEF

Giai đoạn đăng ký xét tuyển hiện nay là thời điểm nước rút để team 2k6 chọn trường, chọn ngành gắn bó lâu dài cho bản thân. Do đó các bạn cần nắm bắt thông tin về điểm sàn của các trường, so sánh lại mức điểm dự tính của bản thân để có thể trúng tuyển vào trường học mong muốn.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được hỗ trợ, thí sinh có thể liên hệ qua địa chỉ:
Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN