Menu
  
Tin tuyển sinh

Đạt nhiều thành tích về võ thuật cấp quốc tế, thí sinh nhận học bổng tài năng 100% của UEF

23/07/2024
Trong kỳ tuyển sinh năm 2024, Nhà UEF nhận không ít hồ sơ của các thí sinh tài năng, đạt thành tích nổi trội trong học tập, ngoại ngữ và các sân chơi thể thao quốc tế. Gần đây nhất là thí sinh Trần Đăng Khoa với hàng loạt thành tích võ thuật Taekwondo trong nước, khu vực và cả thế giới. Mang theo bảng vàng thành tích để xét tuyển vào UEF, Đăng Khoa đã trúng tuyển có điều kiện và xuất sắc nhận học bổng tài năng 100%.
 
Thí sinh Trần Đăng Khoa nhận học bổng tài năng 100% khi xét tuyển học bạ vào UEF

Trần Đăng Khoa là thí sinh tự do trong kỳ xét tuyển vào đại học năm 2024. Bạn đã tốt nghiệp THPT vào năm 2019 và tạm hoãn việc học để dành 5 năm rèn luyện, thi đấu chuyên nghiệp môn võ Taekwondo. Sự dày công và nỗ lực đó đã giúp Đăng Khoa sở hữu hàng loạt thành tích đáng nể tại hàng chục giải đấu trong và ngoài nước. Cho đến hiện tại, bạn quyết định trở lại con đường học tập. Lựa chọn UEF, thí sinh này nhận học bổng tài năng 100%. Điều kiện để Đăng Khoa sở hữu học bổng là những chiếc huy chương, bằng khen, thành tích và nỗ lực trong 5 năm thi đấu chuyên nghiệp của bạn. 
 
Nỗ lực trên sân đấu đã giúp cho hành trình đại học của Đăng Khoa nhẹ gánh về tài chính

Điểm qua những thành tích nổi bật của thí sinh Trần Đăng Khoa tại các giải đấu qua nhiều năm liền như sau:
- Huy chương Vàng Giải vô địch thế giới tại Peru năm 2016;
- Huy chương Vàng Giải vô địch Đông Nam Á tại Malaysia năm 2017;
- Huy chương Bạc Giải vô địch châu Á tại Kazakhstan năm 2017;
- Huy chương Vàng Giải Pháp mở rộng năm 2019;
- Huy chương Vàng Giải vô địch Đông Nam Á tại Việt Nam năm 2020;
- Huy chương Vàng Giải SEA Games 31 tại Việt Nam năm 2022;
- Huy chương Vàng Giải Mỹ mở rộng năm 2023;
- Huy chương Vàng Giải SEA Games 32 tại Cambodia năm 2023;
-...
 
Đăng Khoa và những người đồng đội liên tiếp gặt hái nhiều thành tích ở các mùa giải lớn

Chia sẻ về những thành tích đạt được, Đăng Khoa cho biết: "Trước khi diễn ra các giải đấu, em đã có quá trình chuẩn bị rất dài tập luyện và đúc kết theo năm tháng. Trong quá trình chuẩn bị đó, em đặt ra nhiều chế độ tập luyện rất nghiêm ngặt và kỷ luật. Một ngày em phải tập ba buổi, sáng - trưa - chiều. Ngoài ra, chế độ ăn uống cũng được kiểm soát chặt chẽ để có nhiều thể lực và sức khoẻ cho mình, đảm bảo sẽ ít bị chấn thương trong quá trình tập luyện".
Lắng nghe chia sẻ và tư vấn từ những người đồng đội trong đội tuyển, hiện cũng đang là những sinh viên Nhà UEF, Đăng Khoa bắt đầu tìm hiểu về trường và có ấn tượng đặc biệt. Bạn cho biết: "Em được chia sẻ và biết rằng UEF luôn tạo điều kiện cho các bạn có tài năng được theo đuổi đam mê với chính sách học bổng ưu đãi cho thí sinh ở đa lĩnh vực, trong đó có thể thao. Đây chính là lý do mà em mong muốn xét tuyển vào UEF. Ngoài ra, em cũng đã tìm hiểu rất kỹ về các thông tin của trường và biết rằng môi trường học tập của UEF rất nổi bật, nên em đã quyết định đăng ký vào ngành Công nghệ thông tin của trường".
 
Khoa lựa chọn UEF để theo đuổi ngành Công nghệ thông tin
 
Ngay sau khi xét tuyển vào UEF, với những thành tích đã đạt được trong lĩnh vực thể thao, Nhà trường nhận thấy đây là một tài năng nổi bật và quyết định trao học bổng 100% cho Đăng Khoa. Theo chia sẻ của Khoa, bạn cảm thấy rất vui khi đón nhận nguồn năng lượng tích cực này từ Nhà UEF. Đó sẽ là động lực để bạn cố gắng nỗ lực học tập trong thời gian tới. Đồng thời cũng tiếp sức cho Đăng Khoa trong những mùa giải Taekwondo tiếp theo để có thể duy trì học bổng trong suốt 4 năm học. 
Để chuẩn bị thật tốt cho con đường đại học phía trước tại Nhà UEF, Đăng Khoa cho biết: "Sau khi bắt đầu vào đại học, em nghĩ mình cần phải thay đổi quỹ thời gian tập luyện để có thể đáp ứng được thời gian học tập cũng như đảm bảo không bị gián đoạn việc học và rèn luyện tại trường".
 
Học bổng tài năng 100% tiếp sức cho người bạn trẻ trên con đường học tập và theo đuổi đam mê

Với học bổng tài năng 100%, Đăng Khoa sẽ không còn áp lực về mặt tài chính. Thay vào đó, bạn sẽ tập trung nhiều hơn vào việc học tập, tích lũy kiến thức với ngành Công nghệ thông tin mà bạn yêu thích. Chúc mừng Đăng Khoa và chào mừng thêm một tài năng trẻ chuẩn bị gia nhập vào “đại gia đình” UEF. 
 
TT.TT-TT
Ảnh: NVCC
TIN LIÊN QUAN