Menu
  
Tin tuyển sinh

Điểm tổ hợp Toán - Văn - Anh cao, thí sinh đăng ký nguyện vọng vào ngành nào tại UEF?

13/07/2024
Trong các kỳ tuyển sinh, khối D01 - bao gồm 3 môn Toán - Văn - Anh luôn là một trong số những tổ hợp môn được nhiều thí sinh lựa chọn đăng ký xét tuyển. Khối thi này hướng đến các ngành học yêu cầu kỹ năng ngôn ngữ, tư duy phân tích và hiểu biết nhất định về văn hóa - xã hội; được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực công việc khác nhau. Vậy, với điểm tổ hợp Toán - Văn - Anh cao, thí sinh đăng ký nguyện vọng vào ngành nào tại UEF? Các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để nắm được các thông tin cần thiết. 
Điểm tổ hợp Toán - Văn - Anh cao, thí sinh đăng ký nguyện vọng vào ngành nào tại UEF?
Đối với tổ hợp môn D01, các bạn thí sinh có thể xét tuyển vào đa số các ngành tại UEF bằng hai phương thức, đó là: xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn và xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Với 36 ngành học xu hướng, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động trong thời đại mới, UEF luôn tạo điều kiện để team 2k6 có điểm tổ hợp Toán - Văn - Anh cao tự do chinh phục lĩnh vực phù hợp với thế mạnh và sở thích của bản thân.
 
Điểm tổ hợp Toán - Văn - Anh cao, thí sinh có thể đăng ký nguyện vọng vào đa số các ngành học tại UEF

Đối với thí sinh yêu thích nhóm ngành Kinh doanh – Quản lý, các bạn có thể lựa chọn những ngành học như: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Kinh doanh thương mại, Marketing, Digital Marketing, Quản trị nhân lực, Quản trị khách sạn, Kinh tế quốc tế, Kinh tế số, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Bất động sản, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng. Ngoài ra, với thế mạnh đào tạo trong lĩnh vực tài chính, kế toán, UEF cũng sẽ là địa điểm lý tưởng cho các bạn có mong muốn theo đuổi các ngành Tài chính quốc tế, Tài chính - Ngân hàng, Công nghệ tài chính (Fintech), Kiểm toán, Kế toán. 
Là một gen Z đam mê sáng tạo, mong muốn thể hiện sắc màu và cá tính của bản thân thì chắc chắn team 2k6 không thể bỏ qua nhóm ngành truyền thông tại UEF. Với điểm tổ hợp D01 cao, các bạn có thể thử sức với các ngành Quan hệ công chúng, Quản trị sự kiện, Công nghệ truyền thông, Truyền thông đa phương tiện. Tương tự, nhóm ngành công nghệ thông tin cũng rất phù hợp với các thí sinh lựa chọn xét tuyển tổ hợp D01 với các ngành: Công nghệ thông tin, Kỹ thuật phần mềm, Thiết kế đồ họa, Khoa học dữ liệu, Thương mại điện tử. 
Trong bối cảnh hội nhập mạnh mẽ như hiện nay, ngoại ngữ được xem là yếu tố quan trọng giúp các bạn trẻ chinh phục ước mơ làm việc tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia. Các bạn thí sinh với khả năng sử dụng ngoại ngữ tốt có thể sử dụng khối D01 để xét tuyển vào các ngành ngôn ngữ tại UEF như: Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Hàn Quốc và Quan hệ quốc tế. Đặc biệt, team 2k6 có đam mê với lĩnh vực pháp lý cũng hoàn toàn có thể lựa chọn các ngành Luật, Luật kinh tế, Luật quốc tế bằng cách xét tuyển tổ hợp D01; mảng khoa học xã hội còn có thêm ngành Tâm lý học cho các bạn theo đuổi. 
Những lợi ích dành cho thí sinh có điểm tổ hợp D01 cao khi xét tuyển vào UEF
Là trường đại học áp dụng mô hình đào tạo song ngữ - quốc tế, môi trường học tập với ngôn ngữ chính là tiếng Anh là một điểm cộng lớn của UEF. Tại đây, sinh viên sẽ được học tập chương trình song ngữ với giáo trình chuẩn quốc tế, đồng thời nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh của mình khi tham gia vào các sự kiện, workshop liên quan. Thông qua việc thường xuyên tiếp cận và sử dụng ngôn ngữ này, các bạn có thể cập nhật, nắm bắt các kiến thức chuyên ngành nhanh nhạy, tự tin hòa nhập vào môi trường làm việc quốc tế. Trong thời đại hội nhập như hiện nay, đây là yếu tố quan trọng giúp sinh viên ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng, đồng thời thuận lợi phát triển sự nghiệp của mình.
 


Môi trường quốc tế của UEF tạo điều kiện giúp sinh viên phát triển bản thân toàn diện

Mô hình đào tạo gắn kết thực tiễn cũng mang đến lợi thế lớn cho sinh viên. Trong quá trình học, các bạn thường xuyên có cơ hội tham quan, kiến tập, thực hành tại các doanh nghiệp lớn trong nước để hiểu hơn về tính chất của từng ngành nghề, hình thành tư duy kinh doanh, tích lũy các kỹ năng cần thiết trong ngành. Bên cạnh đó, UEF hiện đang là đối tác của các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực, mang lại cơ hội việc làm phong phú cho sinh viên sau khi ra trường.
Đặc biệt, khi xét tuyển bằng tổ hợp môn D01 vào UEF, team 2k6 cũng có thể nhận được các suất học bổng giá trị khi đáp ứng được các yêu cầu của Nhà trường. Các chính sách học bổng UEF đang áp dụng trong năm học này bao gồm: Học bổng tuyển sinh, học bổng doanh nghiệp, học bổng tài năng, học bổng giáo dục,...
 
Thí sinh có điểm tổ hợp Toán - Văn - Anh cao có thể nhận được học bổng tuyển sinh trị giá đến 100%

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin liên quan đến câu hỏi điểm tổ hợp Toán - Văn - Anh cao, thí sinh đăng ký nguyện vọng vào ngành nào tại UEF? Thông qua việc tận dụng tốt tổ hợp môn đầy tiềm năng này, team 2k6 có thể thuận lợi chinh phục những ngành học nguyện vọng và trường đại học mà mình mong muốn. 
Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN