Menu
  
Tin tuyển sinh

Điểm tổ hợp Toán - Văn - Lý cao, thí sinh đăng ký nguyện vọng vào ngành nào tại UEF?

15/07/2024
Trong hệ thống tổ hợp môn xét tuyển đại học của Nhà UEF, tổ hợp môn Toán - Văn - Lý (C01) là một trong những tổ hợp đặc thù, thu hút sự quan tâm, tìm hiểu của các thí sinh. Bài viết này sẽ giúp các bạn nắm được điểm tổ hợp Toán - Văn - Lý cao, thí sinh đăng ký nguyện vọng vào ngành nào tại UEF?
Điểm tổ hợp Toán - Văn - Lý cao, thí sinh đăng ký nguyện vọng vào ngành nào tại UEF?
Tổ hợp môn Toán - Văn - Lý (C01) có thể là con đường tối ưu để các bạn thí sinh có thể mở rộng cánh cửa vào ngành học mà mình yêu thích. Tổ hợp này có thể xét vào các ngành như thuộc nhóm Tài chính, Kế toán, Thương mại, Công nghệ thông tin,... Tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), với tổ hợp môn C01, 2k6 có thể xét tuyển các ngành cụ thể như sau: Thiết kế đồ họa, Thương mại điện tử, Tài chính - Ngân hàng, Tài chính quốc tế, Kinh tế số, Công nghệ tài chính (Fintech), Kiểm toán, Kế toán, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật phần mềm, Khoa học dữ liệu.
 

Với tổ hợp môn C01, thí sinh có thể xét tuyển vào nhóm ngành thế mạnh tại UEF
 
Đối với tổ hợp môn C01, UEF tiến hành xét tuyển bằng hai phương thức, đó là: xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn và xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Đặt nguyện vọng vào UEF, thí sinh có cơ hội nhận học bổng giá trị 
Được biết đến là môi trường đào tạo có cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, trong suốt quá trình học tập tại UEF, bên cạnh những kiến thức chuyên ngành, sinh viên còn được trang bị đầy đủ các kỹ năng bổ trợ như kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tư duy phản biện, kỹ năng giải quyết vấn đề,... thông qua các buổi talkshow, workshop, cuộc thi học thuật đầy thú vị.
Chương trình đào tạo song ngữ với hơn 50% thời lượng học tập bằng tiếng Anh, chương trình Tài năng 100% tiếng Anh cùng các chương trình học kỳ quốc tế, liên kết, chuyển tiếp quốc tế được UEF chú trọng triển khai. 
 

Với phong phú các hoạt động, UEF mang đến môi trường học tập, rèn luyện sôi nổi cho sinh viên
 
Với tiêu chí học tập gắn liền với thực tiễn, sinh viên UEF thường xuyên có những chuyến tham quan doanh nghiệp để tiếp cận với môi trường làm việc thực tế, học hỏi và đúc kết kinh nghiệm từ các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực. Nhà trường cũng đảm bảo sinh viên có cơ hội được thực tập đúng chuyên ngành tại các doanh nghiệp uy tín và chất lượng. 
Đặc biệt, khi thí sinh xét tuyển đại học vào UEF, các bạn có cơ hội nhận các suất học bổng giá trị từ 25%, 50% đến 100% học phí nếu đạt mức điểm theo quy định. Đáng chú ý, với tổ hợp C01, thí sinh trúng tuyển ngành Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử, Thiết kế đồ họa, Khoa học dữ liệu, Kỹ thuật phần mềm còn nhận ngay học bổng doanh nghiệp tài trợ với giá trị 35% học phí toàn khóa học.
 
Thí sinh xét tuyển tổ hợp môn C01 vào một số ngành xu hướng sẽ nhận được học bổng daonh nghiệp 35%
  
Hiện tại, đối với nhóm thí sinh đã tham gia xét học bạ và nhận được thông báo trúng tuyển có điều kiện, các bạn cũng phải thực hiện đăng ký nguyện vọng trên cổng thông tin của Bộ. Các bạn phải đặt nguyện vọng 1 vào UEF để nắm chắc cơ hội trở thành tân sinh viên của trường.
Từ những thông tin bài viết cung cấp, hy vọng các bạn đã nắm được điểm tổ hợp Toán - Văn - Lý cao, thí sinh đăng ký nguyện vọng vào ngành nào tại UEF? Từ đó, có chiến lược chọn lựa tổ hợp phù hợp với môn học thế mạnh của mình. Mong sớm gặp lại các bạn với vị trí là tân sinh viên UEF!
Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN