Menu
  
Tin tuyển sinh

Học phí của UEF là bao nhiêu nếu sinh viên có học bổng giáo dục 40%?

13/07/2024
Mong muốn tạo nguồn trợ lực cho sinh viên học tập trong môi trường song ngữ - quốc tế, UEF áp dụng chính sách học bổng đa dạng cho nhiều đối tượng sinh viên, gồm học bổng tuyển sinh, học bổng doanh nghiệp, học bổng tài năng, học bổng giáo dục. Trong đó, học bổng giao dục có giá trị 40% toàn khóa học. Vậy học phí của UEF là bao nhiêu nếu sinh viên có học bổng giáo dục 40%?, các bạn thí sinh cùng tìm hiểu nhé! 
Học phí tại UEF năm 2024 là bao nhiêu? 
Học phí phụ thuộc vào số tín chỉ sinh viên đăng ký trong học kỳ đó. Một năm học tại UEF có 4 học kỳ, học phí bình quân khoảng 20 - 22 triệu đồng/học kỳ (Học phí đã bao gồm 6 cấp độ tiếng Anh). Chương trình tiếng Anh 6 cấp độ tương đương 60 triệu đồng, chương trình đảm bảo vốn tiếng Anh khi học các môn chuyên ngành và kỹ năng giao tiếp trong đời sống.
Trong đó, sinh viên có chứng chỉ IELTS đầu vào từ 5.0 được miễn học phí 3 cấp độ tiếng Anh khoảng 29.4 triệu đồng. Sinh viên có chứng chỉ IELTS đầu vào từ 5.5 được miễn học phí 4 cấp độ tiếng Anh khoảng 39.2 triệu đồng
Học phí của UEF là bao nhiêu nếu sinh viên có học bổng giáo dục 40%?
Với học bổng giáo dục, UEF áp dụng đối với các sinh viên là con, em ruột của các giáo viên, lãnh đạo các trường Trung học phổ thông, cán bộ các Sở GD&ĐT với giá trị 40% toàn khóa học.
Khi áp dụng học bổng giáo dục 40%, sinh viên sẽ đóng học phí bình quân khoảng 12 - 13.2 triệu đồng/học kỳ. (Học phí này ổn định trong suốt năm học và có thể thay đổi vào năm tiếp theo nhưng không quá 6%/năm).
 

Học phí sinh viên cần đóng khi có học bổng giáo dục 40% dao động bình quân khoảng 12 - 13.2 triệu đồng/học kỳ 
 
Học bổng giáo dục 40% toàn khóa học là nguồn lực giúp sinh viên giảm bớt áp lực tài chính và thụ hưởng môi trường đào tạo quốc tế chất lượng. Với mạng lưới đối tác quốc tế rộng mở, sinh viên UEF thường xuyên được tiếp xúc, giao lưu cùng các chuyên gia nước ngoài, học hỏi tri thức tiến bộ. Ngoài ra, các chương trình quốc tế tại trường rất đa dạng từ trao đổi sinh viên, liên kết quốc tế, học kỳ quốc tế đến thực tập quốc tế. Đây là điều kiện thuận lợi đến các bạn có thể “xuất ngoại”, rèn luyện và phát triển bản thân trong bối cảnh hội nhập. 
Sau khi tìm hiểu học phí của UEF là bao nhiêu nếu sinh viên có học bổng giáo dục 40%, các bạn thí sinh là đối tượng nhận học bổng đã có thêm thông tin cần thiết khi xét tuyển vào trường, sớm chuẩn bị thủ tục để không bỏ lỡ suất học bổng giá trị toàn khóa học. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN