Menu
  
Tin tuyển sinh

Học phí của UEF là bao nhiêu nếu sinh viên có học bổng tài năng 75%?

15/07/2024
Trong kỳ tuyển sinh năm nay, UEF tiếp tục trao tặng thí sinh nhiều suất học bổng giá trị, nhằm tạo điều kiện thuận lợi giúp 2k6 được trải nghiệm môi trường học tập chất lượng, hiện đại, chuẩn quốc tế. Trong đó, với những thí sinh đạt thành tích cao trong các lĩnh vực học thuật, văn hóa, nghệ thuật, thể thao, các bạn có cơ hội nhận các suất học bổng có giá trị từ 25%, 50%, 75% đến 100% học phí.
Vậy, học phí khóa 2024 chi tiết ra sao? Học phí của UEF là bao nhiêu nếu sinh viên có học bổng tài năng 75%? Bài viết dưới đây sẽ giúp các thí sinh giải đáp những thắc mắc trên.
 
Chính sách học bổng luôn nhận được sự quan tâm từ thí sinh khi đăng ký xét tuyển vào UEF

Học phí khóa 2024 tại UEF là bao nhiêu?
Tại UEF, một năm học sẽ có 4 học kỳ, học phí bình quân dao động từ 20 - 22 triệu đồng/học kỳ. Trong đó, học phí đã bao gồm chương trình 6 cấp độ tiếng Anh, đảm bảo cung cấp đầy đủ vốn tiếng Anh cần thiết khi học các môn chuyên ngành, đồng thời phát triển kỹ năng giao tiếp trong đời sống.
Đặc biệt, đối với sinh viên có chứng chỉ IELTS đầu vào từ 5.0 sẽ được miễn học phí 3 cấp độ tiếng Anh khoảng 29.4 triệu đồng. Và sinh viên có chứng chỉ IELTS đầu vào từ 5.5 sẽ được miễn học phí 4 cấp độ tiếng Anh khoảng 39.2 triệu đồng.
Lưu ý: Học phí này ổn định trong suốt năm học và có thể thay đổi vào năm tiếp theo nhưng không quá 6%/năm. 
UEF công khai học phí trước mỗi khóa học và đảm bảo cung cấp cho người học chất lượng tương xứng với học phí đã thu vào và được xã hội chấp nhận. Sinh viên UEF được thụ hưởng môi trường học tập hiện đại, luôn được doanh nghiệp đánh giá có lợi thế cạnh tranh trên thị trường lao động vì vững chuyên môn, kỹ năng mềm và khả năng ngoại ngữ tốt.
Học phí của UEF là bao nhiêu nếu sinh viên có học bổng tài năng 75%?
Học bổng tài năng là chính sách học bổng UEF dành cho thí sinh có thành tích cao trong các cuộc thi lớn về học thuật, văn hóa - văn nghệ, thể thao. Hội đồng xét duyệt học bổng của UEF sẽ xem xét đối với các trường hợp xét tuyển vào trường thông qua các phương thức xét tuyển phù hợp. 
Cụ thể, học bổng tài năng sẽ được áp dụng khi thí sinh đạt một trong những thành tích sau ở các mảng học thuật, nghệ thuật và thể thao: 
- Học thuật: Thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia; Thí sinh trong đội tuyển quốc gia; Thí sinh đạt các giải thưởng cao về Toán, Lý, Hóa, công nghệ thông tin, tin học, văn học, STEM.
- Nghệ thuật: Thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong các cuộc thi Văn hóa – Nghệ thuật cấp tỉnh, thành phố, quốc gia.
- Thể thao: Thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong các cuộc thi Thể thao cấp tỉnh, thành phố, quốc gia các môn như võ thuật, cờ vua, bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông.
Giá trị từ 25%, 50%, 75% đến 100% học phí, tùy theo thành tích thí sinh đạt được.
Áp dụng chính sách học bổng này ở mức 75%, sinh viên cần đóng học phí bình quân khoảng 5 - 5,5 triệu đồng/học kỳ
 
Học phí sinh viên cần đóng nếu có học bổng tài năng 75% là khoảng 5 - 5,5 triệu đồng/học kỳ

Thời gian và cách thức xét tuyển: thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển, Hội đồng xét học bổng trường sẽ xem xét trong thời gian 07 – 10 ngày.
Điều kiện duy trì học bổng: Theo quy định hiện hành của nhà trường.
Với những thông tin trên, 2k6 đã nắm được học phí của UEF là bao nhiêu nếu sinh viên có học bổng tài năng 75%? Với đáp án này, hy vọng 2k6 sẽ có sự chuẩn bị phù hợp để nhận được những suất học bổng giá trị từ UEF. Tin chắc rằng đây sẽ là nguồn “trợ lực” lớn giúp các bạn chinh phục môi trường đào tạo song ngữ - quốc tế.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN