Menu
  
Tin tuyển sinh

​Học phí của UEF nếu có học bổng 25%, sinh viên cần đóng là bao nhiêu?

11/07/2024
Với mong muốn tạo động lực học tập và "ươm mầm" tài năng, hằng năm, UEF luôn trao nhiều suất học bổng cho các thí sinh trúng tuyển vào trường ở tất cả các phương thức tuyển sinh. Học bổng UEF góp phần mở rộng cơ hội được trải nghiệm môi trường học tập quốc tế và tạo đà phát triển toàn diện cho các bạn trẻ. Theo đó, trong năm 2024, UEF sẽ tiếp tục áp dụng học bổng tuyển sinh với các mức 25%, 50% và 100% dành cho các tân sinh viên đạt yêu cầu.
Vậy học phí của UEF nếu có học bổng 25%, sinh viên cần đóng là bao nhiêu? Đây cũng là câu hỏi chung của nhiều thí sinh và phụ huynh khi đăng ký xét tuyển. Để giải đáp thắc mắc này, UEF mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.
Chính sách học phí của UEF năm 2024
Học phí được thu vào đầu mỗi học kỳ và phụ thuộc vào số tín chỉ sinh viên đăng ký trong học kỳ đó. Một năm có 04 học kỳ. Học phí bình quân khoảng 20 - 22 triệu đồng/học kỳ (Học phí đã bao gồm 6 cấp độ tiếng Anh). 
Tiếng Anh 6 cấp độ tương đương 60 triệu đồng, chương trình đảm bảo vốn tiếng Anh khi học chuyên ngành và giao tiếp trong cuộc sống.
Thời gian đóng học phí
Nhà trường thông báo về thời gian đóng học phí vào đầu mỗi học kỳ thông qua thư điện tử đến tài khoản cá nhân từng sinh viên, thư giấy đến phụ huynh. Riêng sinh viên năm thứ nhất sẽ đóng học phí học kỳ đầu ngay khi làm thủ tục nhập học.
Phương thức đóng học phí
- Phòng Tài chính UEF chỉ thu học phí qua hình thức chuyển khoản ngân hàng:
- Sinh viên và phụ huynh có thể chuyển tiền vào tài khoản của Trường tại bất kỳ ngân hàng nào trên cả nước theo chi tiết sau:
+ ĐƠN VỊ NHẬN: TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM.
+ SỐ TÀI KHOẢN:
118666268668 - Tại Ngân hàng Vietinbank - Chi nhánh 2 - TP.HCM
060012347979 - Tại Ngân hàng Sacombank - Chi nhánh Trung tâm
0071009996666 - Tại Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh TP.HCM
+ Nội dung: Họ tên sinh viên _ Mã số sinh viên.
UEF công khai học phí trước mỗi khóa học và đảm bảo cung cấp cho người học chất lượng tương xứng với học phí đã thu vào và được xã hội chấp nhận. Sinh viên UEF được thụ hưởng môi trường học tập hiện đại, luôn được doanh nghiệp đánh giá có lợi thế cạnh tranh trên thị trường lao động vì vững chuyên môn, kỹ năng mềm và khả năng ngoại ngữ tốt.
Với mức học bổng 25%, sinh viên còn đóng bao nhiêu học phí?
Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 sẽ nhận được học bổng tuyển sinh trị giá 25% học phí cho năm học đầu tiên khi đạt được một trong những yêu cầu sau: có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 21 đến dưới 25 điểm đối với kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, từ 24 đến dưới 26 đối với xét học bạ THPT (lớp 12) và xét tổng điểm trung bình học bạ 3 học kỳ, từ 840 đến dưới 960 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM; Thí sinh có chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên.
Khi đạt được những yêu cầu trên, sinh viên sẽ nhận được học bổng tuyển sinh trị giá 25% học phí. Với mức học bổng 25%, học phí sinh viên đóng còn 15 - 16,5 triệu đồng/học kỳ.
 

UEF đã trao tặng nhiều suất học bổng giá trị dành cho các bạn sinh viên tiềm năng
 
Để có cơ hội nhận được các suất học bổng này, các bạn có thể đăng ký xét tuyển vào UEF bằng các phương thức sau: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT; Xét tuyển theo học bạ lớp 12 tổ hợp 3 môn; Xét tuyển học bạ THPT theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ; Xét tuyển theo kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực 2024 của ĐHQG-TP.HCM. 
 
Học phí của UEF nếu có học bổng 25%, sinh viên cần đóng là bao nhiêu là câu hỏi được nhiều thí sinh quan tâm
 
Tuy nhiên, đối với học bổng tuyển sinh mức 25%, bạn cần tiếp tục phát huy thành tích tốt của mình, trau dồi các kỹ năng để thỏa mãn điều kiện duy trì qua từng năm theo quy định của Nhà trường. Cụ thể, kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.2 (theo thang điểm 4.0) trở lên; Điểm đánh giá rèn luyện năm học đạt từ 65 trở lên.
Mong rằng bài viết đã giúp các bạn thí sinh nắm được thông tin học phí của UEF nếu có học bổng 25%, sinh viên cần đóng là bao nhiêu? Với mức học bổng giá trị này, UEF hy vọng sẽ tạo động lực cho các bạn trong 4 năm theo học và đạt được nhiều thành công trong tương lai.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN