Menu
  
Tin tuyển sinh

Học phí tại UEF được giảm bao nhiêu nếu thí sinh có chứng chỉ IELTS 5.0?

12/07/2024
Trong bối cảnh hội nhập quốc tế mạnh mẽ như hiện nay, việc có kỹ năng tiếng Anh tốt sẽ mang đến cho các bạn trẻ nhiều lợi thế trong công việc và cuộc sống. Chính vì thế, tại UEF, Nhà trường luôn khuyến khích sinh viên học tập, rèn luyện năng lực sử dụng ngoại ngữ của mình thông qua nhiều chính sách và sự kiện bổ ích như: Các khóa học trải nghiệm miễn phí, hoạt động English Only Day, ngày hội tìm hiểu văn hóa các nước nói tiếng Anh - “English Culture Day”,... 
Trong đó, việc tiếp tục triển khai các chương trình học bổng dành cho các bạn có chứng chỉ tiếng Anh với thành tích tốt được xem là một trong những hoạt động thiết thực, vừa góp phần động viên tinh thần vừa trở thành nguồn trợ lực kinh tế giá trị cho mỗi UEFer. Vậy, học phí tại UEF được giảm bao nhiêu nếu thí sinh có chứng chỉ IELTS 5.0? Team 2k6 hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
 
Học tốt tiếng Anh, thí sinh nhận nhiều lợi thế khi trúng tuyển vào UEF

Học phí tại UEF năm 2024
Tại UEF, học phí sẽ được thu vào đầu mỗi học kỳ và phụ thuộc vào số tín chỉ sinh viên đăng ký trong học kỳ đó. Một năm được chia thành 4 học kỳ. Trong đó, học phí bình quân mỗi năm của sinh viên rơi vào khoảng 20 – 22 triệu đồng/học kỳ và đã bao gồm 6 cấp độ tiếng Anh. Học phí này ổn định trong suốt năm học và có thể thay đổi vào năm tiếp theo nhưng không quá 6%/năm.
Được biết, học phí trên đã bao gồm chương trình tiếng Anh 6 cấp độ. Chương trình tiếng Anh này giúp sinh viên có thể giao tiếp, tự tin học các môn chuyên ngành bằng tiếng Anh và thực hành tốt công việc tại các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước. 
Học phí được giảm bao nhiêu nếu thí sinh có chứng chỉ IELTS 5.0?
 
Có chứng chỉ IELTS 5.0, thí sinh được miễn giảm hơn 29 triệu đồng khi xét tuyển vào UEF

Với tân sinh viên có chứng chỉ IELTS đầu vào từ 5.0 sẽ được miễn học phí 3 cấp độ tiếng Anh khoảng 29.4 triệu đồng. 
Đây là chính sách UEF xây dựng với mong muốn tiếp lửa cho các bạn sinh viên trên hành trình hoàn thiện bản thân và sớm hòa nhịp với sự phát triển chung của thế giới. 
Lợi thế dành cho sinh viên có nền tảng tiếng Anh tốt khi học tại UEF
Nền tảng tiếng Anh vững vàng sẽ tạo ra nhiều lợi thế cho các bạn sinh viên khi học tập tại môi trường song ngữ của UEF. Bên cạnh việc miễn giảm học phí, tiết kiệm thời gian học tập khi được bỏ qua 3 cấp độ tiếng Anh đầu tiên, các bạn còn có cơ hội nhận được các suất học bổng giá trị lên đến 100% học phí khi đáp ứng đủ các quy định của Nhà trường. 
 
Môi trường học tập đa văn hóa giúp sinh viên nâng cao trình độ ngoại ngữ

Hiện nay, Nhà trường cũng đang tích cực phát triển các chương trình đào tạo từ song ngữ với 50% thời lượng học bằng tiếng Anh đến chương trình Tài năng 100% tiếng Anh. Việc học tốt ngoại ngữ sẽ là nền tảng giúp UEFers nắm được kiến thức chuyên ngành một cách chủ động, thuận lợi, tăng cường tương tác với các giảng viên bản ngữ. 
Ngoài ra, sinh viên có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt cũng có cơ hội tham gia những chương trình trao đổi, liên kết quốc tế với các trường đại học uy tín trên thế giới đang hợp tác cùng UEF. Kết thúc lộ trình đào tạo, các bạn sẽ được trang bị đầy đủ từ chuyên môn, các kỹ năng mềm cho đến cải thiện vốn tiếng Anh, đáp ứng được nhu cầu làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước.  
Với nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn, Nhà trường luôn tạo điều kiện để UEFers không ngừng học tập, rèn luyện và phát triển ngoại ngữ của mình. Hy vọng rằng thông qua bài viết, team 2k6 đã nắm được các thông tin liên quan đến học phí tại UEF được giảm bao nhiêu nếu thí sinh có chứng chỉ IELTS 5.0?, từ đó có sự chuẩn bị phù hợp trước khi làm thủ tục nhập học tại trường.
Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN