Menu
  
Tin tuyển sinh

Học phí tại UEF được giảm bao nhiêu nếu thí sinh có chứng chỉ IELTS 5.5?

12/07/2024
Với chương trình đào tạo song ngữ - quốc tế, UEF luôn có những chính sách khuyến khích các bạn sinh viên sở hữu nền tảng tiếng Anh tốt, điển hình là miễn giảm học phần tiếng Anh khi có chứng chỉ IELTS từ 5.0 và 5.5 trở lên. Vậy học phí tại UEF được giảm bao nhiêu nếu thí sinh có chứng chỉ IELTS 5.5, các bạn cùng tìm hiểu thông tin nhé! 
Học phí tại UEF được giảm bao nhiêu nếu thí sinh có chứng chỉ IELTS 5.5?
Năm 2024, học phí bình quân tại UEF khoảng 20 - 22 triệu đồng/học kỳ, mỗi năm học gồm 4 học kỳ (Học phí đã bao gồm 6 cấp độ tiếng Anh). Trong đó, chương trình Tiếng Anh 6 cấp độ sẽ đảm bảo vốn tiếng Anh khi học chuyên ngành và giao tiếp trong các hoạt động quốc tế.
Sinh viên có chứng chỉ IELTS đầu vào từ 5.5 được miễn học phí 4 cấp độ tiếng Anh khoảng 39.2 triệu đồng, các bạn sẽ còn đóng học phí khoảng 40.8 - 48.8 triệu đồng trong một năm. 
 

Sinh viên có chứng chỉ IELTS đầu vào từ 5.5 được miễn học phí 4 cấp độ tiếng Anh
 
Học phí này ổn định trong suốt năm học và có thể thay đổi vào năm tiếp theo nhưng không quá 6%/năm. Tương xứng với mức học phí, UEF tạo điều kiện để sinh viên được thụ hưởng môi trường học tập hiện đại, trải nghiệm nhiều dịch vụ, hoạt động, từ đó luôn được doanh nghiệp đánh giá có lợi thế cạnh tranh trên thị trường lao động vì vững chuyên môn, kỹ năng mềm và khả năng ngoại ngữ tốt.
Tăng lợi thế với nền tảng tiếng Anh vượt trội 
Ngoài chính sách miễn học phí cấp độ tiếng Anh, UEF cũng áp dụng học bổng tuyển sinh cho thí sinh với các mức 25%, 50% đến 100% khi có chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên. 
 
Các mức học bổng tương ứng với chứng chỉ IELTS
 
Khi có nền tảng tiếng Anh tốt và chứng chỉ IELTS từ 5.0, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển chương trình Tài năng tại UEF với thời lượng học hoàn toàn bằng tiếng Anh. Ở chương trình này, các bạn còn được miễn phí một học kỳ quốc tế tương đương 45 triệu đồng và được ưu tiên khi tham gia các chương trình quốc tế của trường như trao đổi sinh viên, liên kết quốc tế, thực tập quốc tế…
Với mạng lưới đối tác quốc tế rộng mở, sinh viên UEF cũng được thường xuyên tiếp xúc, giao lưu cùng các chuyên gia nước ngoài, học hỏi tri thức tiến bộ. Nền tảng tiếng Anh tốt sẽ giúp các bạn tiếp thu thông tin một cách thuận lợi và chính xác. Ngoài ra, đây cũng là điều kiện để các bạn “ghi điểm” trước các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia khi đến UEF. 
Sau khi tìm hiểu học phí tại UEF được giảm bao nhiêu nếu thí sinh có chứng chỉ IELTS 5.5, ngoài việc nắm được mức học phí được giảm, các bạn còn xác định thêm nhiều lợi thế nếu có nền tảng tiếng Anh tốt. Thí sinh có thể xem xét khả năng của bản thân và lựa chọn xét tuyển ngành học, trường học phù hợp để phát huy tối đa năng lực ngoại ngữ của mình. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN