Menu
  
Tin tuyển sinh

Hướng dẫn quy trình nhập học cho tân sinh viên khóa 2024

13/08/2024
Năm 2024, Nhà UEF tiếp tục chào đón các sĩ tử 2k6 gia nhập vào “đại gia đình” với 36 ngành học thông qua 4 phương thức tuyển sinh sau: xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2024, xét điểm học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn, xét điểm học bạ theo tổng điểm 3 học kỳ (HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12) và xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM. 
Theo quy định, các bạn sẽ thực hiện việc xác nhận nhập học trực tuyến đợt 1 trên cổng thông tin của Bộ GD&ĐT trước 17g00 ngày 27/8 sau khi nhận thông báo trúng tuyển vào UEF và tiến hành hoàn thiện quy trình nhập học tại trường. Vậy, quy trình nhập học ở UEF như thế nào? Thủ tục hồ sơ ra sao? Để giải đáp các thắc mắc trên, 2k6 hãy tham khảo qua bài viết hướng dẫn quy trình nhập học cho tân sinh viên khóa 2024 dưới đây.
 
Quy trình nhập học dành cho khóa 2024 được tổ chức theo 7 bước

Bước 1: Ban tư vấn hướng dẫn quy trình và hồ sơ nhập học
Khi thực hiện thủ tục nhập học tại UEF, đầu tiên, thí sinh cần đến Văn phòng Tư vấn - Tuyển sinh tại tầng 1 để được hướng dẫn các bước trong quy trình làm thủ tục bao gồm nhận phiếu thông tin nhập học, nhận bìa hồ sơ nhập học. 
 

 
Bước 2: Đóng học phí, lệ phí
Sau khi đã hoàn thành Phiếu thông tin nhập học, thí sinh tiến hành nộp học phí theo quy định của Nhà trường tại Khu vực 1 (tầng 6). Đừng quên giữ lại biên lai để tiện cho việc đối chiếu nếu xảy ra những trường hợp rủi ro. 
 
 
Đặc biệt, Nhà UEF đang có chính sách miễn lệ phí 3 triệu đồng cho 2.000 thí sinh hoàn thành thủ tục nhập học sớm nhất.
Bước 3: Hoàn thiện hồ sơ sinh viên, nhận lịch thi miễn học phần tiếng Anh
Khai báo thông tin cá nhân (nếu chưa khai báo online), đăng ký nơi khám BHYT, thực hiện khảo sát tại Khu vực 2 (tầng 6).
Thí sinh đến Khu vực 3 (tầng 6) để nộp các loại giấy tờ trong hồ sơ nhập học theo quy định. Sau đó, làm thủ tục xếp lớp, nhận thông báo về việc cấp phát tài khoản sinh viên UEF, nhận biên nhận hồ sơ, lịch thi tiếng Anh miễn học phần (nếu có).
 

 
Bước 4: Tư vấn chương trình quốc tế
Thí sinh đến Khu vực 4 (tầng 6) để nghe tư vấn về các chương trình quốc tế. Với mạng lưới hợp tác với các trường đại học uy tín trên thế giới liên tục được mở rộng, các bạn sẽ được tư vấn để tìm ra chương trình phù hợp với điều kiện và sở thích của mình nhất. 
 

 
Bước 5: Chụp hình làm thẻ sinh viên
Thí sinh liên hệ Trung tâm Thông tin - Truyền thông tại Khu vực 5 (tầng 6) để chụp hình phục vụ cho việc làm thẻ sinh viên. 
 
 
Bước 6: Nhận tặng phẩm, lịch sinh hoạt đầu khóa, tư vấn nhà trọ
Nhà UEF đã chuẩn bị rất nhiều món quà đặc biệt để chào đón những “tân binh” khóa 2024. Trước khi hoàn thành quy trình nhập học, team 2k6 sẽ đến Khu vực 6 (tầng 6) để nhận những tặng phẩm như: balo, đồng phục thể dục, sổ tay sinh viên. Tại đây, các bạn cũng sẽ được nhận lịch sinh hoạt đầu khóa của mình.
 
 
 
Ngoài ra, Nhà trường cũng sẽ tư vấn, giới thiệu các nhà trọ uy tín dành cho những bạn sinh viên có nhu cầu.
Bước 7: Nhận tài liệu học tập
Ở bước cuối cùng, các bạn hãy đến Thư viện trường tại tầng 5 để nhận giáo trình học tập cho học kỳ 1A và 1B của mình tại UEF nhé. 
 

 
Hy vọng với những thông tin hướng dẫn quy trình nhập học cho tân sinh viên khóa 2024, các sĩ tử 2k6 sẽ thuận lợi nhập học, bước đầu thực hiện hóa giấc mơ giảng đường tại UEF. Đặc biệt, Nhà trường đang triển khai chính sách miễn lệ phí 3 triệu đồng dành cho 2.000 thí sinh xác nhận nhập học sớm nhất trong năm 2024. Hãy nhanh chóng hoàn tất các thủ tục nhập học và hòa mình vào môi trường học tập đầy năng động tại đây nhé các thành viên mới của Nhà UEF!
Thời gian làm việc:
Từ 7g00 đến 17g00 tất cả các ngày trong tuần (bao gồm thứ Bảy, Chủ nhật).
Với các ngày nghỉ lễ, thời gian làm việc cụ thể: sáng bắt đầu từ 7g30 - 11g30, chiều từ 13g30 - 16g30.
Nếu có thắc mắc về quy trình nhập học, các bạn có thể liên hệ: 
Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo
 
Thí sinh có thể đăng ký lịch nhập học tại đây:


 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN