Menu
  
Tin tuyển sinh

2k6 quan tâm đến xét tuyển học bạ của UEF tại buổi khai mạc chương trình Tư vấn tuyển sinh 2024

08/01/2024
Trải qua 15 mùa thành công, chương trình tư vấn tuyển sinh “Đúng ngành nghề - Sáng tương lai” lần thứ 16 - năm 2024 đã chính thức khai mạc vào sáng 8/1 tại Trường THPT Phú Nhuận.

 

 

Với mục đích cung cấp những thông tin bổ ích, kịp thời, định hướng đúng đắn cho học sinh trước ngưỡng cửa đại học, chương trình được Tạp chí Giáo dục TP.HCM tổ chức với sự đồng hành, hỗ trợ của Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM, Trung tâm Phát triển GD&ĐT phía Nam (Bộ GD&ĐT), Đại học Quốc gia TP.HCM cùng nhiều trường đại học, cao đẳng,… trong đó có UEF.
 




Nhà UEF đồng hành với chương trình suốt 15 mùa qua
 
Năm nay, chương trình được triển khai ở hơn 100 trường THPT trên địa bàn TP.HCM và gần 500 trường tại hơn 20 tỉnh, thành khác. 
 

Nhà báo Nguyễn Thanh Tú - Tổng biên tập Tạp chí Giáo dục TP.HCM, Trưởng ban tổ chức chia sẻ ý nghĩa của chương trình




Các chuyên gia tư vấn tham dự, chia sẻ tại chương trình khai mạc sáng nay
 
Tại buổi khai mạc, học sinh Trường THPT Phú Nhuận được lắng nghe tư vấn từ hơn 20 chuyên gia tuyển sinh các trường đại học, cao đẳng và chuyên gia tâm lý, kỹ năng. Các bạn đã tìm hiểu nhiều thông tin bổ ích trong việc lựa chọn ngành nghề và trường học phù hợp. 
 




Các nhóm ngành thế mạnh tại UEF được các bạn quan tâm, đặt câu hỏi

 

Học sinh tìm hiểu thêm thông tin qua các ấn phẩm tuyển sinh

Trong chương trình, học sinh cho thấy sự quan tâm đến các ngành học trên nhiều lĩnh vực như: Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Marketing, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, nhóm ngành về công nghệ - kỹ thuật… cũng như thông tin về các chương trình quốc tế, cơ hội việc làm. 
 


Chương trình quốc tế, môi trường học tập cũng được ban tư vấn giải đáp





Đặc biệt, phương thức xét tuyển học bạ của UEF được xem là tiêu điểm thông tin tại gian tư vấn riêng sáng nay
 
Bên cạnh những lưu ý về kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 và phương thức tuyển sinh, các bạn còn nhận được sự tư vấn chi tiết từ các trường đại học tham gia chương trình. Tìm hiểu về UEF, học sinh được giải đáp cặn kẽ về chương trình học song ngữ, cơ hội việc làm, cách thức xét tuyển, chính sách học bổng,... của trường. Đồng thời nhận được các ấn phẩm trang bị thêm thông tin tổng quan về UEF và những phần quà khích lệ. Đặc biệt, nhiều thí sinh quan tâm đến phương thức xét học bạ và dự định nộp hồ sơ xét tuyển sớm tại UEF vào đợt 15/1 tới đây. 
 



Những phần quà dễ thương được Nhà UEF trao tặng cho học sinh THPT Phú Nhuận
 
Những thông tin tại chương trình đã giúp các bạn học sinh có được bức tranh tổng quát về kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 cũng như kiến thức rõ nét hơn về phương thức tuyển sinh, các ngành nghề trong nguyện vọng. Đây là cơ sở vững chắc để các bạn xác định được hướng đi phù hợp trong tương lai. 
Nhà UEF hẹn gặp các bạn học sinh TP.HCM và các tỉnh, thành lân cận ở những chương trình tư vấn tuyển sinh tiếp theo!
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN