Menu
  
Tin tuyển sinh

Khởi động khóa thực hành Giáo dục quốc phòng từ 22/7, UEFers cần lưu ý gì để hoàn thành tốt học phần?

11/07/2024
Trong học kỳ hè năm nay, khóa học thực hành Giáo dục quốc phòng dành cho sinh viên UEF tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh thuộc Trường Quân sự - Bộ Tư lệnh TP.HCM (Củ Chi) sẽ được khởi động. Từ ngày 22/7, đợt học đầu tiên sẽ diễn ra. Để có sự chuẩn bị tốt nhất và tinh thần sẵn sàng cho khóa học, các bạn cần ghi chú những lưu ý cần thiết. 
Khóa học thực hành Giáo dục quốc phòng trong học kỳ hè năm học 2023 - 2024 được chia thành 5 đợt. Theo đó, đợt 1 bắt đầu từ ngày 22/7, đợt 2 từ ngày 29/7, đợt 3 từ ngày 5/8, đợt 4 từ ngày 12/8, đợt 5 từ ngày 19/8. 
Với môi trường rèn luyện kỷ luật nghiêm túc, sinh viên cần tuần thủ những quy định về sinh hoạt, nghỉ ngơi, ăn uống, vật dụng, tư trang, đảm bảo quá trình học diễn ra thuận lợi. 
 



Sinh viên cần tuân thủ quy định theo các giờ học và sinh hoạt tại trường quân sự 
 
Trong thời gian học tập sinh viên cần mang đầy đủ giấy tờ tùy thân (CCCD, thẻ sinh viên, thẻ Bảo hiểm y tế - app VSSID), tập vở và bút viết, thiết bị sạc điện thoại dự phòng, quần áo sử dụng trong sinh hoạt và giờ nghỉ ngơi, các vật phẩm cần thiết như bàn chải, kem đánh răng, dầu gội,… Các bạn có thể trang bị thêm áo mưa tiện lợi để phục vụ cho chương trình hành quân. 
Sinh viên không nên mang theo đồ điện tử, đồ dùng cá nhân đắt tiền và thực phẩm, đồ cá nhân rườm rà, không cần thiết.
Khi học tập và sinh hoạt tại trường quân sự, sinh viên tuân thủ theo thời khóa biểu gồm các khung giờ: 5g15 - thức dậy, vệ sinh, thể dục; 7g30 đến 11g00 - học buổi sáng; 13g30 đến 16g30 - học buổi chiều; thời gian sinh hoạt tập thể và thời gian lao động tập thể,…
 

 

Sự chuẩn bị tốt giúp các bạn có khóa học Giáo dục quốc phòng thật hiệu quả và đáng nhớ
 
Để sinh viên nắm bắt đầy đủ thông tin và có sự chuẩn bị tốt nhất, Phòng Công tác sinh viên phối hợp với Phòng Đào tạo sẽ tổ chức buổi họp sinh hoạt và giải đáp thắc mắc cho các bạn trước mỗi đợt học thực hành.
Từ những lưu ý trên, hy vọng các bạn sinh viên sẽ rèn luyện hiệu quả và có nhiều trải nghiệm ý nghĩa tại khóa học Giáo dục quốc phòng trong học kỳ hè này. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN