Nền kinh tế thị trường ngày một sôi động, nhiều doanh nghiệp nở rộ với hàng loạt thương hiệu nổi bật. Việc tạo nên sự khác biệt, vượt trội trong quá trình lan tỏa thương hiệu đến với khách hàng cần đến đội ngũ làm marketing chuyên nghiệp.
Trên thực tế, phần lớn các công ty, doanh nghiệp đều tỏ ra ưu ái tuyển dụng các nhân viên có bằng cấp đại học. Vì đó, sau khi tốt nghiệp cao đẳng nghề, cao đẳng,... nhiều sinh viên tiếp tục con đường học vấn với chương trình
liên thông đại học ngành Marketing nhằm mở ra nhiều triển vọng cho nghề nghiệp tương lai.
Vậy
liên thông đại ngành Marketing học những gì? Thời gian học trong khoảng bao lâu?
Liên thông đại học ngành Marketing là học những gì?
Marketing là một hình thức không thể thiếu trong kinh doanh, bao gồm tất cả các hoạt động hướng tới khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của họ thông qua quá quảng bá sản phẩm, phát triển thương hiệu. Mục tiêu cao nhất của đội ngũ Marketing đặt ra chính là trở thành chiếc cầu nối bền chặt giữa doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu.
Thời hạn nộp hồ sơ liên thông đại học tại UEF đợt 2 - 2017 đến ngày 31/10
Theo đó, chương trình liên thông đại học ngành Marketing đào tạo một cách hệ thống khối kiến thức nền tảng về Marketing hiện đại, bao gồm các khía cạnh: nghiên cứu thị trường, xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng, thiết kế chương trình phân phối sản phẩm, tổ chức phân phối sản phẩm, định giá sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện,...với các môn học chuyên ngành Marketing cụ thể như Quản trị marketing, Quản trị bán hàng, Hành vi người tiêu dùng, Chiến lược sản phẩm, Chiến lược giá và phân phối, Quảng cáo và khuyến mãi, Marketing quốc tế, Marketing dịch vụ, PR,…
Cạnh đó, sinh viên được trang bị thêm các kỹ năng mềm, kỹ năng nghề nghiệp cần thiết như: làm việc nhóm, giao tiếp, quản lý thời gian, kỹ năng thuyết trình, thuyết phục,...
Về thời gian học, sinh viên liên thông đúng ngành hoàn tất chương trình trong khoảng 1,5 năm, nếu trái ngành, thời gian học kéo dài khoảng 2 năm để bổ sung kiến thức chuyên ngành.
Đào tạo liên thông đại học ngành Marketing theo chuẩn quốc tế tại UEF
Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM (UEF) được biết đến là một trong những trường có chương trình đào tạo liên thông ngành Marketing hiện đại theo mô hình chuẩn quốc tế với độ gắn kết thực tiễn cao.
Bên cạnh khối kiến thức chuyên ngành được trau dồi, những chia sẻ từ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế, marketing thông qua các buổi hội thảo chuyên đề, định hướng nghề nghiệp giúp sinh viên có cái nhìn toàn diện và sâu rộng về nghề nghiệp, tự tin hòa nhập vào môi trường làm việc sau này.
Với mục tiêu tạo một môi trường học tập thoải mái và thân thiện nhất cho sinh viên, Nhà trường còn đầu tư cơ sở vật chất hiện đại ở khu vực trung tâm Thành phố, phòng học trang bị 100% máy lạnh, internet – wifi tạo điều kiện tốt nhất trong suốt quá trình theo học,…
Ngoài ra, việc bố trí thời biểu ngoài giờ hành chính giúp sinh viên đã đi làm có thể sắp xếp thời gian, yên tâm tập trung cho việc học tập của mình.
Từ những thông tin trên, hy vọng các bạn đã hình dung được lộ trình học tập của bản thân khi quyết định liên thông đại học ngành Marketing. Chúc các bạn sẽ chọn được môi trường đầu tư kiến thức phù hợp, đồng thời gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực mình đam mê theo đuổi.
Lê Minh