Menu
  
Tin tuyển sinh

Sau khi trường công bố điểm chuẩn, nhộn nhịp thí sinh đến UEF tìm hiểu cơ hội xét tuyển, nhập học

18/08/2024
UEF đã công bố điểm chuẩn và kết quả xét tuyển đợt 1 vào chiều ngày 17/8. Dựa theo kết quả này, các bạn thí sinh trúng tuyển sẽ phải tiến hành những bước quan trọng tiếp theo để hoàn thành các thủ tục gia nhập vào đại gia đình UEF. Bên cạnh đó, những thí sinh chưa may mắn ở phương thức xét điểm thi cũng đang nôn nóng tìm kiếm cơ hội thứ hai vào đại học.
Sáng sớm ngày 18/8, sau khi trường công bố điểm chuẩn, đông đảo phụ huynh và thí sinh đã đến UEF để nắm bắt thông tin nhập học, các thế mạnh đào tạo của trường và tìm hiểu thêm cơ hội xét tuyển. Không khí tại Nhà UEF trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Nhà trường tổ chức đón tiếp chu đáo và hỗ trợ nhiệt tình để mọi công tác diễn ra một cách thuận lợi, đảm bảo thí sinh, phụ huynh tiếp nhận đầy đủ thông tin. 
 


Không khí nhộn nhịp tại Nhà UEF sau ngày công bố điểm chuẩn

Ngay từ sáng sớm, hàng ghế bên trong khu vực tư vấn tuyển sinh thường ngày của Nhà UEF đã được phủ đầy bởi các bạn thí sinh và phụ huynh của mình. Tận dụng vị trí địa lý thuận lợi, thí sinh ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành lân cận lựa chọn có mặt sớm để tìm hiểu thông tin. Bên cạnh đó cũng không ít các bạn ở các tỉnh xa, cùng phụ huynh thức dậy từ rất sớm để di chuyển lên thành phố Hồ Chí Minh ngay sau khi nhận kết quả trúng tuyển. 
 


Khu vực Tư vấn - Tuyển sinh liên tục chào đón thí sinh và phụ huynh

Công tác tiếp đón được tổ chức chu đáo. Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và chuyên nghiệp, đảm bảo quá trình hỗ trợ được thực hiện nhanh chóng, phụ huynh và thí sinh sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cho việc tìm hiểu thông tin xét tuyển, nhập học. 
 


Đội ngũ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và chu đáo cho từng thí sinh

Theo quy trình nhập học, đến thời gian làm thủ tục, thí sinh phải trải qua 7 bước để chính thức trở thành tân sinh viên khóa 2024 của Nhà UEF (xem quy trình).
Một "món quà" đặc biệt Nhà UEF dành tặng cho 2.000 thí sinh đầu tiên hoàn tất mọi thủ tục đó chính là miễn lệ phí nhập học trị giá 3 triệu đồng. Đây là "món quà" thứ hai trong chuỗi hành trình chào đón team 2k6 về với Nhà UEF sau chương trình tiếng Anh trải nghiệm miễn phí. Nhà trường cũng đang chuẩn bị vô số điều bất ngờ khác cho các bạn ở cột mốc mới này, những tân binh khóa 2024 cùng đón chờ nhé. 
 

2.000 thí sinh hoàn thành thủ tục nhập học sớm sẽ được ưu đãi miễn lệ phí 3 triệu đồng

Sau quá trình tìm hiểu, từ 19/8, các thí sinh sẽ bắt đầu thực hiện thủ tục nhập học tại UEF. Nhà UEF luôn đồng hành và chào đón một thế hệ sinh viên mới đầy năng động, sáng tạo, sẵn sàng bứt phá cùng hành trình đại học đầy sắc màu phía trước!
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN