Menu
  
Tin tuyển sinh

​Sau thi tốt nghiệp THPT, thí sinh chọn xét học bạ để "giải bài toán" vào đại học

29/06/2024
Vào chiều 28/6 vừa qua, các thí sinh đã hoàn thành bài thi cuối cùng của kỳ thi tốt nghiệp THPT, chính thức khép lại tuổi học trò với nhiều kỷ niệm. Trải qua 12 năm đèn sách, các bạn đã cùng nỗ lực học tập, mang theo tinh thần nhiệt huyết và mạnh mẽ của tuổi trẻ để hướng đến một mục tiêu chung là chinh phục những ngôi trường đại học chất lượng.
Theo thống kê mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo, năm 2024 hệ thống ghi nhận có trên 1 triệu thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT. Trong đó, số lượng thí sinh tại TP.HCM là 88.196, đứng thứ hai trên cả nước. Có thể thấy rằng, nhu cầu sở hữu bằng cấp đại học tăng cao đã tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ trong các kỳ thi và để lại áp lực tâm lý cho các sĩ tử. 
Nhận thấy UEF đang triển khai xét tuyển học bạ THPT, nhiều bạn học sinh đã tiến hành nộp hồ sơ đăng ký. Bên cạnh kỳ thi tốt nghiệp THPT thì đây xem là phương thức hiệu quả, mang đến cơ hội thứ hai để team 2k6 hiện thực hóa ước mơ giảng đường và chinh phục những ngành nghề mà mình mong muốn.
 
Nhiều thí sinh đăng ký xét tuyển học bạ THPT vào UEF để hiện thực hóa ước mơ giảng đường
 
Phụ huynh đồng hành với thí sinh đến tìm hiểu thông tin, đăng ký xét tuyển vào UEF sau kỳ thi THPT

 

Nắm bắt đa lợi ích, “giải bài toán” vào đại học

 

Phương thức xét tuyển học bạ THPT dành cho những thí sinh có mong muốn trở thành một UEFer và gia nhập môi trường học tập quốc tế chất lượng cao của Nhà trường. Bên cạnh đó, các bạn có kết quả thi tốt nghiệp THPT không như kỳ vọng vì nhiều lý do khách quan cũng có thể tiếp tục nắm bắt cơ hội này để tiếp tục theo đuổi ngành học nguyện vọng. Với 36 ngành học hiện đại, phù hợp với xu hướng của thị trường lao động, UEF luôn tạo điều kiện để sinh viên chủ động và tự do đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất. 
Học tập tại UEF, sinh viên sẽ được trải nghiệm môi trường song ngữ - quốc tế với hơn 50% thời lượng là tiếng Anh. Tham gia đứng lớp là những giảng viên giàu kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn, kết hợp với phương pháp học tập 2 chiều (two-way learning) hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sinh viên nhiều trải nghiệm giáo dục chất lượng. Bên cạnh đó, hàng loạt buổi workshop, cuộc thi bổ ích và cơ hội đến tham quan, kiến tập tại các doanh nghiệp gắn với ngành học được tổ chức thường xuyên trong mỗi năm cũng là tiền đề quan trọng để các bạn cọ xát thực tiễn, nâng cấp bản thân. Kết thúc lộ trình đào tạo, người học được tích lũy đủ hành trang để tham gia làm việc tại các doanh nghiệp, tập đoàn uy tín và trở thành nguồn lao động chất lượng cho xã hội.
 
Chọn UEF để sớm trải nghiệm các hoạt động sinh viên thú vị và bổ ích

Đặc biệt, với mong muốn khuyến khích tinh thần học tập của những bạn trẻ tài năng, hàng năm UEF đều dành hàng chục tỷ đồng đầu tư cho tân sinh viên, với các gói học bổng có giá trị từ 25 - 100% học phí. Đây vừa là nguồn trợ lực tài chính thiết thực vừa là nguồn động lực to lớn để các bạn có thể tiếp tục hoàn thiện bản thân, phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Một số chính sách học bổng mà UEF đang áp dụng bao gồm: Học bổng tuyển sinh, học bổng tài năng, học bổng doanh nghiệp, học bổng con em ngành giáo dục,...

 

Điều kiện và hồ sơ xét tuyển học bạ THPT tại UEF 

 

Để đăng ký xét tuyển học bạ vào UEF, thí sinh cần phải đảm bảo những điều kiện: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; Tổng điểm trung bình 03 học kỳ (HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12) hoặc tổng điểm trung bình lớp 12 của 3 môn xét tuyển đạt từ 18.0 điểm trở lên.
Nếu đáp ứng đủ các yêu cầu trên, các bạn có thể tiến hành chuẩn bị bộ hồ sơ xét tuyển theo quy định của Nhà trường. Hồ sơ xét tuyển học bạ THPT vào UEF bao gồm:
Đơn xin xét tuyển (theo mẫu UEF)
- Bản sao học bạ THPT.
- Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (thí sinh lớp 12 có thể bổ sung sau khi được cấp).
- Bản photo Căn cước công dân.
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
 
 Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được Tư vấn chi tiết hơn:
 
Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo

Có thể thấy rằng việc xét tuyển học bạ THPT là một giải pháp hiệu quả giúp team 2k6 giải tỏa áp lực thi cử, điểm số, đồng thời mở rộng cơ hội học tập trong môi trường quốc tế. Đối với phương thức này, UEF đang nhận hồ sơ đăng ký đến hết 30/6, dự kiến đợt tiếp theo nhận đến ngày 15/7. Các bạn hãy nhanh tay nộp hồ sơ xét tuyển để có cơ hội trở thành UEFer và tích lũy nhiều lợi thế “độc quyền”. 
 
TT.TT-TT
 
TIN LIÊN QUAN