Menu
  
Tin tuyển sinh

Team 2k6 hào hứng khám phá UEF nhân dịp tham gia chương trình tiếng Anh trải nghiệm miễn phí

03/07/2024
Chương trình tiếng Anh trải nghiệm miễn phí đã khởi động vào ngày 2/7 với sự tham gia của các bạn thí sinh đến từ nhiều trường THPT. Nhân chuyến đi này, team 2k6 và gia đình cũng rất hào hứng để tham quan, khám phá cơ sở đào tạo của UEF, trực tiếp quan sát các hoạt động sinh viên và cảm nhận không khí của môi trường đại học.
 
UEF chào đón thí sinh đến tham gia chương trình tiếng Anh trải nghiệm và tìm hiểu, tham quan trường

Sau khi hoàn thành bài kiểm tra tiếng Anh, thí sinh nhận được kết quả và sẵn sàng tham gia vào các hoạt động trong thời gian tới. Chương trình tiếng Anh đặc biệt đã giúp các bạn đánh giá được năng lực ngoại ngữ của mình và làm quen với môi trường đại học, tạo một bước đà vững chắc khi theo học tại trường song ngữ - quốc tế như UEF. 
 
Team 2k6 hoàn tất bài kiểm tra tiếng Anh, sẵn sàng cho lớp học sắp tới

Song song với chương trình tiếng Anh trải nghiệm miễn phí, phụ huynh và thí sinh còn được đội ngũ tư vấn hỗ trợ hướng dẫn đi tham quan một vòng tòa nhà 141, khám phá cơ sở vật chất và hoạt động sinh viên của UEF. Ngay từ tầng 1, các bạn đã bất ngờ với không gian sảnh rộng rãi, hiện đại cộng với sự đón tiếp nhiệt tình của các anh chị Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh. Đó cũng là ấn tượng đầu tiên của nhiều thí sinh khi lần đầu đến với UEF.
Các bạn thí sinh tiếp tục di chuyển đến thư viện để thấy được nguồn tài liệu phong phú và đa dạng đi kèm với không gian đọc sách rộng rãi, yên tĩnh. Tại tầng 6, ngoài là địa điểm thực hiện bài kiểm tra tiếng Anh cũng vừa là khu tự học nhộn nhịp và năng động dành cho các bạn sinh viên với những trang bị tiện nghi từ máy lọc nước, máy bán nước tự động, hệ thống kết nối internet, máy lạnh, bàn học cá nhân, học nhóm,... Tiếp đến là sảnh và Hội trường Liberty tầng 15 - nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động, sự kiện sinh viên.
 
Thí sinh và gia đình các bạn tham quan UEF

Team 2k6 càng thêm hào hứng khi tham quan khu học thực hành dành riêng cho sinh viên nhóm ngành du lịch - nhà hàng - khách sạn. Check-in khu vực lễ tân, tham quan khu vực buồng phòng, khu vực bếp, trải nghiệm Sky Bar với không gian sang trọng và hiện đại. Anh, chị hỗ trợ thí sinh còn đưa các bạn đến phòng tập Gym, Aerobic, Boxing để trải nghiệm,...
 
Team 2k6 bất ngờ với những tiện ích mà Nhà trường dành riêng cho sinh viên

Một vòng tham quan đã cho phụ huynh và thí sinh thấy được cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, phục vụ tốt cho quá trình học tập và rèn luyện của sinh viên. Đây sẽ là "ngôi nhà" mới để các bạn 2k6 sẽ gắn bó lâu dài, thỏa sức phát triển bản thân nếu có mong muốn theo đuổi môi trường học tập song ngữ, quốc tế, tạo tiền đề thực hiện mục tiêu trở thành công dân toàn cầu.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN