Menu
  
Tin tuyển sinh

​Team 2k6 lựa chọn trải nghiệm tiếng Anh miễn phí để hiện thực hóa ước mơ vươn tầm quốc tế

04/07/2024
Trong môi trường đại học tại UEF, việc học tiếng Anh sẽ có nhiều điểm khác biệt hơn so với thời THPT. Không chỉ tạo cơ hội để người học gặp gỡ, kết nối cùng các giảng viên bản ngữ và sinh viên ngoại quốc mà UEF còn triển khai các chương trình đào tạo song ngữ, tạo điều kiện giúp các bạn tích lũy kiến thức chuyên ngành bằng tiếng Anh. Chính vì thế, việc nhanh chóng xây dựng nền tảng ngoại ngữ vững chắc ngay từ năm học đầu tiên là tiền đề quan trọng giúp team 2k6 tiếp thu kiến thức, phát triển bản thân và có những trải nghiệm thật sự đáng nhớ. 
Nhận thấy tầm quan trọng của việc sử dụng tốt ngoại ngữ trên giảng đường đại học, nhiều sĩ tử 2k6 đã đến tham gia chương trình tiếng Anh trải nghiệm miễn phí của Nhà UEF sau khi hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024. Mang theo tâm trạng nôn nao, đầy hy vọng xen lẫn chút hồi hộp, các bạn thí sinh đều đã hoàn thành tốt bài kiểm tra và sẵn sàng cho hành trình trở thành một UEFer với nhiều trải nghiệm vươn tầm quốc tế. 
Đến với buổi trải nghiệm, các bạn đã được hướng dẫn và tham gia chương trình kiểm tra trình độ tiếng Anh theo quy định của Nhà trường với hai phần thi là trắc nghiệm và vấn đáp. Sau đó, các anh chị hướng dẫn viên của UEF tiếp tục cùng các thí sinh đi tham quan khuôn viên trường và chia sẻ nhiều thông tin chi tiết về ngành học, chính sách học bổng và các chương trình quốc tế. Qua đó, bước đầu team 2k6 đã có những hành trang cần thiết để xác định trình độ ngoại ngữ của bản thân, lên kế hoạch học tập và rèn luyện một cách phù hợp nhất.

 

“Nhập vai” sinh viên, trải nghiệm những lợi ích độc quyền

 

Không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc củng cố kiến thức, rèn luyện năng lực ngoại ngữ mà chương trình tiếng Anh trải nghiệm tại UEF còn là cơ hội để team 2k6 tiếp xúc với các thầy cô, mở rộng “cầu nối” quan hệ của mình và sớm thích nghi với môi trường mới. Chính sự giúp đỡ nhiệt tình từ các giảng viên, nhân viên Nhà trường trong phần thi ngoại ngữ đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các bạn thí sinh trước khi chính thức trở thành một phần của “ngôi nhà chung” này. 
Chia sẻ về buổi kiểm tra năng lực ngoại ngữ, bạn Lê Nguyễn Vĩnh An đến từ trường THPT Tạ Quang Bửu cho biết: “Ban đầu em nghĩ đây sẽ là một kỳ kiểm tra rất căng thẳng nhưng hóa ra lại là cơ hội để em kiểm tra kỹ năng ngoại ngữ, đánh giá xem em đang ở đâu. Sau phần thi, em nhận ra bản thân vẫn còn một số vấn đề về việc sử dụng ngữ pháp và để nâng cao trình độ, em đã đăng ký các lớp học tiếng Anh trải nghiệm miễn phí của Nhà trường. Hy vọng rằng em sẽ có thể học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích, đồng thời quen thêm nhiều bạn mới trong quá trình học tại đây”. Ngoài ra, Vĩnh An cũng cho biết bản thân bị ấn tượng bởi quy mô lớn, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cũng như sự giúp đỡ nhiệt tình của các anh chị tư vấn và thầy cô hướng dẫn trong lần đến thăm Nhà UEF này. 
 
Vĩnh An nhấn mạnh những giá trị mình đã nhận được từ chương trình trải nghiệm

Cùng phụ huynh đến trường trải nghiệm chương trình, bạn Trần Phúc Khang - Trường THPT Ngô Thời Nhiệm đã bày tỏ sự hứng thú trong lần đầu tiếp xúc với môi trường đại học tại UEF. Sau khi hoàn thành kỳ thi, Phúc Khang nhận định bài kiểm tra không quá khó, vừa sức với năng lực của bản thân, chủ yếu giúp bạn ôn lại những kiến thức ở bậc THPT và xác định những kỹ năng còn thiếu sót. Chia sẻ về quá trình thực hiện, bạn cũng gửi lời cảm ơn đến các thầy cô vì đã hướng dẫn nhiệt tình từ quy trình, cách làm bài cho đến những điều cần lưu ý để các thí sinh có cơ hội phát huy tốt năng lực của bản thân. Đặc biệt đối với phần thi vấn đáp, các giảng viên cũng tận tình chỉ bảo những lỗi sai trong cách phát âm, sử dụng từ vựng mà bạn cần khắc phục.
 

Đến UEF, Phúc Khang và mẹ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của các giảng viên, nhân viên
 

Chọn UEF, chọn hiện thực hóa ước mơ vươn tầm quốc tế

 

Với định hướng quốc tế hóa giáo dục, UEF luôn không ngừng tìm kiếm và mở rộng “bản đồ” hợp tác của mình với các đơn vị tổ chức, doanh nghiệp và trường đại học uy tín tại nhiều khu vực trên thế giới. Thông qua việc thường xuyên cập nhật thông tin và tham gia vào các chương trình liên kết, trao đổi của Nhà trường, mỗi bạn sinh viên đều có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân trong môi trường quốc tế và nhận được bằng cấp giá trị với mức chi phí ưu đãi. 
Là một trong những thí sinh đã đi gần 100km từ Đồng Nai lên Sài Gòn để tham gia chương trình tiếng Anh trải nghiệm từ rất sớm, bạn Lê Hoàng Thu Trang cũng được tiếp nhận quy trình tư vấn chi tiết từ UEF. Chia sẻ về cảm nhận của mình, bạn cho biết: “Sau khi được các anh chị tư vấn, em thấy UEF có rất nhiều chương trình giao lưu, liên kết bổ ích để sinh viên có cơ hội trải nghiệm những môi trường quốc tế. Hiện tại em đang quan tâm đến các chương trình của Viện Quốc tế vì em muốn được học tập trong môi trường 100% bằng tiếng Anh. Đối với em, đây là một phương pháp rất hiệu quả để hình thành thói quen sử dụng ngôn ngữ, qua đó cải thiện tư duy và khả năng giao tiếp bằng Anh ngữ của những người trẻ như chúng em”. Cạnh đó, với mong muốn nhanh chóng thích nghi với Nhà UEF, Thu Trang cũng liệt kê nhiều kế hoạch để rèn luyện khả năng ngoại ngữ, trong đó bao gồm cả việc đăng ký tham gia khóa học tiếng Anh trải nghiệm miễn phí tại UEF trong thời gian sắp tới.
 



Trong những ngày vừa qua, rất nhiều sĩ tử 2k6 đã đến tham quan, trải nghiệm môi trường học tập tại UEF

Tương tự như Thu Trang, Đoàn Thị Bảo Châu cũng là một trong những thí sinh có mong muốn “xuất ngoại” để tích lũy kiến thức và tăng cường trải nghiệm trong quá trình học tập tại giảng đường đại học. Chia sẻ về lý do chọn UEF, bạn cho biết bản thân rất thích chương trình song ngữ - quốc tế của Nhà trường cùng những cơ hội để sinh viên học tập, kiến tập và làm việc tại các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. “Bài kiểm tra tiếng Anh của Nhà trường đã giúp em ôn lại một số kiến thức mình đã quên, biết được điểm mạnh và điểm yếu của mình về phương diện ngôn ngữ để có những biện pháp cải thiện hiệu quả hơn” - Đó là nhận định của Bảo Châu sau khi hoàn thành chương trình trải nghiệm tiếng Anh tại UEF. 
 



Hành trình chinh phục đam mê của team 2k6 luôn có sự đồng hành, hỗ trợ vững chắc từ gia đình

Có thể nói, chương trình trải nghiệm tiếng Anh miễn phí tại UEF là bước khởi đầu quan trọng giúp team 2k6 rèn luyện năng lực ngoại ngữ cho bản thân, đồng thời nhanh chóng làm quen với môi trường đại học. Sau nhiều năm triển khai, hoạt động luôn chứng minh được sức ảnh hưởng tích cực của mình và nhận được nhiều lời khen từ các “tân binh”. Chính vì thế, các bạn hãy nhanh chóng đăng ký tham gia để có cơ hội tích lũy được nhiều giá trị bổ ích trước khi chính thức trở thành một tân sinh viên của UEF nhé. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN