Menu
  
Tin tuyển sinh

Thí sinh được thầy, cô các Khoa tư vấn chuyên sâu về ngành nghề khi đến nộp hồ sơ tại UEF

24/06/2024
Với mong muốn hỗ trợ thí sinh lựa chọn ngành học phù hợp, định hướng tương lai và hiện thực hóa giấc mơ giảng đường, bên cạnh chương trình tư vấn tuyển sinh trực tiếp ở hàng loạt trường THPT, Nhà UEF còn liên tục triển khai nhiều hoạt động kết nối, tư vấn cho 2k6 qua kênh online và hotline của trường. Đặc biệt, khi trực tiếp đến tham quan, tìm hiểu tại UEF, các sĩ tử sẽ được đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm từ các Khoa tư vấn chuyên sâu về ngành nghề và các thế mạnh đào tạo.
 

Thí sinh và phụ huynh sẽ được đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm tư vấn chuyên sâu khi đến UEF

Tư vấn 1:1 cùng thầy, cô các Khoa: Hiểu rõ và xác định ngành học phù hợp 
Tính đến thời điểm hiện tại, Nhà UEF đã xây dựng được hệ thống ngành nghề đa dạng với 36 ngành học xu hướng thuộc các lĩnh vực kinh tế, tài chính, quản trị, dịch vụ, công nghệ, truyền thông, luật, ngôn ngữ,...
Ở đây, mỗi ngành học đều được thiết kế theo một lộ trình khoa học và phù hợp, cập nhật xu hướng thị trường lao động, đảm bảo cung cấp cho sinh viên kiến thức chuyên sâu và đề cao kỹ năng thực tiễn nhằm đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng trong tương lai.
Tại buổi tư vấn 1:1 với thầy cô các Khoa chuyên môn, thí sinh được tìm hiểu chi tiết về chương trình đào tạo tại UEF từ mục tiêu giáo dục, thời gian học tập, các môn học chi tiết, đến cơ sở vật chất cùng phương pháp giảng dạy. Là môi trường luôn liên tục cập nhật xu hướng mới trên thị trường lao động, thầy cô đến từ các Khoa đã phân tích nhu cầu tuyển dụng nhân lực, xác định ngành nghề “hot”, có tiềm năng phát triển cao, từ đó, giúp các bạn 2k6 “nhận diện” điểm mạnh và điểm yếu, hỗ trợ lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực bản thân.
Khám phá thêm nhiều hoạt động tại các Khoa đào tạo
Không chỉ là môi trường học tập chất lượng, UEF còn là mái nhà chung để các bạn thỏa sức khám phá bản thân, phát triển kỹ năng mềm và xây dựng mối quan hệ rộng rãi thông qua nhiều hoạt động đầy màu sắc và đa dạng do Khoa, Đoàn Khoa tổ chức như các hoạt động tình nguyện, phục vụ cộng đồng, những cuộc thi học thuật bổ ích, buổi hội thảo chuyên ngành cùng hàng loạt chương trình talkshow, workshop thú vị.
Khi tham gia hoạt động, các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập năng động, sáng tạo, được bồi dưỡng nhiều kỹ năng, rèn luyện bản lĩnh và tích lũy kinh nghiệm thực tế. Bên cạnh đó, đây còn là dịp để các thành viên Nhà UEF nâng cao khả năng giao tiếp, làm việc nhóm, bước đầu tạo dựng nền tảng quan hệ cho tương lai. 
 
Không chỉ thí sinh, phụ huynh cũng rất quan tâm đến chương trình đào tạo tại UEF

Tham quan, check-in “ngôi nhà” mới 
Khi tham gia chương trình tư vấn chuyên sâu, bên cạnh việc được thầy cô cập nhật thông tin về ngành học và những hoạt động tại trường, 2k6 còn được tham quan các phòng học và khu sinh hoạt chung ở UEF. Nhà trường sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, khang trang với đầy đủ thiết bị tiện nghi nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và sinh hoạt của sinh viên. Từ máy chiếu, bảng tương tác, hệ thống âm thanh tại phòng học đến hội trường, thư viện, phòng tập gym,... đều được trang bị rất chu đáo. 
Đặc biệt, với mục tiêu học tập gắn liền với thực tiễn, các bạn thí sinh còn được tìm hiểu về những chuyến tham quan thực tế tại doanh nghiệp, khám phá các buổi hội đàm cùng chuyên gia và hòa mình vào không khí học tập năng động của sinh viên Nhà UEF. Bên cạnh đó, thầy cô cũng giới thiệu thêm với 2k6 về các câu lạc bộ học thuật, tình nguyện, sự kiện, thể thao,... Tự hào về một cộng đồng sinh viên đoàn kết, thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ, học hỏi lẫn nhau và cùng nhau phát triển.
Có thể nói, lựa chọn ngành học, tìm hiểu môi trường học tập và các hoạt động dành cho sinh viên là một trong những bước quan trọng và cần thiết để 2k6 xác định được hướng đi của bản thân trong thời gian sắp tới. Nếu quý phụ huynh và thí sinh quan tâm đến UEF, mong muốn tìm được kênh tư vấn một cách chuyên sâu và rõ ràng nhất cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm có thể đặt lịch hẹn tại đây.
 

 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN