Menu
  
Tin tuyển sinh

Tích cực tương tác với các kênh hỗ trợ tư vấn thí sinh, team 2k6 nhận về nhiều quà tặng từ UEF

16/07/2024
Ngay sau khi kỳ thi tốt nghiệp THPT kết thúc, UEF đã triển khai nhiều hoạt động trải nghiệm cho thí sinh tham gia, với mong muốn chuẩn bị cho các bạn những hành trang cần thiết và làm quen với môi trường đại học. Đồng thời, trước và trong thời điểm đăng ký nguyện vọng xét tuyển, trường cũng tăng cường hỗ trợ tư vấn 2k6 qua nhiều kênh thông tin.
 
UEF đồng hành xuyên suốt với team 2k6 trước và sau kỳ thi tốt nghiệp THPT

Đối với những bạn ở khu vực xa, UEF luôn có đội ngũ tư vấn kịp thời giải đáp thắc mắc của các bạn về hoạt động tuyển sinh năm 2024 của trường, chương trình đào tạo, định hướng ngành nghề, đăng ký xét tuyển online,... qua các kênh Fanpage, Hotline, Zalo,... Còn với những thí sinh trong khu vực TP.HCM và các vùng lân cận, các bạn trực tiếp đến trường để gặp gỡ đội ngũ tư vấn và tham gia vào các hoạt động Nhà trường dành riêng cho team 2k6 như "món quà" chào mừng đặc biệt.
 
Thí sinh cùng phụ huynh đến trực tiếp UEF để lắng nghe tư vấn và định hướng ngành nghề

Đặc biệt, trong giai đoạn cận kề ngày đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên cổng thông tin của Bộ GD&ĐT, UEF ghi nhận rất nhiều thí sinh và phụ huynh đến để nhận hỗ trợ trực tiếp từ Nhà trường. Chủ yếu, các bạn còn đang loay hoay với vấn đề đặt để nguyện vọng sao cho phù hợp, đảm bảo tỷ lệ trúng tuyển đại học cao. Đồng thời, cũng không ít bạn vẫn chưa hiểu sâu về những ngành nghề đào tạo hiện nay đến để được các thầy cô tư vấn, giải đáp và định hướng lựa chọn. 
 
Những phần quà dễ thương được trao tận tay thí sinh các tỉnh, thành

Tham gia vào phiên livestream tư vấn thí sinh trên nền tảng TikTok uef.official (UEF UNIVERSITY), bạn Huỳnh Đăng Khoa - học sinh Trường THPT Lấp Vò 2 (Đồng Tháp) tích cực tương tác và may mắn nhận được phần quà dễ thương từ Nhà UEF. Khi món quà được gửi về tận Đồng Tháp, Đăng Khoa rất vui, bạn chia sẻ: “Em thấy hoạt động tư vấn trên nền tảng TikTok của trường rất hữu ích, tiếp cận được nhiều thí sinh. Chúng em được giải đáp chi tiết những câu hỏi về trường cũng như về ngành học mà mình quan tâm. Các anh, chị ở UEF tư vấn rất nhiệt tình và dễ mến. Em đã đăng ký xét tuyển vào ngành Quản trị khách sạn của UEF. Hy vọng em sẽ sớm trở thành tân sinh viên của trường đại học song ngữ này”.
Đến với UEF, ngoài việc được giải đáp “tất tần tật” những thông tin thắc mắc, các bạn còn được mang về nhiều phần quà dễ thương. Đó cũng là món quà động viên tinh thần team 2k6 trong giai đoạn này.
 
Hỗ trợ thí sinh khám phá và làm quen Nhà UEF

Bên cạnh đó, chương trình tiếng Anh trải nghiệm miễn phí - “món quà” đầu tiên UEF dành cho 2k6 vẫn giữ được nhiệt cho đến thời điểm hiện tại. Những bạn đã vượt qua bài kiểm tra đánh giá năng lực cũng đang bắt đầu buổi học đầu tiên đầy thú vị cùng các giảng viên Nhà UEF. Được lên giảng đường học tập khi chưa trở thành sinh viên đã mang đến cho team 2k6 nhiều trải nghiệm thú vị, kết nối được thêm nhiều bạn bè và thầy cô ở môi trường đại học.
 
Lớp học tiếng Anh trải nghiệm đã khởi động rất sôi nổi

Tin rằng những hành trang mà UEF tích cực chuẩn bị cho team 2k6 trong suốt thời gian qua sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều trên hành trình vào đại học. Nhà UEF chúc các thí sinh sẽ trúng tuyển vào ngành học, trường học mà mình yêu thích trong đợt đăng ký xét tuyển sắp tới.
 
TT.TT-TT  
TIN LIÊN QUAN