Menu
  
Tin tuyển sinh

Từ ngày 2/7, thí sinh 2k6 có thể tham gia trải nghiệm lớp tiếng Anh miễn phí tại UEF với nhiều lợi ích

08/06/2024
Bên cạnh chương trình đào tạo song ngữ, chính sách học bổng đa dạng, môi trường quốc tế hiện đại, đảm bảo thực tập, việc làm... UEF còn thu hút nhiều thí sinh bởi những chương trình trải nghiệm, chuẩn bị hành trang đại học ấn tượng. Trong đó, chương trình tiếng Anh trải nghiệm hoàn toàn miễn phí dành cho “newbie” trước khi chính thức nhập học tại trường đã mang lại cho các bạn nhiều lợi ích đáng kể. 
Team 2k6 hãy cùng khám phá những điểm cộng của lớp học này và chuẩn bị tinh thần để “tập sự” làm sinh viên UEF xem có gì thú vị nhé. 
 

Quy trình đăng ký kiểm tra và tham gia lớp ngoại ngữ trải nghiệm tại UEF


Chương trình dành cho các thí sinh đã, đang và sẽ xét tuyển vào UEF
 

Chương trình miễn phí dành cho đa dạng đối tượng thí sinh

Chương trình tiếng Anh trải nghiệm được tổ chức hoàn toàn miễn phí cho các thí sinh đã, đang và sẽ xét tuyển vào UEF ở tất cả các phương thức trong năm nay.
Tại UEF, các lớp học trải nghiệm này được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tiện nghi với máy lạnh, máy chiếu, máy tính, thư viện,... tạo ra môi trường học tập chất lượng cho thí sinh. Đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm giảng dạy trong nước và quốc tế, giáo trình học tập liên tục được cập nhật. Hơn nữa, đa phần các thầy cô đều được tu nghiệp tại nước ngoài. Vì vậy, các bạn không chỉ được học tập ngoại ngữ chất lượng theo phương pháp tiên tiến mà còn được mở mang những kiến thức mới mẻ về văn hóa các quốc gia nói tiếng Anh. 
 



Phương pháp học tập mới mẻ, thu hút giúp thí sinh nhanh chóng tiếp thu 
 
Ngoài ra, mỗi lớp học chỉ giới hạn khoảng 30 - 40 thành viên tạo điều kiện để các bạn có nhiều cơ hội tương tác cùng giảng viên, đảm bảo hiệu quả học tập. Với phương châm chú trọng vào sự phát triển toàn diện của người học, thầy cô UEF luôn khuyến khích người học thể hiện, trình bày quan điểm cá nhân. Qua đó, các bạn không chỉ được nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh mà còn được bộc lộ bản thân, rèn luyện sự tự tin trong giao tiếp. 

 

“Nhập cuộc” hăng say với nền tảng vững chắc

 

UEF là trường đại học đào tạo theo mô hình song ngữ với 50% thời lượng bằng tiếng Anh. Vì thế, Nhà trường xây dựng lộ trình tiếng Anh 6 cấp độ dành cho sinh viên nhằm đảm bảo các bạn có nền tảng tốt để theo kịp chương trình học tập và điều kiện đầu ra. 
Chương trình tiếng Anh trải nghiệm được xem như “bước chạy đà” để các bạn sẵn sàng nhập cuộc. Nhiều thí sinh nếu ở THPT chưa có cơ hội đầu tư cho ngoại ngữ hoặc thậm chí chưa nắm vững căn bản thì lớp học này sẽ giúp các bạn trang bị các kiến thức nền tảng này. Từ đó sẽ dễ dàng hơn khi theo học chương trình chính thức, đặc biệt là thuận lợi tiếp cận tiếng Anh chuyên ngành. 
 



Thí sinh sẽ được kiểm tra năng lực để xếp vào lớp học trải nghiệm phù hợp 
 
 
Với lớp trải nghiệm ngoại ngữ “tiền đại học”, các bạn sẽ được ôn tập lại kiến thức theo lộ trình khoa học, tiếp cận toàn diện 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết. Có được bí quyết để nắm vững những kỹ năng này, khi vào UEF các bạn sẽ được thỏa sức “thả mình” vào nhiều môi trường khác nhau để học tập và phát triển. 
Hằng năm, UEF luôn tổ chức đa dạng các hoạt động mang màu sắc quốc tế từ học thuật đến giao lưu văn hóa, văn nghệ. Các bạn có thể tận dụng cơ hội này mở rộng mạng lưới mối quan hệ cùng bạn bè trên thế giới, tìm kiếm cơ hội việc làm, học tập hấp dẫn. Ngoài ra, kỹ năng ngoại ngữ vượt trội, các bạn có thể đăng ký “xuất ngoại” tham gia vào các học kỳ quốc tế, thực tập tại các quốc gia phát triển. 

 

Sớm chuẩn bị tinh thần cho hành trình mới mẻ

 

Khác với THPT, học tập ở đại học chủ yếu dựa vào khả năng nghiên cứu, tự học của mỗi cá nhân. Do đó, việc học tập, tiếp cận tài liệu,... cũng sẽ có phần khác biệt. Tham gia vào lớp học này, các bạn phần nào sẽ chuẩn bị được tinh thần để thích ứng với môi trường mới sắp tới cũng như hiểu về cách thức vận hành và học tập, sinh hoạt ở đại học. 
Hơn nữa, khi đến UEF tham gia lớp học các bạn sẽ sớm được khám phá khuôn viên Nhà trường, gặp gỡ cùng các anh, chị sinh viên để cảm nhận về cuộc sống và nhịp độ hoạt động tại Nhà UEF.
 



Đến UEF tham gia trải nghiệm lớp học ngoại ngữ, các bạn có thể sớm tiếp cận với các không gian học tập "xịn sò"
 
Bên cạnh đó, việc cùng nhau học tập, tham gia vào các trò chơi và làm bài tập nhóm sẽ góp phần kết nối các thành viên mới. Đây cũng là cơ hội để các bạn tìm kiếm thêm nhiều “đồng đội” cho mình trên giảng đường đại học.
Chương trình được xem “món quà” chào mừng chu đáo mà Nhà trường dành cho các bạn tân sinh viên tương lai. Việc trang bị ngoại ngữ từ sớm cho sinh viên sẽ đáp ứng những đòi hỏi của bối cảnh hội nhập, góp phần tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.
Từ ngày 2/7, thí sinh có thể đến UEF kiểm tra năng lực và tham gia trải nghiệm lớp tiếng Anh hoàn toàn miễn phí này. 
 
>>> Thí sinh có thể đặt lịch hẹn kiểm tra tiếng Anh tại đây:
 
 
Mọi thông tin chi tiết thí sinh có thể liên hệ:
Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)
Tầng trệt, 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555
Hotline: 094 998 1717 - 091 648 1080
Zalo: uef.edu.vn/zalo
 
TT.TT-TT
 
TIN LIÊN QUAN