Menu
  
Tin tuyển sinh

Chương trình Tài năng UEF: Phát huy năng lực ngoại ngữ, nâng tầm hội nhập quốc tế

06/07/2024
Trong năm học 2024 - 2025, bên cạnh chương trình song ngữ và liên kết quốc tế, UEF sẽ triển khai chương trình học mới hoàn toàn bằng tiếng Anh với tên gọi Chương trình Tài năng UEF (UEF Talent Program). Việc đa dạng hóa chương trình đào tạo mở ra nhiều lựa chọn hơn cho thí sinh khi lựa chọn gắn bó, phát triển bản thân cùng Nhà UEF. 
 
Chương trình Tài năng UEF giúp sinh viên phát huy tối đa năng lực ngoại ngữ cùng nhiều lợi thế khác

Mục tiêu của chương trình Tài năng UEF
Chương trình này ra đời với mục tiêu tạo điều kiện cho sinh viên có nền tảng tiếng Anh tốt có thể phát triển tối đa năng lực ngoại ngữ của mình. Ngoài ra, việc các học phần được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh sẽ giúp cho hoạt động tiếp nhận sinh viên quốc tế đến giao lưu và học tập trở nên thuận lợi hơn. Chương trình đào tạo mới này còn tạo điều kiện để trao đổi giảng viên, tổ chức các lớp đồng giảng với các trường đối tác quốc tế.
 
UEFers sẽ được ưu tiên tham gia các chương trình học tập, giao lưu quốc tế

Các ngành được đào tạo trong chương trình
Chương trình Tài năng UEF áp dụng cho 5 ngành học, bao gồm: Kinh doanh quốc tế, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Quản trị kinh doanh, Marketing và Tài chính - Ngân hàng.
Đây là 5 ngành thế mạnh tại UEF, thu hút đông đảo thí sinh lựa chọn theo học mỗi năm. Đồng thời cũng là những ngành học quan trọng, đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực cốt lõi cho thị trường lao động trong nước và quốc tế.
Đối tượng tuyển sinh
Tất cả các thí sinh trúng tuyển vào trường đều có thể lựa chọn chương trình Tài năng UEF nếu đạt được những điều kiện sau đây:
+ Có điểm xét tuyển từ 21.0 trở lên đối với điểm thi THPT và từ 24.0 trở lên đối với điểm học bạ.
+ Có trình độ tiếng Anh tốt, cụ thể như sau: Có chứng chỉ IELTS từ 5.0 trở lên hoặc các chứng chỉ quốc tế tương đương; Tham dự Kỳ thi xét miễn tiếng Anh của UEF và đạt kết quả từ 8.0 trở lên.
Quá trình tổ chức đào tạo
Toàn bộ chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh, trừ các môn: Lý luận chính trị, Giáo dục thể chất và Giáo dục quốc phòng. Chương trình áp dụng đào tạo cho khóa 2024, có sự điều chỉnh giảng dạy năm thứ nhất sao cho phù hợp, bắt đầu bằng các học phần tiếng Anh trước tiên.
 
Học bằng tiếng Anh 100% với đội ngũ giảng viên chất lượng
 
Học phí, học bổng và các chính sách ưu tiên
Về mặt học phí, sinh viên theo học chương trình Tài năng UEF sẽ đóng học phí theo quy định của Nhà trường. Tất cả các chính sách học bổng được áp dụng như chương trình song ngữ.
Đặc biệt, lựa chọn chương trình này, các bạn sinh viên còn được tham gia vào Học kỳ quốc tế hoàn toàn miễn phí tại các trường đại học lớn ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan,... có giá trị tương đương 45 triệu đồng. Tham gia vào học kỳ quốc tế chính là cơ hội để sinh viên học hỏi, trải nghiệm và giao lưu cùng sinh viên khắp nơi trên thế giới, giúp sinh viên nâng cao bản lĩnh hội nhập quốc tế của mình.
 
Học kỳ quốc tế có giá trị tương đương 45 triệu sẽ được miễn phí hoàn toàn cho sinh viên

Ngoài ra, còn rất nhiều chính sách ưu đãi khác dành cho sinh viên học chương trình Tài năng UEF. Các bạn được ưu tiên tham gia vào các chương trình thực tập nước ngoài, các chương trình trao đổi sinh viên quốc tế, chương trình giao lưu quốc tế, học bổng quốc tế,... 
 
Ưu tiên cho các bạn tham gia vào các hoạt động giao lưu quốc tế

Nếu tiếng Anh là thế mạnh của các bạn, hãy mạnh dạn lựa chọn chương trình Tài năng UEF để nhận về nhiều ưu thế trong bối cảnh hội nhập hiện nay. Tin rằng, chương trình đào tạo mới này sẽ đẩy nhanh tiến độ quốc tế hóa giáo dục, tạo đòn bẩy cho nhiều sinh viên sớm thực hiện mục tiêu trở thành công dân toàn cầu.
Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo

 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN