Menu
  
Tin tuyển sinh

Khởi động chương trình tiếng Anh trải nghiệm, Nhà UEF rộn ràng chào đón những thí sinh đầu tiên

02/07/2024
Sau nhiều ngày chuẩn bị, sáng nay, UEF đã đón nhiều thí sinh đến tham gia chương trình tiếng Anh trải nghiệm miễn phí. “Món quà” đặc biệt này đã giúp các bạn đánh giá được năng lực ngoại ngữ của mình, sẵn sàng cho những lớp bồi dưỡng tiếp theo trước khi chính thức trở thành tân sinh viên của Nhà UEF.
 
Team 2k6 nhận được nhiều sự ủng hộ và đồng hành từ gia đình, thầy cô khi tham gia chương trình đặc biệt này

Nhiều thí sinh cùng gia đình đã đến trường từ rất sớm. Những gương mặt đầu tiên đầy rạng rỡ và háo hức thực hiện bài kiểm tra năng lực tiếng Anh. Với sự hướng dẫn chi tiết và nhiệt tình từ các thầy cô UEF, các bạn cũng thuận lợi hoàn thành bài đánh giá và sẵn sàng tham gia vào các hoạt động học tập trong thời gian tới.
 
Team 2k6 lần lượt nhận phiếu thông tin, chuẩn cho bài kiểm tra trắc nghiệm và vấn đáp

Lần lượt theo các bước trong quy trình, khi đến với UEF, thí sinh đã được các anh chị nhân viên Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh (Tầng 1) hướng dẫn đi đến không gian trải nghiệm đặt tại tầng 6. Sau đó, thí sinh nhận phiếu làm bài kiểm tra và bắt đầu di chuyển đến khu vực thực hành. Các bạn sẽ làm một bài kiểm tra trắc nghiệm thực hiện trên máy tính và phần vấn đáp cùng các thầy, cô chuyên môn. Từ kết quả hai phần kiểm tra, thí sinh được đánh giá cụ thể về năng lực ngoại ngữ hiện tại của mình. Các bạn sẽ được tư vấn và xếp vào các lớp trải nghiệm phù hợp.
 
Các bạn tự tin làm bài kiểm tra, thể hiện trình độ tiếng Anh của mình
 
Thí sinh và phụ huynh được hỗ trợ tận tình xuyên suốt quá trình tham gia 

Bên cạnh hoạt động chính là tham gia làm bài kiểm tra năng lực tiếng Anh, thí sinh và phụ huynh cũng được đội ngũ tư vấn hỗ trợ giới thiệu nhiều thông tin về trường học, ngành học và các hoạt động sinh viên sôi nổi của Nhà UEF. Đặc biệt, các bạn còn dạo một vòng cơ sở 141, tham quan các phòng học, khu vực chức năng và trải nghiệm cơ sở vật chất hiện đại, tiện lợi dành cho sinh viên như thư viện, phòng tập Gym, phòng Aerobic,...
Hoàn thành bài kiểm tra sáng nay, bạn Phạm Thị Kiều Nhi - học sinh Trường THPT Ngô Thời Nhiệm (Quận 9, TP.HCM) hào hứng chia sẻ: “Với em, đây là một chương trình thú vị để em nhận biết được trình độ tiếng Anh của mình đến đâu và từ đó có sự chuẩn bị tốt hơn khi trở thành sinh viên chính thức. Thêm một điểm cộng của chương trình là sự hỗ trợ nhiệt tình của các anh chị, thầy cô trong suốt quá trình em đến trường và kết thúc bài kiểm tra. Hiện em đang rất quan tâm đến ngành Quản trị kinh doanh của trường, có thể em sẽ đặt một nguyện vọng vào UEF sau lần trải nghiệm này”.
 
Kiều Nhi đánh giá cao chương trình đặc biệt này của Nhà UEF

Chương trình tiếng Anh trải nghiệm miễn phí của Nhà UEF vẫn tiếp tục diễn ra. Team 2k6 hãy đến với UEF để nhận ngay “món quà” mà trường đã dày công chuẩn bị cho các bạn trước thềm nhập học, tạo bước đà vững chắc cho những bạn trẻ chọn lựa môi trường song ngữ quốc tế của UEF.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN