Menu
  
Tin tuyển sinh

UEF xét tuyển học bạ THPT năm 2024 đợt 9/7 những ngành nào?

01/07/2024
Được biết đến là trường đại học song ngữ, quốc tế với hệ thống ngành nghề đa dạng, chương trình đào tạo chất lượng cùng đội ngũ giảng viên giàu chuyên môn, UEF đang trở thành sự lựa chọn cho nhiều thí sinh trên hành trình hiện thực hóa ước mơ đại học. Với mong muốn giảm sức cạnh tranh từ kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT cho các sĩ tử 2k6, hiện tại UEF đang tiếp tục triển khai nhận hồ sơ xét tuyển học bạ THPT đến ngày 9/7. 
Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin cần thiết cho câu hỏi “UEF xét tuyển học bạ THPT năm 2024 đợt 9/7 những ngành nào?” Các bạn thí sinh hãy cập nhật danh sách ngành xét tuyển trong thời gian này để đưa ra lựa chọn phù hợp. 

 

UEF xét tuyển học bạ đợt 9/7 năm 2024 những ngành nào?

 

Trong đợt xét tuyển học bạ 9/7, UEF tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký với hai hình thức: Xét tổng điểm trung bình lớp 12 theo tổ hợp 3 môn và xét học bạ 3 học kỳ THPT. 
Với 36 ngành đào tạo chất lượng cao cùng nhiều hoạt động ngoại khóa, cuộc thi thú vị, UEF giúp thí sinh có nhiều lựa chọn hơn trong việc theo đuổi và phát triển nghề nghiệp tương lai. Tại đây, team 2k6 có thể hiện thực hóa đam mê của mình ở nhiều lĩnh vực như: Kinh doanh, quản lý, tài chính, kế toán, marketing, công nghệ thông tin, khối ngành ngôn ngữ, khoa học xã hội, luật, dịch vụ, truyền thông,... Dù thuộc “team Xã hội” hay “team Tự nhiên” thì các bạn đều được tạo điều kiện tối đa để trau dồi kiến thức, kỹ năng, hoàn thiện bản thân trong môi trường song ngữ - quốc tế năng động đặc trưng của Nhà trường. 
 
UEF xét tuyển học bạ THPT năm 2024 đợt 9/7 đối với 36 ngành đào tạo

Cụ thể, đối với nhóm ngành kinh doanh, quản lý, thí sinh có thể lựa chọn các ngành học như: Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế quốc tế, Kinh doanh thương mại, Marketing, Digital Marketing, Quản trị sự kiện, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Bất động sản và Kinh tế số.
Nhóm ngành tài chính, kế toán cũng phát triển mạnh tại UEF với các ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Công nghệ tài chính (Fintech) và Tài chính quốc tế. 
Nhóm ngành công nghệ gồm: Công nghệ thông tin, Khoa học dữ liệu, Thương mại điện tử, Thiết kế đồ họa và Kỹ thuật phần mềm.
Nhóm ngành Luật, thí sinh có thể chọn: Luật, Luật kinh tế và Luật quốc tế. 
nhóm dịch vụ cũng đa dạng các sự lựa chọn như: Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống. Không chỉ tập trung trau dồi kiến thức chuyên môn mà sinh viên của nhóm ngành này còn có nhiều cơ hội đi tham quan, trải nghiệm thực tế tại các nhà hàng, khách sạn hàng đầu, từ đó tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích.  
Nhóm ngành truyền thông là sự lựa chọn phù hợp dành cho những bạn trẻ năng động, đam mê sáng tạo và mong muốn tạo ra nhiều nội dung chất lượng cho cộng đồng với đa dạng các ngành như: Quan hệ công chúng, Công nghệ truyền thông và Truyền thông đa phương tiện. Với hệ thống studio được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, các bạn có thể được thực hành và trực tiếp hiện thực hóa ước mơ trở thành một nhà sáng tạo mới ngay tại Nhà UEF.
Trong bối cảnh hội nhập phát triển mạnh mẽ như hiện nay, nhóm ngành ngôn ngữ cũng rất được các sĩ tử săn đón. Tại UEF, chương trình đào tạo cho nhóm ngành này gồm có Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Hàn Quốc và Ngôn ngữ Trung Quốc, với nhiều cuộc thi, hoạt động giao lưu văn hóa được tổ chức thường xuyên tạo điều kiện cho sinh viên học tập một cách toàn diện. Ngoài ra, UEF còn đào tạo những ngành đặc thù về khoa học xã hội như Quan hệ quốc tế và Tâm lý học. 
36 ngành học mà UEF đang triển khai đào tạo cũng là những lĩnh vực đang nhận được nhu cầu tuyển dụng cao của các doanh nghiệp. Với mong muốn góp phần giải quyết bài toán về nguồn nhân lực, Nhà trường luôn tạo điều kiện cho sinh viên cọ xát thực tiễn, nâng cao năng lực của bản thân. Thông qua nhiều hoạt động tham quan, kiến tập thực tế và các cuộc thi thú vị ứng với chuyên môn, UEFers sẽ được chuẩn bị sẵn sàng để gia nhập thị trường lao động sau 4 năm đại học.  

 

Hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ đợt 9/7

 

Đáp ứng các điều kiện, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ sau để đăng ký xét tuyển vào UEF. 
Đơn xin xét tuyển (theo mẫu UEF)
- Bản sao học bạ THPT.
- Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (thí sinh lớp 12 có thể bổ sung sau khi được cấp).
- Bản photo Căn cước công dân.
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN