TRUNG TÂM PHÁP LUẬT HOA KỲ
Khác

[TALKSHOW] “OVERVIEW OF THE U.S. LABOR LAW OPPORTUNITIES AND CHALLENGES FOR VIETNAMESE STUDENTS...

10/05/2024
LẮNG NGHE TALKSHOW “OVERVIEW OF THE U.S. LABOR LAW OPPORTUNITIES AND CHALLENGES FOR VIETNAMESE STUDENTS WHEN GETTING A JOB IN THE U.S”.
[Sự kiện sắp diễn ra]
  TALKSHOW “OVERVIEW OF THE U.S. LABOR LAW OPPORTUNITIES AND CHALLENGES FOR VIETNAMESE STUDENTS WHEN GETTING A JOB IN THE U.S”.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, việc học tập và làm việc tại các quốc gia phát triển là cơ hội tốt để sinh viên nâng cao kiến thức, kỹ năng và mở rộng con đường nghề nghiệp. Trong đó, Hoa Kỳ là quốc gia có nền pháp luật phát triển và hiện đại, đóng vai trò tiên phong trong việc thực hiện những chính sách toàn cầu hóa và các chính sách phúc lợi đặc biệt cho người lao động.
Nhằm giúp các bạn sinh viên Nhà UEF mở rộng kiến thức thực tế về lĩnh vực Luật Lao động tại Hoa Kỳ, thách thức và cơ hội khi sinh viên Việt Nam tìm kiếm việc làm ở Mỹ, tối ngày  25/5, Trung tâm Pháp luật Hoa kỳ (USLC) thuộc Khoa Luật UEF kết hợp cùng CLB Pháp luật UEF (ILC) đã tổ chức talkshow “Overview of The U.S. labor law Opportunities and challenges for Vietnamese students when getting a job in the U.S”. Chương trình diễn ra trực tuyến và thu hút sự tham dự của lãnh đạo, giảng viên cùng đông đảo sinh viên Khoa Luật. Đặc biệt với sự tham gia của Diễn giả: Tiến sĩ, Luật sư Danny Duy, Luật sư của Công ty Mekong Vime JSC Group và CPA Lynn Huynh, Chuyên viên thuế cao cấp của Công ty Deloitte
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:
Nội dung: Trao đổi, chia sẻ với các bạn sinh viên về cơ hội nghề nghiệp khi theo đuổi ngành Luật và những kiến thức, kỹ năng cần có của một người luật sư tương lai, trong đó diễn giả đặc biệt nhấn mạnh đến vấn đề kiến thức thực tế. Diễn giả mang đến nhiều câu chuyện về luật lao động tại Hoa Kỳ như người lao động tham gia quan hệ lao động, các quyền và nghĩa vụ liên quan, giúp các bạn sinh viên biết thêm về cơ hội và thách thức khi tìm việc làm ở môi trường đa văn hóa tại quốc gia này.
Đối tượng tham gia: sinh viên, giảng viên, nghiên cứu viên tại UEF. 
Ngôn ngữ: Tiếng Anh.
Thời gian: 20:00, ngày 25/5/2024
Buổi Talkshow sẽ được tổ chức trực tuyến trên nền tảng Zoom, với thông tin đăng nhập như sau:
Ø  Link tham gia: https://zoom.us/j/99891256323?pwd=bmFB...
Ø  Tài khoản: 998 9125 6323
Ø  Mật khẩu: 698880
Đăng ký tại: https://forms.gle/VaSyV5JkG1u4gNACA
Hạn đăng ký: trước 17h00 ngày 24 tháng 5 năm 2024
Mọi thắc mắc liên quan đến khoá học, Quý Thầy, Cô vui lòng liên hệ qua email: uslawcenter@uef.edu.vn - hoặc SĐT: (08) 5422 6666 (ext 314)F. (08) 5422 6666 (ext 314)
TIN LIÊN QUAN