VIỆN QUỐC TẾ
Học bổng quốc tế

Đa dạng chính sách học bổng và tiện ích dành cho sinh viên quốc tế tại UEF

07/04/2023
UEF định hướng là trường đại học theo tiêu chuẩn quốc tế, hằng năm nhà trường thu hút hàng trăm sinh viên ở các quốc gia đến học tập, giao lưu văn hóa và trao đổi học thuật. Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên quốc tế theo học tại trường, UEF đã dành nhiều chính sách học bổng từ 20% đến 100% học phí. Theo đó, hàng trăm sinh viên Lào, Campuchia và sinh viên các nước đã nhận được sự hỗ trợ về học phí cũng như điều kiện học tập tại trường. 
 

UEF đã dành tặng cho các bạn sinh viên Lào, Campuchia 20 suất học bổng tuyển sinh ngành Việt Nam học và 20 suất học bổng tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2021 
 


Sinh viên Lào được hướng dẫn tận tình khi làm thủ tục nhập học tại UEF
 
Bên cạnh các chính sách học bổng đa dạng, các bạn sinh viên quốc tế khi học tập tại UEF cũng được thụ hưởng các tiện ích dành cho sinh viên của Nhà trường. Sinh viên theo học khổng chỉ được trang bị kiến thức chuyên môn mà còn có cơ hội tham quan thực tế và học tập tại các doanh nghiệp, tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và chuyên đề. 
 


Sinh viên Lào, Campuchia tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa, học thuật tại UEF với các sinh viên đến từ Hoa Kỳ, Anh Quốc 
 
Hơn nữa, các bạn sẽ được hòa mình vào những hoạt động học thuật mang tầm quốc tế của UEF, mở rộng tầm nhìn và nâng cao trải nghiệm học tập. Song song đó, các hoạt động giải trí, hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi học thuật, thể thao,… các bạn sinh viên quốc tế vẫn hoàn toàn có thể tham gia cùng với sinh viên của UEF. 

 

Thành Đoàn TP.HCM đã phối hợp cùng Ký túc xá Sinh viên Lào tổ chức chương trình "Tuyên dương sinh viên Lào - Campuchia tiêu biểu"



UEF tổ chức các hoạt động họp mặt, giao lưu văn hóa dành cho sinh viên Lào, Campuchia học tập tại Nhà trường 
 
Nhà trường thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, kết nối, dành cho sinh viên quốc tế để tạo không khí gần gũi, chia sẻ giữa sinh viên quốc tế và sinh viên UEF. Việc đón nhận sinh viên từ nhiều quốc gia trên thế giới không chỉ giúp UEF tạo dựng mối liên kết với các trường đại học đối tác mà còn tăng cường yếu tố quốc tế trong môi trường học tập. Điều này mang lại cho sinh viên UEF cơ hội tiếp cận và hiểu biết sâu hơn về các nền văn hóa khác nhau, đồng thời cải thiện kỹ năng tiếng Anh thông qua giao lưu với bạn bè quốc tế.
 
VQT
TIN LIÊN QUAN