VIỆN QUỐC TẾ
Học kỳ quốc tế

Cơ hội khám phá nền văn hóa đa dạng trong học kỳ quốc tế tại HELP University - Malaysia

02/08/2024
Tháng 9 tới đây, UEFers sẽ tham gia học kỳ quốc tế tại Trường Đại học HELP (Malyasia). Thời gian 4 tuần là cơ hội để sinh viên khám phá, tích lũy thêm nhiều trải nghiệm bổ ích ngoài chương trình học ngoại ngữ trên lớp bởi đây là quốc gia có nền văn hóa đa dạng với sự chung sống của nhiều sắc tộc. Điều này sẽ góp phần giúp các bạn gia tăng khả năng kết nối toàn cầu và năng lực làm việc trong môi trường hội nhập quốc tế. 
 

Cơ hội khám phá những nét văn hóa hấp dẫn tại Malaysia dành cho UEFers
 
HELP University được thành lập vào năm 1986, tọa lạc tại thủ đô Kualur Lumpur, Malaysia. Đây là nơi tập trung nhiều sắc tộc cùng sinh sống, trong đó người Mã Lai, người gốc Hoa và người Ấn chiếm phần đông. Sự đa dạng này tạo nên các loại hình nghệ thuật và lễ hội độc đáo cũng như ẩm thực phong phú và đời sống con người thú vị.
Kuala Lumpur được biết đến là thành phố sầm uất, náo nhiệt, hiện đại và có sự phát triển thuộc nhóm bậc nhất. Đến đây, sinh viên sẽ được tận hưởng sự tấp nập sôi động của không gian hiện đại, những tòa cao ốc chọc trời. Đồng thời, Kuala Lumpur cũng được biết đến với những đặc trưng về di tích về lịch sử, kiến trúc, văn hóa, tôn giáo, danh lam thắng cảnh. 
Một trong những địa điểm thu hút du khách và du học sinh khi đến với thủ đô này chính là tòa tháp đôi Petronas - biểu tượng lừng danh của quốc gia này. Những địa điểm nổi tiếng khác có thể kể đến như Đền Thean Hou, Nhà thờ Hồi Giáo Federal Territory, Vườn bách thảo Perdana, Thủy cung Kuala Lumpur – Aquaria KLCC, Petaling Street Market (phố Trung Hoa), Phố ẩm thực Jalan Alor Kuala Lumpur,...
 



Những điểm check-in xịn sò mà UEFers có thể ghé đến trong thời gian tham gia học kỳ quốc tế
 
Được biết, mức sinh hoạt phí ở đây tương đối thấp. Vì vậy, UEFers hoàn toàn có thể thoải mái đắm mình vào các hoạt động lễ hội và thưởng thức ẩm thực đặc sắc của Malaysia trong suốt thời gian tham gia chương trình học kỳ quốc tế. .

Thông tin về học kỳ quốc tế tại HELP University:
- Thời gian đăng ký: đến ngày 10/8/2024
- Thời gian học tập: từ ngày 30/9 đến 27/10/2024 (4 tuần)
- Môn học: Tiếng Anh 5 và Tiếng Anh 6 (8 tín chỉ)
- Đối tượng tham gia: 
+ Tất cả sinh viên UEF (ưu tiên sinh viên khóa 2023)
+ Có hộ chiếu hợp lệ

"Xuất ngoại" học tập không chỉ là cơ hội để UEFers tiếp xúc và thực hành ngoại ngữ thực tiễn mà còn được tiếp cận với các nền văn hóa khác nhau. Qua đó, các bạn vừa nâng cao kỹ năng tiếng Anh vừa phát huy năng lực hội nhập toàn cầu, xây dựng mối quan hệ cùng bạn bè quốc tế. 
 
 
Thông tin liên hệ:
Viện Quốc tế UEF (Tầng 4 – Trụ sở sở 141-145 Điện Biên Phủ)
(028) 5422 1374 - Hotline: 091 606 1080 - 076 923 3999
Mail: international@uef.edu.vn
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN