VIỆN QUỐC TẾ
Học kỳ quốc tế

Học kỳ quốc tế tại Malaysia dành cho UEFers sẽ nhận đăng ký đến ngày 10/8

22/07/2024
Từ mạng lưới đối tác quốc tế không ngừng được mở rộng, sinh viên Nhà UEF liên tục có cơ hội “xuất ngoại”, tham gia học tập tại các trường đại học uy tín trên thế giới. Thực tế những năm qua đã chứng minh, UEFers trở về từ các chương trình này đều có sự cải thiện rõ rệt về ngoại ngữ, chuyên môn và những kỹ năng cần thiết khác trong bối cảnh hội nhập. 
Nhằm đẩy mạnh chương trình hợp tác quốc tế và mang đến những trải nghiệm mới cho sinh viên, UEF sẽ tổ chức học kỳ quốc tế, học kỳ 1A năm học 2024 - 2025 tại Trường Đại học HELP (Kuala Lumpur, Malaysia)Học kỳ này sẽ diễn ra trong 4 tuần từ ngày 30/9 đến 27/10/2024. 
 
 
Tham gia chương trình lần này, các bạn sẽ được học 2 học phần tiếng Anh, tương ứng với hai cấp độ 5 và 6 theo lộ trình ngoại ngữ 6 cấp độ tại UEF (tương đương 8 tín chỉ). Học tập tại Malaysia, bên cạnh việc nâng cao kỹ năng ngoại ngữ, UEFers còn được tiếp cận với những môn học xu hướng, mở rộng mạng lưới kết nối cùng bạn bè quốc tế và công nhận kết quả học tập. Hơn hết là có nhiều điều kiện để tìm hiểu về văn hóa, lịch sử và con người bản địa, trải nghiệm cuộc sống ở nước bạn một cách chân thực và gần gũi. 
Để tham gia học kỳ này, các bạn cần có hộ chiếu hợp lệ. Chương trình dành cho sinh viên UEF các khối ngành, ưu tiên khóa 2023. UEFers có thể đăng ký từ bây giờ cho đến hết ngày 10/8
 



Trước đó, UEF đã tổ chức nhiều hoạt động học tập, giao lưu quốc tế tại các trường đại học đối tác trải dài từ Á sang Âu
 
Nhiều năm qua, Nhà trường đã khẳng định vị thế, uy tín trong rất nhiều chương trình học tập quốc tế và đưa sinh viên học tập, trải nghiệm liên tục tại các trường đối tác ở các quốc gia như như Hoa Kỳ (Arizona State University), Tây Ban Nha (Catholic University of Murcia), Thái Lan (University of the Thai Chamber of Commerce), Hàn Quốc (Woosong University), Nhật Bản (Kobe International University, Shizuoka Sangyo University), Malaysia (SEGI University & College),... 
Nắm bắt cơ hội lần này, các bạn sẽ được trang bị đầy đủ nền tảng cần thiết để tự tin ứng tuyển vào các vị trí thực tập và việc làm quốc tế. Nếu đáp ứng đủ điều kiện, các bạn hãy nhanh tay đăng ký để có thêm hành trang cho hành trình hoàn thiện "phiên bản" công dân toàn cầu của mình. 
 
 
 
Thông tin liên hệ:
Viện Quốc tế UEF (Tầng 4 – Trụ sở sở 141-145 Điện Biên Phủ)
(028) 5422 1374 - Hotline: 091 606 1080 - 076 923 3999
Mail: international@uef.edu.vn
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN