VIỆN QUỐC TẾ
Thông tin tuyển sinh

Chương trình quốc tế Gloucestershire Vietnam xét tuyển sớm với nhiều học bổng

18/06/2024

Chương trình Gloucestershire Vietnam trao nhiều suất học bổng với nhiều suất học bổng trị giá đến 180 triệu đồng cho thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển trước ngày 30/6.

Gloucestershire Vietnam là chương trình hợp tác chiến lược giữa Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM (UEF) và Đại học Gloucestershire (UoG, Anh) nhằm mang đến chương trình đào tạo cử nhân Anh quốc toàn phần cho sinh viên Việt Nam.

Khi đăng ký xét tuyển sớm tại đây, thí sinh có cơ hội nhận các suất học bổng dựa trên điểm học bạ và kết quả thi Đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP HCM, chứng chỉ IELTS và kỳ thi tốt nghiệp THPT. Bên cạnh đó, khi có chứng chỉ IELTS 5.0 trở lên, thí sinh được miễn giảm học phí các cấp độ tiếng Anh tương ứng đến 70 triệu đồng và rút ngắn thời gian đào tạo còn từ 3 đến 3,5 năm.

Chương trình quốc tế Gloucestershire Vietnam xét tuyển sớm với nhiều học bổng 9

Đào Minh An (Bình Thạnh, TP HCM) quyết định xét tuyển sớm ngay sau khi hoàn tất chương trình học lớp 12. Em nộp học bạ vào chương trình cử nhân quốc tế của Gloucestershire Vietnam để giảm áp lực thi cử. "Thay vì quá nhiều công sức cho việc ôn thi tốt nghiệp, em có thời gian lên kế hoạch học tập và rèn luyện thêm vốn tiếng Anh để chuẩn bị vào đại học", nữ sinh chia sẻ chia sẻ.

Lưu Hồng Phúc (Đồng Nai) cũng chọn phương thức này, xét điểm theo tổ hợp ba môn từ học bạ là 26,5. Do đó, em nhận được học bổng miễn giảm 50% học phí khi theo học chương trình Gloucestershire Vietnam. "Bây giờ em chỉ cần đủ điểm cho kỳ thi tốt nghiệp là có thể theo học chương trình này", Phúc nói thêm.

Học sinh tham khảo thủ tục làm hồ sơ xét tuyển Gloucestershire Vietnam

Theo Tiến sĩ Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Giám đốc chương trình Gloucestershire Vietnam, mức học phí và chính sách học bổng của Gloucestershire Vietnam sẽ giúp sinh viên tiết kiệm khoảng 70% so với du học nước ngoài, từ đó, góp phần tạo dựng một nguồn nhân lực trẻ, công dân toàn cầu đóng góp cho sự phát triển và hội nhập của xã hội.

Bên cạnh đó, sinh viên có thể tiếp cận chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế tương đương với du học tại nước ngoài. Sau khi tốt nghiệp, các bạn sẽ nhận bằng cử nhân quốc tế được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận, có giá trị toàn cầu. Với đội ngũ giảng viên từ Anh Quốc và các quốc gia nói tiếng Anh, sinh viên vừa học kiến thức chuyên ngành, kinh nghiệm thực chiến, vừa trau dồi kỹ năng để bổ trợ cho nghề nghiệp.

Sinh viên Gloucestershire Vietnam học cùng giảng viên nước ngoài.

Môi trường học tập đa văn hóa tại Gloucestershire Vietnam sẽ mang đến cho sinh viên nhiều hoạt động như các cuộc thi quốc tế, học tập, gia lưu văn hóa, trao đổi học thuật với sinh viên nước ngoài... Sinh viên tại đây cũng có cơ hội học tập tại các quốc gia như Anh, Mỹ, Hàn Quốc hay Nhật Bản qua chương trình học kỳ quốc tế, trao đổi sinh viên. Ngoài ra, với mạng lưới kết nối hàng nghìn doanh nghiệp, Gloucestershire Vietnam tạo điều kiện cho sinh viên học tập trải nghiệm, kiến tập tại doanh nghiệp, từ đó, góp phần mở rộng cơ hội việc ở môi trường quốc tế sau khi tốt nghiệp.

Năm nay, Gloucestershire Vietnam xét tuyển các ngành: Tiếng Anh và Ngôn ngữ học; Quản trị kinh doanh và Marketing; Quản trị khách sạn và Du lịch quốc tế; Kinh doanh quốc tế; Truyền thông đa phương tiện; Quản trị Logistics; Kế toán - Tài chính.

 

Theo VnExpress
 

Thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh về địa chỉ:

Chương trình Gloucestershire Vietnam
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM (UEF)
Số 141 -145 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP HCM
Hotline: (028) 5422 1374 - 091 606 1080

TIN LIÊN QUAN