VIỆN QUỐC TẾ
Thông tin tuyển sinh

Cơ hội nhận học bổng đến 180 triệu khi đăng ký xét tuyển sớm

05/06/2024

Hiện nay, việc lựa chọn học trong môi trường quốc tế, chất lượng cao được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm. Chương trình Cử nhân Anh Quốc của  Viện Quốc tế UEF với nhiều chính sách học bổng đa dạng, mức học phí phù hợp - góp phần giúp các bạn trẻ trở thành những công dân toàn cầu.

Mức học phí cạnh tranh, nhiều học bổng giá trị

Tại Viện Quốc tế UEF, xét học bạ là phương thức xét tuyển sớm được nhiều thí sinh ưu tiên lựa chọn. Trong đó, thí sinh có thể chọn xét tuyển học bạ với 2 hình thức: xét theo điểm trung bình ba học kỳ THPT và xét theo điểm tổ hợp ba môn xét tuyển lớp 12.

 

Xét tuyển sớm không chỉ giảm áp lực thi cử mà còn giúp các thí sinh có cơ hội nhận ngay học bổng giá trị
 

Với chương trình Cử nhân Anh Quốc tại Viện Quốc tế UEF, dù học tập trong nước nhưng thụ hưởng nền giáo dục quốc tế và tiết kiệm 70% chi phí so với du học nước ngoài. Học phí chỉ từ 25 triệu/ kỳ, chi phí ổn định so với mức thu nhập trung bình của người Việt Nam. Đặc biệt, sinh viên còn có cơ hội nhận ngay học bổng giá trị lên đến 180 triệu đồng khi nộp hồ sơ xét tuyển sớm.​ Với đa dạng chính sách học bổng, Viện Quốc tế UEF muốn tạo cho sinh viên thêm động lực cũng như giảm bớt chi phí học tập để có thể theo đuổi được ngành nghề mơ ước. Ngoài ra, khi thí sinh sở hữu bằng IELTS từ 5.0 sẽ được miễn học 7 cấp độ Tiếng Anh tương đương 75 triệu đồng.
 


Vô vàn học bổng dành cho Tân sinh viên
 
Sinh viên sau khi miễn các cấp độ Tiếng Anh có thể tham gia học vượt, trực tiếp vào chương trình chuyên ngành, rút ngắn thời gian học chỉ còn  từ 3 - 3,5 năm. Sau khóa học, sinh viên sẽ được nhận bằng cử nhân quốc tế có giá trị toàn cầu do Đại học Gloucestershire (Anh quốc) cấp và Bộ GD&ĐT công nhận.

Chương trình nguyên bản từ Anh Quốc, môi trường học tập quốc tế
Chương trình học 100% bằng Tiếng Anh nguyên bản từ Anh Quốc dưới sự giảng dạy của các giáo sư giàu kinh nghiệm, giúp sinh viên tăng khả năng giao tiếp cũng như cũng như sử dụng thành thạo ngoại ngữ trong học tập và nghiên cứu. Học tập trong môi trường đa văn hóa, sinh viên sẽ phát triển được khả năng tư duy và sự sáng tạo của mình.
 

Đội ngũ giảng viên của UoG Vietnam là những chuyên gia quốc tế giàu kinh nghiệm trong công tác nghiên cứu và giảng dạy


Học tại Việt Nam - nhận bằng quốc tế có giá trị toàn cầu

Theo TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Giám đốc Gloucestershire Vietnam, chương trình học 100% bằng tiếng Anh giúp sinh viên hoàn thiện kỹ năng sử dụng ngoại ngữ trong quá trình học tập và phục vụ cho công việc sau này. "Hiện nay, Việt Nam đón nhiều công ty, doanh nghiệp đa quốc gia đến làm việc và cần một nguồn nhân sự chất lượng. Ứng viên thành thạo tiếng Anh nói riêng và các ngoại ngữ khác sẽ là một điểm sáng trước nhà tuyển dụng quốc tế" - TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc nhấn mạnh. 
Gloucestershire Vietnam  kết nối với hệ thông hàng nghìn doanh nghiệp vì thế trường thường xuyên tổ chức những chương trình kiến tập, thực tập tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Từ đó, sinh viên tích lũy được cho mình nhiều kiến thức qua việc trải nghiệm thực tế, tiếp xúc với các doanh nghiệp, giúp xây dựng mối quan hệ với doanh nghiệp, góp phần mở rộng cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. 
Gloucestershire Vietnam với hệ thống ngành nghề đa dạng, chương trình đào tạo được cải tiến, đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm, kết hợp với phương pháp giáo dục hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực của xã hội. Năm 2024, UoG Vietnam tuyển sinh các ngành học xu hướng, thu hút sự quan tâm của các nhà tuyển dụng trong và ngoài nước.

 

Chương trình Cử nhân quốc tế của UoG Vietnam được thiết kế theo hình thức “du học tại chỗ”, sinh viên có thể học tập hoàn toàn tại Việt Nam nhưng nhận bằng cấp quốc tế, có giá trị toàn cầu. Đây chính là một điểm sáng dành cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp để cạnh tranh vào thị trường lao động quốc tế cũng như học lên các bậc học cao hơn.

Thông tin về ĐH Gloucestershire Anh Quốc
Thành lập từ năm 1834, Đại học Gloucestershire là một trong những trường đại học công lập hàng đầu của Vương quốc Anh với hơn 80 chương trình đào tạo đa lĩnh vực từ cử nhân đến tiến sĩ. Trường có hơn 12.000 sinh viên đến từ hơn 60 quốc gia trên thế giới.

Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh về địa chỉ:
Viện Quốc tế UEF
Số 141 -145 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TPHCM
Hotline: (028) 5422 1374 - 091 606 1080

 
Thanh Trúc
TIN LIÊN QUAN