VIỆN QUỐC TẾ
Thông tin tuyển sinh

Gloucestershire Vietnam đào tạo toàn diện: Trải nghiệm thực tế - Phát triển kỹ năng

25/07/2024
Chương trình đào tạo gắn liền với thực hành và phát triển kỹ năng  

Tại Gloucestershire Vietnam, nhà trường đã triển khai chương trình đào tạo gắn liền với các hoạt động thực hành ngay trong từng môn học. Các bạn sinh viên sẽ có cơ hội thực hiện bài tập thực hành dưới hình thức các cuộc thi nhỏ hay những dự án thực tế tương tự khi làm việc tại doanh nghiệp. 



Sinh viên ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học thực hiện dự án thiết kế ấn phẩm giới thiệu về ĐH Gloucestershire 




Sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện tham cuộc thi sản xuất video cho dự án kết thúc môn học “Sản xuất nội dung truyền thông bằng tiếng Anh” 

Bên cạnh đó, các khu vực thực hành với trang thiết bị hiện đại cũng chính là không gian lý tưởng để sinh viên có thể tiếp xúc với ngành học một cách trực quan, sinh động. Theo các bạn sinh viên, việc lồng ghép kiến thức chuyên ngành vào trong từng môn học không chỉ mang lại cho các bạn những kiến thức mới mẻ mà còn khiến quá trình học trở nên hứng thú hơn. 
 


Khu vực thực hành ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế với mô hình tương đương khách sạn – nhà hàng cao cấp 



Phòng studio để dành cho sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện thỏa sức sáng tạo  

Song song với hoạt động thực hành, Gloucestershire còn chú trọng phát triển kỹ năng cho sinh viên thông qua các môn học: Tư duy phản biện, Nghệ thuật nói trước công chúng, Phát triển thương hiệu cá nhân. Ngoài ra, nhà trường còn thường xuyên tổ chức những buổi workshop, talkshow về kỹ năng, cơ hội nghề nghiệp, hành trình khởi nghiệp, theo đuổi đam mê,…. với sự tham gia của các chuyên gia uy tín và người nổi tiếng, thành công trong nhiều lĩnh vực. 




Các chương trình talkshow, workshop,... mang đến cho sinh viên nhiều kỹ năng để phát triển bản thân

Có thể thấy, các buổi talkshow, workshop, masterclass,…của Gloucestershire luôn có sức hút nhất định đối với sinh viên. Bạn Hồ Ngọc Kim Thảo – sinh viên ngành Quản trinh kinh doanh & Marketing chia sẻ: “Tham gia các buổi talkshow là cơ hội để các bạn sinh viên như em được học hỏi và lắng nghe những bài học kinh nghiệm từ các chuyên gia. Em còn được truyền cảm hứng rất nhiều để theo đuổi mục tiêu sống và ước mơ của mình thông qua những câu chuyện vượt khó, hành trình chinh phục thành công của những diễn giả và người nổi tiếng.” 

 “Với nhiểu chủ đề hấp dẫn như: ứng dụng AI và ngành F&B, Kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng,… các buổi trao đổi, học tập với chuyên gia mang lại cho em nhiều kiến thức mới lạ và vô cùng bổ ích để có thể ứng dụng vào thực tế khi làm việc.” – bạn Nguyễn Nhật An – ngành Quản trị khách sạn và Du lịch quốc tế, cũng có cùng quan điểm. 

Mạng lưới kết doanh nghiệp – vô vàn cơ hội cho sinh viên 

Với hệ thống kết nối hàng nghìn doanh nghiệp, Gloucestershire Vietnam luôn tạo điều kiện tối đa để sinh viên có thể thường xuyên tham gia học tập trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia. Các hoạt động kiến tập gắn liền với môn học ngay từ năm nhất và năm hai của chương trình học giúp sinh viên sớm tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp. Đây là cơ hội để các bạn nhìn nhận thực tế về nghề nghiệp của ngành đang theo học, đồng thời ứng dụng và đối chiếu kiến thức đã học với thực tế. 

Sinh viên Gloucestershire Vietnam tham gia hoạt động thực tế tại trang trại nấm Yoshimoto Mushroom Việt Nam 


ThS. Trương Phan Hoàng Anh hướng dẫn sinh viên ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế chương trình kiến tập tại cụm khách sạn iBis Style và Mercure Vũng Tàu
 
Chia sẻ về các hoạt động kiến tập của sinh viên, ThS. Trương Phan Hoàng Anh – giảng viên ngành Quản trị khách sạn và Du lịch quốc tế nhấn mạnh: "Ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế là một ngành học đặc thù đòi hỏi phải gắn liền các hoạt động trải nghiệm thực tế song song với kiến thức chương trình đào tạo theo chuẩn Anh quốc. Không những ở ngành Khách sạn và Du lịch mà ở tất cả các ngành học khác của chương trình Cử nhân quốc tế, nhà trường tổ chức rất nhiều hoạt động trải nghiệm thực tế cho sinh viên để các bạn được cọ xát và học hỏi từ môi trường doanh nghiệp. Chính sự kết nối này sẽ mang đến cho các bạn rất nhiều cơ hội để thực tập và làm việc tại môi trường làm việc chuyên nghiệp của các doanh nghiệp quốc tế.”  

Bên cạnh hoạt động kiến tập ngắn hạn, chương trình thực tập dài hạn của sinh viên năm cuối cũng được nhà trường hỗ trợ tối đa trong việc kết nối với những doanh nghiệp uy tín, các tập đoàn lớn tại Việt Nam và quốc tế. Từ hoạt động thực tập, sinh viên sẽ được học hỏi và phát triển bản thân toàn diện và tích lũy cho mình những kinh nghiệm quý báu tại môi trường làm việc mang đậm tính quốc tế. 

Là một trong những doanh nghiệp thường xuyên đón tiếp sinh viên Gloucestershire Vietnam tham gia kiến tập và thực tập, tập đoàn quốc tế  Accor Hotels (BR-VT) đã đánh giá cao quá trình học tập và làm việc của các bạn sinh viên. 

Chị Ngô Thị Quỳnh Mai - Phụ trách mảng Đào tạo và Phát triển cụm khách sạn iBis Style và Mercure Vũng Tàu, chia sẻ: “Thời điểm hiện tại, ngành Du lịch và Khách sạn đang rất cần một nguồn nhân sự chất lượng. Vì thế đòi hỏi các bạn sinh viên viên sau khi ra trường cần phải thật vững chuyên môn, sử dụng thành thạo ngoại ngữ và phải giỏi các kỹ năng. Các bạn sinh viên quốc tế sẽ có rất nhiều lợi thế để ứng tuyển vào các vị trí công việc khác nhau của ngành này khi các bạn đủ mạnh về nghiệp vụ và kỹ năng.” 

Chị Ngô Thị Quỳnh Mai  hướng dẫn sinh viên ngành Quản trị khách sạn và Du lịch quốc tế thực tập tại doanh nghiệp

Có thể thấy, thông qua các hoạt động kiến tập và thực tập tại doanh nghiệp mở ra nhiều cơ hội việc làm, giúp các bạn sẵn sàng đối mặt với thách thức và cơ hội trong thị trường lao động toàn cầu. Đây là một minh chứng của nhà Gloucestershire Vietnam trong việc đào tạo những thế hệ sinh viên không chỉ giỏi về kiến thức mà còn toàn diện về kỹ năng và năng lực làm việc. 


Thông tin về ĐH Gloucestershire Anh Quốc

Thành lập từ năm 1834, Đại học Gloucestershire là một trong những trường đại học công lập hàng đầu của Vương quốc Anh với hơn 80 chương trình đào tạo đa lĩnh vực từ cử nhân đến tiến sĩ. Trường có hơn 12.000 sinh viên đến từ hơn 60 quốc gia trên thế giới.

Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh về địa chỉ:

Viện Quốc tế UEF (Gloucestershire Vietnam), số 141 -145 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TPHCM

Hotline: (028) 5422 1374 - 091 606 1080

 
UoG Vietnam 
TIN LIÊN QUAN