VIỆN QUỐC TẾ
Thông tin tuyển sinh

Hướng dẫn quy trình nhập học dành cho tân sinh viên các chương trình Cử nhân quốc tế UEF

17/08/2024

Từ ngày 17/08/2024, Viện Quốc tế UEF chính thức công bố kết quả xét tuyển chương trình Cử nhân Anh Quốc và Cứ nhân Hoa Kỳ. Theo quy định, các bạn sẽ thực hiện việc xác nhận nhập học trực tuyến đợt 1 trên cổng thông tin của Bộ GD&ĐT trước 17g00 ngày 27/08 sau khi nhận thông báo trúng tuyển vào Gloucestershire Vietnam và tiến hành hoàn thiện quy trình nhập học tại trường.

Nhà trường sẽ đón tân sinh viên đến nhập học các chương trình Cử nhân quốc tế từ ngày 18/08/2024. Để thuận tiện cho quý phụ huynh và các bạn thí sinh, Gloucestershire Vietnam hướng dẫn chi tiết quy trình thực hiện thủ tục nhập học, các thí sinh theo dõi để nắm rõ thông tin ở cái hình ảnh trong bài viết này nhé!

Thí sinh sẽ thực hiện quy trình nhập học như sau:

Bước 1: Khi thực hiện thủ tục nhập học, đầu tiên, thí sinh cần đến Văn phòng Tư vấn - Tuyển sinh khu vực Viện Quốc tế, tại tầng 1 để được để được hướng dẫn các bước trong quy trình làm thủ tục bao gồm nhận phiếu thông tin nhập học, nhận bìa hồ sơ nhập học.

Bước 2: Sau khi đã hoàn thành Phiếu thông tin nhập học, thí sinh tiến hành nộp học phí tại Khu vực 1, tầng 6.
Lưu ý: thí sinh giữ kỹ biên nhận sau khi nộp học phí.



Bước 3: Thí sinh đến Khu vực 4, tầng 6 để hoàn thiện hồ sơ nhập học chương trình cử nhân quốc tế và nhập thông tin cá nhân. Thí sinh chưa có chứng chỉ IELTS sẽ nhận thêm lịch kiểm tra tiếng Anh đầu vào.

Bước 4: Thí sinh chụp ảnh làm thẻ sinh viên tại Khu vực 5 tầng 6.

Bước 5: Thí sinh đến Khu vực 6, tầng 6 để nhận những tặng phẩm như: balo, đồng phục sổ tay sinh viên. Tại đây, các bạn cũng sẽ được nhận lịch sinh hoạt đầu khóa của mình.

Bước 6: Thí sinh đến Thư viện, tầng 5 để nhận giáo trình học tập. 

Trên đây là quy trình nhập học dành cho tân sinh viên các chương trình Cử nhân quốc tế của UEF. Các thí sinh có thể nhập hoạc vào các khung thời gian sau: 

 

Nếu có thắc mắc về quy trình nhập học, các bạn có thể liên hệ:
Viện Quốc tế, Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 5422 1374  *Hotline: 0916061080

VQT

TIN LIÊN QUAN