VIỆN QUỐC TẾ
Thông tin tuyển sinh

Khởi động chương trình Tư vấn hương nghiệp "Cùng bạn chọn nghề cho tương lai" lần thứ 17

07/10/2024
Sáng nay, lễ khai mạc chương trình “Cùng bạn chọn nghề cho tương lai” lần thứ 17 đã diễn ra tại trường THPT Võ Thị Sáu, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Đây là chương trình thường niên do Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP.HCM, Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐHQG-HCM), Tạp chí Giáo dục TP.HCM, Trung tâm Phát triển Giáo dục và Đào tạo phía Nam (Bộ GD&ĐT) phối hợp tổ chức.
 



Viện Quốc tế UEF đồng hành cùng chương trình

 
Tham dự chương trình có nhà báo Nguyễn Thanh Tú - Tổng Biên tập Tạp chí Giáo dục TP.HCM, Trưởng Ban tổ chức; Nhà báo Trần Văn Mạnh - Phó Tổng Biên tập Tạp chí Giáo dục TP.HCM. Bên cạnh đó là đại diện các cơ quan, đơn vị: Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM, Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP.HCM, Hội Giáo dục nghề nghiệp TP.HCM. Ngoài ra còn có chuyên gia trong các lĩnh vực giáo dục, tâm lý và kỹ năng sống. Về phía UEF có sự tham dự của TS. Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô trong ban tư vấn, hướng nghiệp. Tham gia đội ngũ tư vấn có ThS. Huỳnh Vũ Chi - Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh và ThS. Nguyễn Bá Anh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế, Phó Giám đốc Gloucestershire Vietnam.

Nhà báo Nguyễn Thanh Tú - Tổng Biên tập Tạp chí Giáo dục TP.HCM phát biểu khai mạc

Đại diện Sở GD-ĐT TP.HCM đánh giá cao hiệu quả của chương trình


ThS. Nguyễn Bá Anh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế đồng hành củng chương trình với vai trò diễn giả






 
Tại chương trình, các bạn học sinh Trường THPT Võ Thị Sáu đã được các chuyên gia, diễn giả chia sẻ về cách xác định ngành học phù hợp với sở thích, năng lực và sở trường của bản thân. Theo ghi nhận tại chương trình, các bạn học sinh đã dành sự quan tâm đến các nhóm Kinh tế, Marketing cũng như những cơ hội học tập tại môi trường quốc tế. ThS. Nguyễn Bá Anh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế , Phó Giám đốc Gloucestershire Vietnam đã có phần tư vấn và giải đáp thắc mắc cho các bạn học sinh, góp phần giúp các bạn có thêm nhiều thông tin về bổ ích về lựa chọn ngành học và cơ hội việc làm trong tương lai.



Các bạn học sinh tìm hiểu về các ngành học của Gloucestershire và cơ hội việc làm trong tương lai




Các bạn học sinh hào hứng với quà tặng từ Gloucestershire Vietnam

 
Được biết, chương trình dự kiến sẽ đến với 100 trường THPT trên địa bàn TP.HCM và khoảng 500 trường từ Quảng Nam đến Tây Nam Bộ.
VQT
TIN LIÊN QUAN