VIỆN QUỐC TẾ
Thông tin tuyển sinh

Theo học chương trình Cử nhân quốc tế của UoG Vietnam, sinh viên sẽ có những cơ hội gì?

22/05/2024
Mùa thi đang cận kề, nhiều bậc phụ huynh và thí sinh đang “săn lùng” các chương trình liên kết đào tạo quốc tế tại Việt Nam. Gloucestershire Vietnam sẽ là một lựa chọn thông minh khi mang đến chương trình cử nhân Anh quốc với bằng cấp có giá trị toàn cầu và mức học phí tiết kiệm 70% so với du học.
 
Gloucestershire Vietnam là chương trình liên kết đào tạo của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) và Đại học Gloucestershire (Anh Quốc) mang đến chương trình đào tạo đạt chuẩn Anh Quốc cho sinh viên Việt Nam. Sinh viên Gloucestershire Vietnam sẽ tốt nghiệp với bằng cấp quốc tế có giá trị toàn cầu và được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận.
 

Các giải thưởng của ĐH Glucestershire Anh Quốc năm 2024
 
Theo khung Giảng dạy Xuất sắc (TEF), Đại học Gloucestershire đạt được xếp hạng Bạc, năm 2023. Nhờ trải nghiệm và kết quả học tập “chất lượng cao” cũng như “chất lượng vượt trội” nói chung trong phát triển chuyên môn và thực hành học thuật. Năm 2022, Đại học Gloucestershire thuộc top 20 trường đại học hàng đầu ở Anh về kết quả tốt nghiệp, theo bảng xếp hạng Guardian. Hàng năm, tỷ lệ sinh viên có việc làm cao, khoảng 96%. Ngoài ra, sinh viên đánh giá 22 khóa học của Đại học Gloucestershire đạt trên 90% về mặt giảng dạy và 5 trong số đó nằm trong top 10 Vương quốc Anh.

Chương trình đào tạo “nhập” trực tiếp từ Anh Quốc
Hiện tại, sinh viên Đại học Gloucestershire được giảng dạy bởi những chuyên gia đầu ngành. Bao gồm các giáo sư và tiến sĩ giàu kinh nghiệm đến từ Anh Quốc cũng như các quốc gia nói tiếng Anh khác. Sinh viên sẽ nhận được bằng Cử nhân quốc tế được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận, mở ra cơ hội sự nghiệp với giá trị toàn cầu.
 

Tốt nghiệp chương trình Cử nhân quốc tế với bằng cấp giá trị toàn cầu sẽ mang đến vô vàn cơ hội việc làm cho sinh viên
 
Bên cạnh đó, áp dụng phương pháp học tập dựa trên triết lý của John Dewey. Sinh viên không chỉ học qua sách vở mà còn tham gia vào trải nghiệm thực tế, kết hợp với quá trình phản chiếu để nâng cao hiểu biết và kỹ năng của mình. Đây là một tiếp cận tích hợp thực tế trong đào tạo, mang lại những trải nghiệm học tập đa chiều và hiệu quả.
 

Học tập với giảng viên quốc tế là một trong những đặc quyền của sinh viên UoG Vietnam
 
Bên cạnh đó các hoạt động trải nghiệm cũng được chú trọng trong suốt quá trình học. Nhà trường thường xuyên tổ chức các chương trình học kỳ quốc tế, trao đổi sinh viên,... sinh viên được xuất ngoại học tập ngắn hạn tại các trường đại học uy tín trên thế giới. Ngoài ra, các hoạt động kiến tập, thực tập, trải nghiệm tại doanh nghiệp, các tập đoàn đa quốc gia trong và ngoài nước chính là cơ hội cho sinh viên cọ xát với thực tế ở môi trường làm việc chuyên nghiệp và mở rộng cơ hội việc làm.
 

Sinh viên ngành Quản trị khách sạn và Du lịch quốc tế tham gia chương trình kiến tập tại khách sạn quốc tế Mercure Vũng Tàu
 

Sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế tham gia học tập trải nghiệm tại cảng Cát Lái (TP.HCM)
 
Tiết kiệm 70% học phí so với xuất ngoại
"Trường áp dụng mức học phí khoảng 55 triệu đồng mỗi học kỳ, ổn định toàn khóa học. Chính sách này giúp sinh viên tiết kiệm học phí và tổng chi phí sinh hoạt so với du học tại nước ngoài", TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Giám đốc Đại học Gloucestershire Vietnam chia sẻ.
 

Bảng thông tin về các phương thức xét học bổng của UoG Vietnam năm 2024
 
Ngoài ra, khi xét tuyển sớm, thí sinh còn có cơ hội nhận học bổng lên đến 180 triệu đồng thông qua các phương thức: điểm học bạ, điểm thi Tốt nghiệp THPT, điểm thi ĐGNL (do ĐHQG TP.HCM tổ chức), điểm IELTS. Chính sách học bổng và mức học phí phù hợp sẽ giúp sinh viên có thể an tâm học tập và trải nghiệm chương trình đào tạo chất lượng, tiết kiệm chi phí lên đến 70% so với du học. 

Trong năm học 2024 - 2025, Gloucestershire Vietnam tuyển sinh ngành:
Tiếng Anh và Ngôn ngữ học;
Quản trị kinh doanh và Marketing;
Quản trị khách sạn và Du lịch quốc tế;
Kinh doanh quốc tế;
Truyền thông đa phương tiện;
Kế toán - Tài chính (dự kiến);
Quản trị Logistics (dự kiến).


Hình thức đăng ký xét tuyển:
ĐH Gloucestershire Vietnam nhận hồ sơ xét tuyển học bạ từ 01/05 - 31/05/2024.
- Xét tuyển online tại đây:
 

 
- Xét tuyển trực tiếp: nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi về Viện Quốc tế UEF (tầng 4), số 141-145 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
- Điện thoại: (028) 5422 1374.
- Hotline: 091 606 1080 (Zalo OA).
- Email: tuyensinhquocte@uef.edu.vn 
Thanh Hường
TIN LIÊN QUAN