VIỆN QUỐC TẾ
Thông tin tuyển sinh

Thí sinh háo hức làm thủ tục nhập học - Chính thức trở thành tân sinh viên quốc tế

19/08/2024

Ngày 19/08, ngay sau khi công bố kết quả trúng tuyển Chương trình Cử nhân quốc tế, đông đảo thí sinh và phụ huynh đã có mặt tại Gloucestershire Vietnam để hoàn tất quy trình nhập học. Đặc biệt, trong thời gian từ 19 -31/08/2024, Gloucestershire Vietnam dành tặng 3.000.000 đồng lệ phí nhập học và quà tặng: đồng phục, balo,.... dành cho 300 bạn tân sinh đầu tiên hoàn thành thủ tục nhập học.










Đông đảo thí sinh nhập học chương trình cử nhân quốc tế của Gloucestershire Vietnam


Đây là một sự khởi đầu, một bước ngoặt hoàn toàn mới cho quá trình học tập đầy triển vọng ở phía trước. Nhiều thí sinh không ngần ngại có mặt tại Gloucestershire Vietnam từ rất sớm để hoàn thành bước cuối cùng để trở thành tân sinh viên của trường. Đa số các thí sinh và phụ huynh phấn khởi, có nhiều trường hợp đến từ rất sớm để làm hồ sơ.












Nhiều thí sinh và phụ huynh đến rất sớm để làm thủ tục nhập học


Bạn Hồ Văn Hiếu - tân sinh viên Gloucestershire Vietnam vô cùng háo hức khi trở thành tân sinh viên chương trình cử nhân quốc tế. Đặc biệt hơn, chàng trai này đã nhận được học bổng Tuyển sinh miễn giảm  50% học phí. “Việc nhận học bổng này đã hỗ trợ cho em một phần đáng kể trong chi phí học tập. Ngoài ra, điều này còn là động lực để thúc đẩy cho hành trình học tập của em vào những năm tới” - Hiếu phấn khởi tâm sự. 
 

Hồ Văn Hiếu - tân sinh viên Gloucestershire Vietnam


Nam sinh này cũng không giấu được niềm tự hào khi chia sẻ về quyết định  lựa chọn Gloucestershire Vietnam: “Em nghĩ Gloucestershire là một môi trường tốt để em có thể phát triển tối đa và bằng tốt nghiệp cử nhân quốc tế sẽ giá trị giúp em có nhiều cơ hội việc làm hơn. Thêm vào đó, chương trình đào tạo hoàn toàn bằng Tiếng Anh giúp em tăng khả năng ngôn ngữ sau khi tốt nghiệp” 

Bạn Trương Gia Khánh - tân sinh viên Gloucestershire Vietnam


Bạn Trương Gia Khánh, tân sinh viên Gloucestershire Vietnam ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học đã xuất sắc đạt được học bổng 100%. Chia sẻ về lý do chọn Gloucestershire Vietnam, Gia Khánh bộc bạch: "Mình chọn Gloucestershire Vietnam vì ấn tượng về chương trình đào tạo 100% bằng tiếng Anh và mức học bổng, học phí nhập học dành cho tân sinh viên. Trước đó, vào tháng 5 mình từng tham gia lớp học trải nghiệm của nhà trường và bị thu hút bởi thầy cô giảng viên nước ngoài và cơ sở vật chất hiện đại của trường nên mình "chốt" nguyện vọng xét tuyển ở Gloucestershire Vietnam luôn."

Không chỉ Hiếu và Khánh mà nhiều bạn thí sinh cũng xuất sắc nhận được các suất học bổng từ 25 - 100% của Gloucestershire Vietnam.
 










Với sự đón tiếp và hỗ trợ chu đáo từ đội ngũ tuyển sinh của Gloucestershire Vietnam, các thí sinh đã thành công hoàn thành thủ tục nhập học cũng như được tư vấn rõ hơn về các chính sách học bổng, quyền lợi của tân sinh viên chương trình Cử nhân Quốc tế. 













Khởi đầu tại UOG không chỉ là mở ra một chặng đường học tập mới, mà còn là đặt nền móng vững chắc cho tương lai. Với những cơ hội học tập, trải nghiệm, và kết nối không ngừng mở rộng, UOG sẽ là bệ phóng giúp các bạn sinh viên tự tin bước vào cuộc sống, chinh phục những mục tiêu lớn lao phía trước. Hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng và bắt đầu hành trình đầy hứa hẹn này.

Xin chúc mừng các bạn đã hoàn thành thủ tục nhập học và chính thức trở thành tân sinh viên của Gloucestershire Vietnam. Đối với những thí sinh chưa kịp đến vào ngày đầu tiên, hãy nhanh chóng đến hoàn thành thủ tục nhập học để nhận về những phần quà giá trị.

Thanh Trúc

 

 
TIN LIÊN QUAN