VIỆN QUỐC TẾ
Thông tin tuyển sinh

Tiếng Anh và Ngôn Ngữ Học - Ngành học của công dân toàn cầu

21/10/2024

Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức được sử dụng tại hơn 67 quốc gia, vùng lãnh thổ. Vì vậy, giỏi tiếng Anh sẽ tạo ra cho bạn lợi thế vững chãi về công việc trong xu thế hội nhập. Dù số người giỏi tiếng Anh đang ngày càng tăng, nhưng các tập đoàn lớn vẫn luôn cần một đội ngũ nhân lực có kiến thức sâu rộng về ngôn ngữ này, không chỉ dừng lại ở kỹ năng nghe nói. Việc lựa chọn ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học của chương trình cử nhân quốc tế của Gloucestershire Vietnam là cơ hội để các bạn sinh viên sở hữu bằng cấp có giá trị toàn cầu, mở rộng cơ hội việc ở thị trường lao động quốc tế. 

Sinh viên Ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học được đào tạo những gì? 

Chương trình Cử nhân quốc tế ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học (Bachelor of Arts in English Language and Linguistics) là một trong các ngành học do ĐH Gloucestershire (Anh) cấp bằng có giá trị quốc tế và được Bộ GD & ĐT Việt Nam công nhận. Chương trình học tập trung vào việc nghiên cứu và sử dụng tiếng Anh một cách chuyên sâu nhằm giúp cho sinh viên sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo. Đồng thời, chương trình học còn trang bị thêm cho sinh viên các kiến thức bổ trợ về ngành thương mại, khách sạn – du lịch, xuất nhập khẩu,... để đáp ứng yêu cầu của nghề nghiệp ở nhiều lĩnh vực trong quá trình hội nhập quốc tế.

 

Những lý do bạn nên học Ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học tại Gloucestershire Vietnam

  • Học tập trong môi trường 100% tiếng Anh với sĩ số lý tưởng dưới 30 sinh viên mỗi lớp sẽ giúp các bạn rèn luyện được kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ hiệu quả như khi du học nước ngoài.

  • Môi trường học tập chuẩn quốc tế cùng cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, đội ngũ giáo viên giỏi, chương trình đào tạo được xây dựng theo tiêu chuẩn giáo dục Anh Quốc.

  • Chương trình đào tạo dàn trải theo chiều rộng của ngành học với nhiều kỹ năng: giảng dạy tiếng Anh, biên - phiên dịch, tiếng Anh ứng dụng trong lĩnh vực truyền thông, du lịch, thương mại,…. Từ đó, tạo cơ hội phát triển toàn diện và đồng đều cho sinh viên trong ngành học.

  • Đặc biệt, các chương trình trao đổi sinh viên quốc tế, Học kỳ quốc tế tại Anh quốc hay học bổng Erasmus danh tiếng của Châu Âu sẽ là những cơ hội quý báu giúp sinh viên phát triển toàn diện trong thời gian học tập.

Cơ hội việc làm dành cho sinh viên tốt nghiệp Ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học

Trong thời buổi toàn cầu hóa, tiếng Anh cần thiết trong mọi ngành nghề trên khắp thế giới. Với bằng cử nhân ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học bạn có thể lựa chọn nhiều công việc hấp dẫn như:

- Biên phiên dịch, thư ký văn phòng, chuyên viên đối ngoại trong các tổ chức phi chính phủ và hợp tác quốc tế hoặc các cơ quan Ngoại giao.

- Làm việc ở lĩnh vực báo chí, truyền thông, quan hệ công chúng quốc tế.

- Nghiên cứu viên, điều phối viên dự án nước ngoài.

- Giảng dạy tiếng Anh, chuyên viên tại các cục đào tạo và khảo thí tiếng Anh trong và ngoài nước.

 

Việt Nam đang tăng cường hợp tác quốc tế và nhiều doanh nghiệp nước ngoài, mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Do đó, tiềm năng phát triển nghề nghiệp trong ngành này luôn rộng mở. Lựa chọn ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học của Gloucestershire Vietnam sinh viên không những tự tin chinh phục thị trường lao động quốc tế mà còn trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

 
VQT
TIN LIÊN QUAN