VIỆN QUỐC TẾ
Thông tin tuyển sinh

Xét tuyển Học bạ - Giảm áp lực cho các sĩ tử #2K6 trước Kỳ thi tốt nghiệp THPT

28/05/2024

Đây là thời điểm lý tưởng để xét tuyển học bạ THPT - nắm chắc khả năng vào đại học, biết sớm kết quả, thủ tục đơn giản và dễ dàng nắm bắt cơ hội trở thành tân sinh viên của UoG VietNam trong tương lai! 

 

Giảm áp lực trước kì thi THPT, nắm chắc cơ hội vào đại học

Bên cạnh việc xét tuyển dựa vào điểm thi Tốt nghiệp THPT, thí sinh có thể dùng học bạ để giữ chỗ cho trường và ngành nghề mà mình yêu thích. Qua hình thức này, thí sinh có thể tránh được tình trạng “học tài thi phận” trong kỳ thi do yếu tố tâm lý hoặc sức khỏe.



 

Cơ hội du học tại chỗ sở hữu bằng cấp quốc tế 

 

Thông qua phương thức này, thí sinh sẽ thoải mái, chủ động về mặt thời gian đăng ký xét tuyển, cũng như an tâm hơn khi đỗ đại học từ sớm, giảm áp lực thi cử và không phải thấp thỏm lo sợ để chờ đợi điểm số mà vẫn có thể lựa chọn chương trình học tập chất lượng Anh Quốc ngay tại Việt Nam. 
 

Hơn nữa, phương thức xét tuyển bằng học bạ giúp thí sinh tăng khả năng trúng tuyển, hình thức xét tuyển nhanh và vô cùng đơn giản. Chính vì thế, xét tuyển học bạ được xem là phương thức “tối ưu” được các bật phụ huynh và các em thí sinh tin tưởng nhiều nhất. Cho dù xét tuyển theo phương thức học bạ hay điểm thi THPTQG thì thí sinh vẫn được hưởng ưu đãi như nhau. Sinh viên đều được đảm bảo về chương trình đào tạo, dịch vụ hỗ trợ sinh viên và nhận bằng cấp có giá trị quốc tế khi học tại Việt Nam là như nhau. Tuy nhiên, việc tham gia xét tuyển sớm bằng học bạ sẽ giúp thí sinh chắc suất vào đại học hơn cũng như ưu đãi về học bổng tuyển sinh.

 

Chọn chương trình chuẩn quốc tế - Cơ hội trở thành công dân toàn cầu 

Các sinh viên tại UoG Vietnam được học bằng 100% tiếng Anh với đội ngũ giảng viên quốc tế chuyên môn cao là các giáo sư, tiến sĩ giàu kinh nghiệm đến từ Anh Quốc và cơ sở vật chất tân tiến hỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình học. Đặc biệt với các chương trình học kỳ quốc tế, trao đổi sinh viên, chuyển tiếp du học, sinh viên sẽ được tham gia học tập tại các trường đại học uy tín ở Anh quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia,...



Sinh viên UoG tham gia các chương trình học kỳ quốc tế tại các trường đại học uy tín trên thế giới.

 

Học tập với giảng viên quốc tế là đặc quyền của sinh viên UoG Vietnam
 

Đây là tấm vé “an toàn” có thể giúp thí sinh thoải mái, chủ động về mặt thời gian đăng ký xét tuyển mà vẫn chọn được ngành nghề phù hợp. Với những chuyên ngành đào tạo đang là xu hướng của thị trường lao động hiện tại và trong vòng 5-10 năm tới, các ngành học của UOG Vietnam mang đến cho sinh viên cơ hội việc làm không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế.


 

Các ngành học xét tuyển của UoG Vietnam năm 2024.

 

Xét tuyển sớm, nhận ngay học bổng giá trị cao

Chương trình cử nhân quốc tế Gloucestershire Vietmam tạo điều kiện để thí sinh có thể an tâm về chi phí học tập với nhiều suất Học bổng Tuyển sinh từ 25%-50% khi đăng ký xét tuyển sớm. Với mức học phí dao động trong khoảng 55 triệu/ kỳ, sinh viên khi nhận được học bổng học phí chỉ còn khoảng 25 triệu/ kỳ, chi phí hợp lý so với mức thu nhập trung bình của người Việt Nam, giúp sinh viên tiết kiệm học phí lên đến 70% so với du học nước ngoài.

 

Các phương thức xét Học bổng Tuyển sinh của UoG Vietnam 2024

 

Ngoài ra, thí sinh nếu có chứng chỉ IELST từ 5.0 trở lên hoặc tương đương sẽ được giảm học phí tới 70 triệu đồng tương ứng 7 cấp độ tiếng Anh. Thời gian học được rút ngắn chỉ từ 3 đến 3,5 năm, nhận bằng cấp từ các trường đại học danh tiếng và có giá trị trên toàn cầu. 


 

 Những cấp độ được miễn giảm học phần Tiếng Anh

 

Với số lượng học bổng có hạn, các thí sinh nên tranh thủ nộp hồ sơ xét tuyển để có thêm động lực theo đuổi ngành học trong môi trường quốc tế trước sự hội nhập toàncầu hiện nay. 

 

Hình thức đăng ký xét tuyển:

- Xét tuyển trực tiếp: nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi về Viện Quốc tế UEF (tầng 4), số 141-145 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
 

XÉT TUYỂN HỌC BẠ, GIẢM ÁP LỰC CHO SĨ TỬ TRƯỚC KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT 87

Thông tin liên hệ:

Gloucestershire Vietnam

Địa chỉ: tầng 4, số 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, quận Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: (028) 5422 1374

Hotline: 091 606 1080

Zalo OA: https://zalo.me/vienquocteuef

Email: tuyensinhquocte@uef.edu.vn

Thanh Trúc

 
TIN LIÊN QUAN